Khi làm việc trong bệnh viện, điều đáng sợ nhất mà bạn nhìn thấy là gì?

May 02 2021

Trả lời

BenLongden6 May 21 2020 at 21:40

Tôi đang ở trong phòng OR thì một buổi tối thứ bảy, tôi nhận được cuộc gọi yêu cầu mang sáu cặp kính bảo hộ đến khoa cấp cứu.

Đây là một bệnh viện nông thôn nhỏ 30 giường, cách bệnh viện tuyến ba 200 km. Giữa hư không.

Tôi chộp lấy kính bảo vệ mắt dùng một lần và phóng thẳng đến khoa cấp cứu. Tôi bước vào qua cửa dành cho nhân viên và được chào đón bởi thứ trông giống như một cuộc thi đấu vật trong bùn hồng của WWE..

Có sáu cảnh sát to lớn vạm vỡ, mặc đồng phục và có vũ trang, đang vật lộn với một người đàn ông cỏ dại cỡ pint.

Anh chàng này cao khoảng 5 ft 6 và nặng 45 kg…

Mỗi cảnh sát là một cơ bắp rắn chắc cao 6 ft 6. Nếu một người đứng ở ngưỡng cửa, anh ta chiếm toàn bộ không gian. Không có ánh sáng ban ngày đi qua.

Kẻ xấu không bao giờ tranh cãi với những kẻ này.

Không có gì với người đàn ông cỏ dại, đầy dây điện này, nhưng anh ta đang chiến đấu với sáu gã khổng lồ này giống như chúng là những tờ báo bị gió thổi bay.. và có bọt màu hồng khắp nơi.. bình xịt ớt.

Họ đã phun thuốc cho anh ta, và nó thậm chí không ảnh hưởng đến anh ta. Họ cần các thông số kỹ thuật an toàn vì bọt CS.

Tôi liếc nhìn phòng giam giữ tâm thần, và tất cả các tấm thạch cao đều bị đập nát… ngay cả trên trần nhà. Một số khung gỗ 2x4 đã được kéo ra..

Tôi biết cảnh sát, và bắt đầu đưa kính ra, và một người ở cùng đội cứu hộ với tôi.. vì vậy tôi đưa cho anh ta gọng kính màu hồng, và nói rằng nó “hợp với anh ta"... khiến những người khác cười - và đánh lạc hướng cảnh sát kiên nhẫn đủ lâu để bác sĩ lao qua đỉnh của cuộc hỗn chiến và tiêm thuốc an thần vào lưng của anh ta, và một vài người đã xoay sở để còng và khống chế anh ta.

Xe cứu thương ở đó với một đội gồm một người, và anh ta không thích chuyến đi 120 km đến bệnh viện tâm thần… và không cảnh sát nào thích thú với ý tưởng ngồi sau cùng anh ta, ngay cả khi đã hết thuốc an thần.

Sau đó, họ còng anh ta, với còng tay phụ giữ cổ tay và mắt cá chân vào ghế…

Và anh ấy vẫn đang chiến đấu…

Chiến đấu với ma túy và còng.. Sau 20 phút nữa, ma túy đã chiến thắng.

Đó là vào năm 2003, và trong nhận thức muộn màng, tôi đã được giới thiệu về chứng rối loạn tâm thần do meth

Nhưng bước vào phòng cấp cứu đó, chứng kiến ​​cảnh hỗn chiến đó là điều đáng sợ nhất mà tôi từng thấy ở bệnh viện.

Tôi không biết liệu có liên quan đến dao hay súng hay vấn đề gì không..

Bây giờ, hầu hết các vấn đề tâm lý được cho là có liên quan đến meth.. đặc biệt là những cơn thịnh nộ bạo lực. Nhưng hồi đó.. chuyện khác.

MichaelMc63 Apr 29 2021 at 07:57

Làm việc trong một bệnh viện nhà tù với tư cách là một trật tự, chúng tôi phải dọn dẹp các phòng cách ly nơi các tù nhân đi vệ sinh, bôi phân lên người, lên tường và thậm chí đôi khi ăn chúng. (Tôi được Hazzard trả 0,5 xu một giờ để dọn dẹp chất dịch cơ thể, bạn biết đấy , puke, blood, piss, shit, v.v. Tôi từng là bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần vào một lần đặc biệt có một người đàn ông chết đuối trong nhà vệ sinh. Anh ta sống, nhưng khi anh ta trở lại từ phòng cấp cứu vào ngày hôm sau thì màu trắng của anh ta đôi mắt đều màu đen, trông thật kỳ lạ. Ồ, cũng có một bệnh nhân đã cắn đứt tai bác sĩ của tôi và ăn nó. Tôi không đến đó vì điều đó nhưng đã đọc về nó trên tờ Key West Citizen. Chuyện này xảy ra cách đây khoảng mười lăm năm. Có một vụ khác những thứ trần tục, nhưng hy vọng thế là đủ cho bây giờ, những giấc mơ ngọt ngào… những câu chuyện có thật…