Khoảnh khắc xấu hổ nhất khi bố mẹ bạn bước vào phòng bạn là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

MoniqueRiversong Jan 01 2021 at 04:17

Không hẳn là một khoảnh khắc… nhưng tôi nhớ rằng tôi đã có một thái độ khác nhau đối với mỗi phụ huynh. Nó có liên quan đến “người giao nhau” của tôi… rằng bên ngoài tôi là nam… và bên trong… một phần nam và một phần nữ về thể chất, và về mặt tâm lý, là nữ. Nhưng Mẹ không thoải mái về điều đó. Vì vậy, cô ấy không thể nhìn thấy “vào xương chậu của tôi”… Tôi trông giống nam giới… và cô ấy chỉ giữ thái độ xung quanh. Thỉnh thoảng vẫn gọi tôi bằng tên khai sinh. Cô đã sửa lại cho mình nhưng vẫn còn.

Nhưng điều này khiến tôi cảm thấy không thoải mái khi khỏa thân trước mặt cô ấy. Nếu cô ấy vào phòng tắm hoặc vào phòng ngủ của tôi khi tôi thay đồ, tôi che kín người hoặc quay đi, và tôi sẽ tự ái hơn một chút khi gầy gò lao xuống con lạch xung quanh Mẹ và chị tôi, nhưng không phải là Bố hoặc các anh trai của tôi.

Nhưng bố đã chấp nhận rằng bố không có con trai mà là con gái khi tôi 7 tuổi. Vì vậy, tôi không thấy phiền vì ảnh khoả thân trước mặt bố… bởi vì tôi vẫn còn những gì bố có.

Khi tôi bắt đầu dậy thì và ngực phát triển (và đúng vậy, tôi cần phải uống hormone vì tôi không sản xuất đủ một cách tự nhiên), tôi cảm thấy khó chịu hơn một chút giữa sự không phù hợp trên và dưới. Nhưng bố chỉ coi tôi như con gái của ông ấy và đối xử với tôi với sự phù hợp như chị gái tôi hoặc bất kỳ phụ nữ nào (nghĩa là ông tôn trọng cách thức và vị trí mà một người đàn ông nên chạm vào hoặc nhìn vào con gái hoặc nhân viên). Điều đó đã khiến tôi cảm thấy thoải mái. Anh ấy đối xử với tôi như thể tôi là một phụ nữ hoàn toàn bình thường. Mẹ cũng trở nên thoải mái hơn. Và điều đó đã làm cho tôi dễ dàng hơn nhưng vẫn có những khoảnh khắc “Michael… .Monie”.

Nhưng khi tôi 18 tuổi… Tôi không hề bận tâm chút nào về sự “không phù hợp”… Tôi là chính tôi.

Dù bây giờ tôi và mẹ chỉ có một mối quan hệ mẹ-con gái mới lớn và cô ấy từ lâu đã xin lỗi về sự mâu thuẫn của chính mình và ảnh hưởng của nó đối với tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất xấu hổ vì cảm thấy không thoải mái khi ở bên cạnh mẹ. Ngớ ngẩn tôi biết nhưng đó là những gì nó là.

FrederickWright8 Jan 01 2021 at 03:26

Tôi không biết về chuyện 'xấu hổ' nhưng chắc chắn là rất ngạc nhiên - tôi đã ở nhà bố tôi vào cuối tuần qua, tôi phải khoảng 20 tuổi. Vào thời điểm đó, bố tôi quản lý một hộ gia đình chung dành cho những người đàn ông độc thân, về cơ bản là một ngôi nhà 10 phòng ngủ rộng rãi, nơi mỗi người sẽ thuê một căn phòng đầy đủ tiện nghi và bố tôi là người phụ trách. Hầu hết các chàng trai đều là những người thuê nhà dài hạn, và đã biết tôi từ khi tôi còn là một cậu bé. Nhưng trong chuyến thăm này có một chàng trai mới, bằng tuổi tôi. Cao, vạm vỡ, đôi môi đầy đặn, mái tóc nâu gợn sóng mềm mại, cực kỳ ưa nhìn. Và…. hơi quen thuộc nhìn quá. Cuối cùng tôi đã qua đêm trong phòng của anh chàng, và chúng tôi chắc hẳn đã ngủ gật trong vòng tay nhau sau khi làm tình cho đến 4 giờ sáng. Bố tôi gõ cửa lúc mặt trời mọc và đang đứng đó trong phòng tắm, nhìn tôi trên đầu anh chàng này, với mắt cá chân ngang tai, và bố chỉ nhìn chằm chằm,cầm bình cà phê. Anh ấy hắng giọng và nói, "Tôi sẽ để cà phê ở đây trong bếp cho hai người"

Bây giờ tôi 53 tuổi và kết hôn với chồng tôi đã mười chín năm, và bố vẫn trêu chọc tôi về buổi sáng hôm đó.