Làm thế nào để tôi nhìn thấy mẹ tôi khỏa thân mà mẹ không biết?

Apr 26 2021

Trả lời

KeithPullman Apr 26 2021 at 12:09

Đây là một điều rất quan trọng trong cuộc sống: Không xâm phạm quyền riêng tư của ai đó.

Tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Nếu ai đó bị đâm vào ngực và bạn cần phải xé toạc phần trên của họ để giúp cứu sống họ, đó là khi quyền riêng tư bị cấm. Nhưng đó không phải là những gì chúng ta đang nói ở đây.

Không có gì sai khi muốn nhìn thấy cô ấy khỏa thân. Đó là một điều tự nhiên. Nhưng cô ấy là một người, một người có quyền tự chủ.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh sống của bạn, mối quan hệ của bạn với cô ấy và tính cách của cô ấy, có nhiều điều bạn CÓ THỂ làm, điều đó sẽ không sai, khiến bạn có nhiều khả năng nhìn thấy cô ấy khỏa thân, nhưng cô ấy sẽ biết rằng bạn có .

Ngoài ra, một số trong số đó là:

  1. Trở thành người theo chủ nghĩa khỏa thân tại nhà và khuyến khích cô ấy tham gia cùng bạn trong quyết định đó.
  2. Bạn gầy đi ngâm mình trong hồ bơi hoặc bồn tắm nước nóng và mời cô ấy tham gia cùng bạn.
  3. Mua cho cô ấy những bộ đồ bơi hoặc trang phục khác “thiếu vải” hoặc trong suốt và khuyến khích cô ấy mặc thử để xem chúng vừa vặn như thế nào. (Mặc dù cô ấy có thể không làm điều đó trước mặt bạn.)
  4. Nếu bạn vẽ hoặc vẽ, hoặc chụp ảnh, hãy yêu cầu cô ấy làm mẫu cho bạn. (Mặc dù cô ấy có thể làm như vậy trong khi mặc quần áo.)
  5. Cung cấp dịch vụ mát-xa cho cô ấy.
  6. Chơi bài xì phé. (Cô ấy sẽ phải mất để điều này hoạt động.)
  7. Khen ngợi ngoại hình của cô ấy và trực tiếp hỏi cô ấy xem bạn có thể nhìn rõ hơn không. Trừ khi mối quan hệ của bạn với cô ấy là “đơn giản như vậy” và tính cách của cô ấy cũng “đơn giản như vậy”, điều này sẽ không hiệu quả.
  8. Nói với cô ấy rằng bạn sẽ đi tắm và hỏi cô ấy xem cô ấy có tham gia cùng bạn không. Điều này rất giống với số 7.
  9. Tán tỉnh cô ấy đến mức tham gia vào một cuộc trò chuyện khiêu dâm trong đó cô ấy gửi cho bạn ảnh hoặc video hoặc khỏa thân trò chuyện video trực tiếp. (Xem lại 7.)

Một lần nữa, cố gắng theo dõi cô ấy hoặc xâm phạm quyền riêng tư của cô ấy là một ý tưởng khủng khiếp.

PrakritSurana Mar 29 2021 at 13:01

Hãy xem mọi người có ý kiến ​​tốt của họ Tôi thấy câu hỏi của bạn là một câu hỏi và cho bạn câu trả lời. Bạn có thể mua một máy ảnh gián điệp tốt hơn là một máy ảnh bút từ Amazon hoặc Flipkart và sửa nó trong phòng tắm của cô ấy và bạn ghi lại và xem mẹ bạn khỏa thân. Tôi biết mọi người nói điều này là sai nhưng tôi có thể hiểu bởi vì ngay cả khi tôi có một người mẹ khiêu gợi thì điều cần thiết là tôi phải gặp bà. Tôi thực sự không hối hận một chút về điều đó. mẹ tôi khỏa thân tốt hơn nhiều so với bất kỳ phim khiêu dâm nào khác.

Cuối cùng tôi muốn nói để có một trải nghiệm thỏa mãn tốt hơn, hãy gọi cho người bạn sừng sỏ của bạn và cả hai cùng xem hãy tin tôi rằng nó sẽ rất khiêu dâm.