Là một thiếu niên, điều nhỏ nhặt nhất mà bạn đã làm trong lớp học là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

TrevorHill18 Dec 21 2018 at 23:57

Tôi đã từng không làm được bài tập về nhà môn toán của mình.

Bản thân điều đó không có gì lạ đối với một thiếu niên, tôi biết, nhưng giáo viên khá nghiêm khắc. Cô ấy cũng là giáo viên dạy mẫu của chúng tôi.

Chúng tôi đã kiểm tra câu trả lời ở đầu giờ học nhưng cô ấy đã lấy sách vào cuối lớp. Nó không chỉ đơn giản là một trường hợp có câu trả lời chính xác mà còn là việc giải quyết vấn đề (đó là lý do tại sao tôi không giao cuốn sách của mình… không có gì để hiển thị).

Tối hôm đó tôi đã làm công việc, đảm bảo rằng công việc và các câu trả lời thật tuyệt vời và sau đó hy vọng thành công vào ngày hôm sau.

Chà, ngày hôm sau tôi lẻn vào lớp sớm với hy vọng rằng… à CÓ! Cô ấy đã để đống sách của chúng tôi trên bàn chờ cả lớp. Tôi luồn mỏ vào giữa đống rác và lẻn ra ngoài.

Lớp học bắt đầu…

"Trevor Hill, bài tập về nhà của bạn ở đâu?"

Cue biểu hiện và giọng điệu giật mình và đau đớn của tôi.

"Nhưng thưa cô, tôi đã nộp nó!"

“Ồ, vậy à? Chà, chúng ta sẽ thấy phải không? ”

Cô ấy bắt đầu gọi tên và trả sách lại. Một nửa đường xuống cô ấy tìm thấy của tôi. Bây giờ cô ấy có vẻ bối rối và bắt đầu xem qua cuốn sách. Cô ấy xin lỗi và nói, “Tôi thực sự không biết mình đã bỏ lỡ nó như thế nào! Tôi xin lỗi nhưng tôi chưa đánh dấu nó! ”

Tôi hào hứng nói: “Không sao đâu, thưa cô, tôi biết cô còn rất nhiều việc.”

Bà Cresswell (trước đây của Wrockwardine Wood School Shropshire, khoảng năm 1980), nếu bạn đã từng đọc điều này… Xin lỗi!

MichaelFairgate Oct 27 2019 at 20:45

Bạn tôi và bạn gái của anh ấy thực sự đã quan hệ tình dục trong lớp học chủ nhiệm của họ vào một buổi chiều. Họ bị bắt quả tang hoàn toàn khỏa thân, nằm trên sàn để làm việc đó, bởi nhân viên bảo vệ và bị đình chỉ.
Trước sự bối rối của bạn tôi, bố cậu ấy đã khỏa thân đón cậu ấy từ trường và đưa cậu ấy về nhà, nơi cậu ấy buộc phải khỏa thân trong suốt phần còn lại của tuần. Tất cả đồ đạc của anh ấy đều bị khóa lại ngoại trừ khăn tắm nhỏ. Vào một buổi chiều, tôi đến để bỏ bài tập về nhà của anh ấy và thấy anh ấy đang trần truồng nằm trên ghế dài cạnh hồ bơi ở sân sau. Tôi đã thấy anh ấy khỏa thân trước đây trong lớp thể dục tắm, nhưng đó là một thời gian trước đây. Anh ta có một làn da rám nắng đẹp và đôi chân trần của anh ta trông đẹp hơn lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh ta đi chân trần. Chúng có màu da rám nắng sẫm, các ngón chân có móng chân và không có mùi.
Anh ấy cảm ơn tôi vì đã bỏ bài tập về nhà và đề nghị tôi ở lại tham gia cùng anh ấy.
Tôi cởi giày, lột tất và áo sơ mi, cởi quần đùi và quần đùi rồi khỏa thân nhảy xuống hồ bơi. Thật là một buổi chiều thư giãn khi được giải nhiệt và tắm nắng.