Làm sao người ta có thể an ủi ai đó khi họ đang khóc?

Aug 31 2021

Trả lời

Kiran331 May 13 2021 at 18:36

Đừng bao giờ cố gắng an ủi hoặc thuyết phục bất cứ ai. Khi họ đang khóc. Chỉ cần nói với họ như '' ôi thôi nào! Những điều xảy ra trong cuộc sống và chỉ cần chấp nhận chúng với một trái tim rộng lớn. Đừng tiếp tục chống lại nó. Chỉ cần thư giãn và bạn sẽ có được ý tưởng phù hợp sau một thời gian. Rời khỏi chủ đề và đóng mọi thứ. '' Và nhanh chóng rời khỏi đó

Cố gắng chuyển hướng chủ đề, cố gắng nói điều gì đó khác. Hoặc đợi cho đến khi hết cảm xúc. Cho đến lúc đó, hãy gạt cảm xúc của bạn sang một bên và suy nghĩ một cách hợp lý. Bảo họ bộc lộ cảm xúc để thử bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ lý do khiến họ cảm thấy tồi tệ. Nếu họ nói về chủ đề và bản thân họ nói lý do, họ sẽ tự động ngừng khóc.

thay vì hỗ trợ tinh thần cho họ, hãy cung cấp cho họ một số lý lẽ logic. Và đừng bao giờ cố gắng quá sức để thuyết phục họ. Họ sẽ phản tác dụng khi bạn nói rằng hãy ngậm miệng lại và để tôi yên. Tôi biết phải làm gì.

NishantDixit93 Sep 27 2020 at 21:25

Bây giờ nó hoàn toàn phụ thuộc vào lý do mà họ khóc.

NHƯNG QUAN TRỌNG NHẤT HÃY ĐỂ CHÚNG CRY ĐẦU TIÊN!

Sau đó, làm cho họ thoải mái, cung cấp nước. Hãy ôm lấy anh ấy / cô ấy trong vòng tay của bạn. Ôm họ.

Sau đó, làm cho họ hiểu về cách cuộc sống vận hành và những thời điểm khó khăn này cũng sẽ vượt qua.

Vì vậy, lý do mà bạn nên để họ khóc là Bởi vì rất ít người khóc vì điều gì đó. Nếu không, họ có thể đang chuyển vùng xung quanh Chán nản. Nếu họ Khóc thì lý do đó phải Hợp lệ nhiều. Hãy để họ cảm thấy nhẹ nhàng. Hãy để họ Khóc và Cảm thấy Hài lòng. Bởi vì Khóc không xấu như xã hội đã tạo ra nó.

Btw Hy vọng tất cả các bạn đang làm tốt. Giữ an toàn :)