Khoảnh khắc xấu hổ nhất của bạn với người bạn thân nhất của bạn là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

KashishSharma601 Nov 12 2020 at 21:07

Đó là thời gian rảnh rỗi của chúng tôi khi ngày thường niên của chúng tôi đang đến gần. Vì vậy, tất cả các giáo viên đều bận rộn trong công việc này hay công việc khác.

Tất cả các học sinh trong lớp của chúng tôi, những người phải trình diễn các dự án của họ đã được giáo viên của chúng tôi yêu cầu cho xem mô hình của họ trong phòng thí nghiệm trong thời gian rảnh.

Người bạn thân nhất của tôi có một tờ giấy biểu đồ và một máy hút bụi làm dự án của cô ấy.

Bạn thân nhất: Yaar just saath project dikhane chal na.

( Dịch: Hãy đi cùng tôi để trình diễn mô hình của tôi.)

Tôi: Được rồi, đi thôi.

Chúng tôi đã vượt qua lớp học.

Khi chúng tôi đi đến phòng thí nghiệm, tôi thấy một giáo viên đến và tôi chỉ sợ hãi và ngã xuống từ cầu thang.

Sư phụ: Cẩn thận.

Tôi: Lỗi của bạn.

Tôi không biết tại sao tôi lại nói như vậy. Tôi đã mất trí, tôi đoán vậy?

Rất may là cô ấy không nghe thấy nhưng bạn thân của tôi thì có.

Nội tâm tôi: Nghiêm túc đấy, Kashish? Tại sao bạn nói rằng? Nhưng bây giờ chỉ cần tập trung vào việc kiểm soát nụ cười của bạn. Đừng cười.

Trong khi phản ứng của người bạn thân nhất của tôi là:

Tôi chỉ đi khỏi đó nhanh nhất có thể. Bạn thân của tôi đã làm theo.

Và sau đó cả hai chúng tôi chỉ như thế này trong khoảng 10 phút:

Sau đó tôi chỉ ngừng cười vì rõ ràng là tôi bị ngã và chân tôi bị trẹo. Nhưng người bạn thân nhất của tôi vẫn cười.

Nhưng chờ đợi, tôi đã phải đối mặt với nhiều bối rối hơn vào ngày hôm đó.

Lưu ý: Lúc đó người mẫu không ở trong tình trạng hoạt động vì nó đã ở bên tôi khi tôi bị ngã.

Tôi và người bạn đời của tôi đang đứng ở hành lang vì tôi không thể đi được.

Và sau đó hai nam sinh trong lớp tôi đến nói chuyện với chúng tôi và một trong số họ đã yêu cầu bạn thân của tôi cho xem mô hình của cô ấy hoạt động như thế nào.

Và người bạn thân nhất của tôi chỉ nhìn vào mô hình trên tay cô ấy sau đó nhìn tôi và cả hai chúng tôi bắt đầu cười như chết tiệt.

Và hai chàng trai đó đã chia sẻ một cái nhìn đại loại như “In dono ko dohre padne shuru ho gaye chal bhai nikalte h yaha se” (Cả hai đều đã phát điên rồi, anh bạn hãy từ đây đi) và cả hai vừa đi vừa cười.

Tôi đã sửa mô hình của cô ấy. Chúng tôi đã đưa nó cho giáo viên lớp mình xem và giáo viên đó cũng ở đó trước mặt tôi. Và tôi không thể giao tiếp bằng mắt với cô ấy.

Sau đó chúng tôi quay trở lại lớp học.

Tôi: Yaar class me mat bataiyo kisiko. Theek h na?

( Dịch: Đừng nói với ai trong lớp. Được chứ?)

Bạn thân nhất: Tôi toh bataungi.

( Dịch: Nhưng tôi sẽ kể.)

Tôi: Dekh le phir me bhi bata dungi teri sari baat class me.

( Dịch: Vậy thì tôi cũng sẽ kể tất cả những khoảnh khắc xấu hổ của bạn trước mặt cả lớp.)

Bạn thân: Acha theek h nhi bataungi.

( Dịch: Được rồi, tôi sẽ không nói với ai cả.)

Tôi: Tốt hơn rồi.😂

Ngày hôm sau trong lớp trước khi tập hợp. Đó cũng là trước mặt cả lớp.

Giáo viên chủ nhiệm lớp: Kashish, tôi nghe nói bạn bị ngã từ cầu thang.

Tôi: Vâng thưa bà.

Cô giáo chủ nhiệm lớp: Bây giờ bạn vẫn khỏe chứ?

Tôi: Vâng thưa bà.

Sau đó, tôi ngồi xuống và cả hai chúng tôi nhìn nhau và chỉ thế thôi.

Và một lần nữa tôi và người bạn thân nhất của tôi lại như:

Trong khi cả lớp:

~ Kashish🌹

Hòa bình✌

PaulKress Jun 02 2017 at 07:59

Điều này đối với tôi rất khó để thảo luận đơn giản bởi vì phải mất từ ​​năm 1964 đến năm 2009, cuối cùng tôi mới nhận ra rằng điều tôi tin tưởng bằng cả khối óc, trái tim và linh hồn là người bạn tốt nhất của tôi hoàn toàn không phải là bạn. Số lần tôi phải làm hoặc nói những điều mà tôi phải trả trước mặt người khác hầu như luôn được bù đắp khi chúng tôi ở một mình. Anh ta có thể ở cuối cả hai phổ. Cực kỳ tàn nhẫn (giáp với tội ác) đến mức phóng túng điên cuồng (không bao giờ có bất cứ thứ gì dịu dàng hoặc gần gũi với nó). Ồ, nhưng anh ấy rất quyến rũ. Có vóc dáng như tạc tượng và khuôn mặt phù hợp, tôi đã thực sự chứng kiến ​​cảnh anh ta quyến rũ phụ nữ cởi quần. Đó sẽ là lúc anh ấy ở “phong độ” tốt nhất của mình. Anh ấy sẽ làm lóa mắt đám đông tại các quán bar bằng những bước nhảy của mình (chèn "cuộn mắt" vào đây) và hy vọng mọi người sẽ thách thức anh ấy. Có một lần, bốn chàng trai đã không 't thích anh ấy khiêu vũ với bạn gái của họ đợi cho đến khi ra mắt. Anh ta quay sang chúng tôi và nói “đợi ở đây” và sau đó tiếp tục “hạ gục” hai người và hai người còn lại bỏ chạy. Anh ấy khá say nhưng..thậm chí tôi phải nói rằng điều đó khá ấn tượng vào thời điểm đó. Dù sao đi nữa, bạn sẽ hiểu được anh ấy là người như thế nào. Tôi có thể liệt kê mọi thứ, vô số điều anh ấy đã làm với tôi. Nhưng lý do (ít nhất là lý do tôi biện minh cho bản thân) là một ngày nào đó anh ấy sẽ nhận ra và khẳng định rằng tôi thực sự là bạn thân nhất của anh ấy trên đời. Không, chúng tôi không đồng tính. Chà trong nhiều năm, chúng tôi rất hòa thuận với nhau mà không có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Sau đó, vào một đêm tại bữa tiệc mà chúng tôi tham dự tại nhà anh ấy, anh ấy đã say xỉn (tất cả chúng tôi đều vậy) và bắt đầu hành động dở hơi của mình. Đây là trước mặt thực tế của tất cả mọi người chúng tôi biết. Tất cả chúng tôi đều 55-60 tuổi vào thời điểm này. Tôi đã kiệt quệ.Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi đã ở một đẳng cấp mà hành vi cũ đó đã từng là trong quá khứ. Tôi thực sự coi anh ấy là anh trai. Ngày hôm sau, tôi đối mặt với anh ta và lời bào chữa tốt nhất của anh ta là "Tôi say rượu-xin lỗi". Tôi nói, "tất cả mọi người ở đó đều say xỉn-bạn là người duy nhất chạy miệng của bạn-fuck bạn, tôi ra khỏi đây". Đã không nói chuyện kể từ đó.