Lần đầu tiên bạn nhìn thấy một cô gái khỏa thân là khi nào và như thế nào?

Apr 26 2021

Trả lời

RayGibson47 Apr 17 2020 at 11:42

Hơn ba mươi năm trước, tôi đã trượt chân vào phòng của chị tôi để xem trộm. Cô ấy mười hoặc mười một tuổi và tôi mười lăm, mười sáu tuổi. Tôi mở khóa bộ đồ ngủ của cô ấy và nhìn thấy cơ thể trần truồng của cô ấy lộ ra ngoài chiếc quần lót mà sau đó tôi đã chuyển sang một bên và hạ xuống trong một khoảng thời gian. Nhìn thấy cô ấy trần truồng là tôi say mê và khi tôi nhìn thấy âm đạo của cô ấy thật đẹp và mùi thơm trên ngón tay tôi sau khi tôi chạm vào lần đầu tiên tôi được móc và nó giống như một cái gì đó siêu thực khiến tôi phải quay lại hàng tuần để hít thở mùi hăng của cô ấy. Tôi nhìn chằm chằm vào âm đạo đang ngủ của cô ấy và cuối cùng sẽ hôn nó. Cái khe đó có kích thước bằng một phần tư và tôi có thể đưa hai ngón tay vào khi khám phá và sờ mó màng trinh của cô ấy.

Sau đó, nó sẽ tiến triển thành chị gái tôi và tôi ngủ chung giường của tôi hoặc tất cả anh chị em của tôi ngủ chung một giường lớn và không ai hỏi hoặc nói bất cứ điều gì và tôi là một thiếu niên sừng sỏ ngủ với các anh chị em nữ. Như bạn có thể tưởng tượng tôi luồn tay vào quần lót của cô ấy nhiều hơn và nhiều hơn trong khi cô ấy ngủ. Em gái tôi là một cô gái tomboy lém lỉnh và ăn mặc như con trai. Chúng tôi không có điểm chung nào do chênh lệch tuổi tác, cô ấy học tiểu học còn tôi học năm cuối trung học cơ sở. Tôi không có bạn gái và nội tiết tố của tôi tăng cao khi tôi thức dậy với tình trạng cương cứng vào mỗi buổi sáng và đi ngủ với cảm giác khó chịu.

Đúng lúc tôi và em gái tôi bắt đầu đánh lừa nhau. Đơn giản là trêu chọc tôi với đôi chân bốc mùi của cô ấy và sau đó tôi nói với cô ấy rằng cô ấy phải có mùi thơm để ngủ trên giường với tôi và cô ấy sẽ tắm và việc trêu chọc bàn chân của cô ấy dẫn đến việc tôi ôm và xoa bóp kích thước hai bàn chân của cô ấy. Họ cảm thấy rất tuyệt và tôi đã xoa bóp và chạm vào giữa các kẽ ngón chân của cô ấy và một ngày cô ấy đưa chân lên miệng tôi và tôi mở nó ra và cho chân cô ấy vào miệng tôi và tôi thực sự thích thú và nó trở thành một nghi lễ hàng đêm nhưng cuối cùng tôi vẫn tiếp tục xoa bóp cho cô ấy. chân và cao hơn đến đùi và quần lót của cô ấy. Cuối cùng cô ấy cho phép tôi đặt tay vào quần lót của cô ấy và tôi di chuyển vào bên trong lớp vải và chạm vào gò bồng đảo của cô ấy. Cuối cùng tôi sẽ đưa tay vào bên trong quần lót của cô ấy và ngón tay cô ấy. Cô ấy đã cho tôi truy cập mỗi đêm mút chân và chạm vào âm đạo của cô ấy.Cuối cùng thì chị tôi cũng cho phép tôi tụt quần lót của chị xuống đến mắt cá chân và tôi hôn vào âm đạo của chị và ăn nó với chị tôi tỉnh táo và đẩy đầu tôi vào âm đạo của chị. Sau đó tôi sẽ cảm nhận được nụ vú của cô ấy qua áo sơ mi của cô ấy và cô ấy sẽ vén áo lên để tôi tiếp cận với bộ ngực đang phát triển của cô ấy.

Trong thời gian đó, tôi sẽ khỏa thân lên giường hoặc sẽ cởi quần áo trong khi dùng tay và miệng của tôi trên người em gái của tôi. Em gái tôi cuối cùng cũng bị kích thích đến nỗi cô ấy cởi áo ra và cho phép tôi cởi bỏ quần lót của cô ấy hoàn toàn khỏi cơ thể của cô ấy và cả hai chúng tôi hoàn toàn khỏa thân và ôm chặt lấy nhau khi chúng tôi lăn trên giường. Cô ấy trông giống như một thiên thần hoàn toàn khỏa thân khi chúng tôi hôn nhẹ. Cô ấy sẽ dang rộng hai chân ra và đặt chân lên giường hoặc trên ngực tôi. Chúng tôi làm hài lòng nhau bằng miệng, tay, chân và những từ hiếm khi được nói ra và là những lời thì thầm khi cần lời nói. Em gái tôi ăn ngon và tôi ngấu nghiến bàn chân và âm đạo của cô ấy và bú bụng, chân, tai của cô ấy và liếm cô ấy như kem từ ngón chân đến đầu và tai đến lưng, mông, chân sau và lòng bàn chân của cô ấy.Cô ấy khăng khăng yêu cầu tôi chà xát của tôi trên khắp cơ thể trần trụi ham muốn của cô ấy mà tôi đã làm và sau đó xuất tinh vào chân cô ấy.

Cô ấy sẽ giữ con cu của tôi và sử dụng kỹ thuật bóp để giữ cho nó cứng và không xuất tinh nhanh chóng. Cô ấy chơi với lỗ đái và làm cho nó nói chuyện. Cô ấy cho tôi vào miệng trong vài giây và cho tôi ăn đòn đầu tiên. Cảm giác thật tuyệt trong giây phút nó ở trong miệng cô ấy và điều đó khiến tôi tự hào rằng cô ấy đã cho tôi một công việc tuyệt vời.

Tôi đang bú mút vú và cổ của cô ấy và tay tôi đang đẩy đôi gò bồng đảo của cô ấy khi cô ấy cúi đầu xuống âm đạo của cô ấy và tôi ăn và sau đó cô ấy để tôi cởi quần lót của cô ấy ra và sau đó mút chân cho cô ấy ướt đẫm âm đạo của cô ấy và lần này cô ấy. rên lên và thở hổn hển mà tôi chưa bao giờ nghe thấy từ cô ấy và cô ấy đẩy đầu tôi sâu hơn vào âm hộ của cô ấy và quấn chân và bàn chân của cô ấy quanh đầu tôi khi cô ấy đạt cực khoái thực sự đầu tiên. Nó làm tim tôi rỉ máu khi nghe em gái tôi rên rỉ và siết chặt đầu tôi trong âm đạo của cô ấy khi cô ấy trải qua cực khoái của mình.

Theo thời gian, chúng tôi sẽ sử dụng mã nếu ai trong chúng tôi cần nó. Thông thường, chúng tôi sẽ cọ vào lòng bàn chân của nhau nếu một trong hai chúng tôi muốn đánh lừa và sau đó cuộc vui bắt đầu. Đôi khi tôi vào phòng cô ấy hai hoặc ba lần trong một đêm và sau đó có những lần cả hai chúng tôi đều không cần nhưng cuối cùng một trong hai chúng tôi sẽ vào phòng và ra hiệu cho khoái cảm tình dục.

Đối với lần đầu tiên tôi nhìn thấy em gái tôi hoàn toàn khỏa thân, phải mất một lúc để cô ấy hoàn toàn không mặc quần áo và khỏa thân. Nó là giá trị công việc và chờ đợi. Cô ấy trông thật ngây thơ và xinh đẹp và cả hai chúng tôi tự nhiên biết phải làm gì khi chúng tôi hoàn toàn khỏa thân. Cả hai chúng tôi đều còn trinh và không có kinh nghiệm trong trò chơi tình dục nhưng cơ thể của chúng tôi biết làm thế nào để đạt được khoái cảm và tạo ra khoái cảm.

Tôi đã nhìn thấy em gái tôi khỏa thân nhiều năm trước khi cô ấy ở tuổi mẫu giáo nhưng đó chỉ là một đứa trẻ khỏa thân và tôi khoảng chín hoặc mười và tôi không có khoái cảm khi đó nhưng sau đó tôi đã làm vậy khi chúng tôi lớn hơn và đó là một trải nghiệm khiêu dâm rất đẹp đối với chúng tôi. cả hai. Sau đó, tôi nhét con cu của mình vào bên trong mông của cô ấy và tôi sẽ cưỡng hiếp cô ấy hàng năm vào ba lần đã biết nhưng ngay cả sau đó tôi không biết tôi đã cưỡng hiếp cô ấy vì tôi đã lấy mông cô ấy mà không có sự đồng ý của cô ấy nhưng cô ấy không bao giờ nói với ai và cả hai chúng tôi tiếp tục mối quan hệ tình dục của chúng tôi cho đến khi nó đột ngột dừng lại sau một vài năm. Cô ấy hứng thú hơn với trường học và những chàng trai bằng tuổi cô ấy và tôi đã ra trường làm một công việc tồi tệ.

cơ thể phụ nữ khỏa thân rất đẹp và đặc biệt.

Apr 14 2020 at 23:26

Tôi là một cậu bé 12 tuổi và cô ấy 10 tuổi.

Tôi nhớ lại rằng đó là vào năm 1979 vào sáng ngày 4 tháng 7. Cô ấy sống cách xa tôi, và tôi đã thỉnh thoảng chơi với cô ấy ở chỗ của cô ấy hoặc ở nhà tôi. Cô ấy đến chỗ tôi chơi và gặp tôi ở sân sau nhà tôi. Chúng tôi ở sau nhà để xe, nơi có đặt xích đu riêng.

Chúng tôi trò chuyện một chút, và cô ấy tình cờ nói với tôi rằng cô ấy không mặc quần lót vào ngày hôm đó nên cô ấy sẽ phải cẩn thận. (Cẩn thận cái gì?) Không có lý do gì mà tôi có thể phân biệt để cô ấy nói điều đó, nhưng cô ấy phù hợp với cuộc trò chuyện như thể đó là một chi tiết hoàn toàn bình thường để đề cập. Linh tính mách bảo tôi, mặc dù tôi không thể nói rõ lý do tại sao.

Bộ xích đu của tôi đã cũ và những chiếc xích đu bằng nhựa trắng ban đầu đã bị rơi vỡ. Để bù đắp tổn thất, tôi đã buộc một sợi dây thừng dày vào khung kim loại, và gắn phần cao su của một chiếc lốp ô tô cũ vào bên dưới sợi dây. Người ta có thể ngồi vào lốp ô tô và lắc lư một chút nếu muốn.

Tôi đã phát minh ra một trò chơi trong đó một người sẽ ngồi vào lốp xe, sau đó xoay người bằng cách sử dụng chân để xoắn dây và tạo lực căng ở đó. Khi không thể vặn sợi dây lâu hơn nữa, người ta nhấc chân khỏi mặt đất rồi quay trong vài giây. Điều này có tác dụng làm cho một người rất chóng mặt. Sau khi một người không còn quay về mặt vật lý nữa, thế giới dường như vẫn tiếp tục quay, và một người bất lực nhưng phải bám trụ và bị tê liệt trong ít nhất một phút trọn vẹn.

Tôi đã đi đầu tiên và trình diễn trò chơi. Tôi xoay người, chóng mặt và hồi phục. Sau đó đến lượt cô ấy. Cô quay cuồng và trở nên chóng mặt và tê liệt.

Tôi đã không lên kế hoạch cụ thể cho bất cứ điều gì ngoại trừ trò chơi, nhưng tôi đã hành động theo trực giác khó hiểu của mình - một sự thôi thúc đột ngột không thể giải thích được - và giải nén và mở rộng mặt trước của chiếc quần jean của cô ấy, và tận mắt chứng kiến ​​những điều kỳ diệu bên trong. Cô ấy đã không nói dối. Cô ấy không mặc gì bên dưới quần jean.

Tôi đã khá chớp thời cơ, bởi vì cô ấy có thể dễ dàng nói với mẹ tôi và khiến tôi gặp rắc rối. Tuy nhiên, cô ấy cười và nói với tôi rằng cô ấy rất vui vì tôi đã làm được những gì mình đã làm. Trực giác của tôi khôn ngoan hơn tôi. Cô ấy rõ ràng muốn tạo ra một tình huống mà tôi sẽ nhìn thấy cô ấy khỏa thân, và cô ấy sẽ tiếp tục gọi tôi là “bạn trai” của cô ấy, đó rõ ràng là điều mà cô ấy muốn mặc dù tôi chỉ muốn thỏa mãn sự tò mò của mình về những gì các cô gái trông như bên dưới quần lót của họ.

Được rồi, vậy cảm giác như thế nào khi có được cái nhìn đầu tiên? Hãy nhớ rằng đây thực chất là hai đứa trẻ trước tuổi dậy thì “đóng vai bác sĩ”. Tôi cho rằng tôi đã cảm nhận được sự mới mẻ của tình huống. Tôi đã nhìn thấy một cái gì đó mới và bất ngờ. Có lẽ có một cảm giác ngạc nhiên nhẹ. Tôi đã khám phá ra một bí mật của nhân loại. Và mặc dù tôi chưa hoàn toàn mãn dục, nhưng tôi đã cảm thấy thích thú với những gì tôi đã chứng kiến.