Một số khoảnh khắc xấu hổ nhất mà bạn đã trải qua khi bị khóa là gì? Làm thế nào bạn thoát khỏi nó?

Apr 23 2021

Trả lời

RiteshSingh129 May 15 2020 at 19:19

Chiếc khẩu trang không đạt tiêu chuẩn của tôi đã xuất hiện trong một cuộc tranh cãi với cảnh sát vào ngày 21 tháng 4 năm 2020 và sau đó tôi đã lăn lộn ra chợ mà không đeo khẩu trang như một công dân vô trách nhiệm khi giây 188 đã được áp dụng ở Delhi

Nov 10 2020 at 04:44

Không phải bố mẹ tôi mà là dì lớn tuổi của tôi (dì của mẹ tôi)

Cảnh báo * Nội dung rất khiêu dâm *

Tôi đã viết toàn bộ sự kiện hoàn chỉnh mà cuối cùng trở thành khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời tôi trong chính ngôi nhà của mình.

Thật tình cờ cách đây 25 năm khi tôi còn là một cậu bé 13 tuổi vào năm 1995, khi bố mẹ tôi không ở nhà và người cô lớn tuổi của tôi (nhân tiện là một người phụ nữ rất tốt bụng) đang theo dõi tôi cả ngày lẫn đêm.

Vào thời điểm đó tôi có một người bạn gái kém 12 tuổi. Một cô gái tóc vàng dễ thương, đôi mắt nâu và nụ cười của một thiên thần và thông minh hơn tôi vào thời điểm đó. Và cô ấy thích thử nghiệm một chút.

Cô ấy là cô gái được gọi là nhà bên cạnh và tôi biết cô ấy tốt (tôi vẫn vậy). Hôm đó, cô ấy đã dành cả ngày với tôi, và chúng tôi đã vui vẻ chơi Nintendo, xem phim, chơi đùa bên ngoài, v.v.

Bây giờ chúng tôi đã có một số kinh nghiệm tình dục với nhau (tôi biết, chúng tôi có thể còn trẻ) và ngày hôm đó chúng tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng hay để khám phá cơ thể của nhau thêm một chút. Dì lớn tuổi của tôi đang ở tầng dưới xem TV và bà ấy hơi bị điếc nên .. có chuyện gì xảy ra vậy?

Dù sao thì chúng tôi cũng bắt đầu từ nhỏ, cô ấy bú cặc tôi và chơi với nó cho đến khi tôi đến, đó là điều bình thường cô ấy làm với tôi. Sau đó, tôi đến lượt cô ấy. Vì vậy, tôi cởi quần của cô ấy ra để ngắm nhìn và liếm quả bóng nhỏ của cô ấy đầy khoái cảm .. (cô ấy là người con gái trong đời tôi đã dạy cho tôi cách để đạt được khoái cảm của một cô gái, nhẹ nhàng và dịu dàng).

Cô ấy không đồng ý với thực tế rằng quần của cô ấy đã hoàn toàn cởi ra còn của tôi thì không. Vì vậy, chúng tôi quyết định khỏa thân hoàn toàn và nằm dưới giường của tôi. Tôi nhớ rằng cô ấy không có một sợi tóc nào ở dưới đó, tất cả đều mượt mà. Trong khi đó tôi đã có một ít tóc ở dưới đó và cô ấy thấy nó đẹp và đang nghịch nó, có lúc cô ấy đang cố gắng tạo một kiểu tóc đuôi ngựa nhỏ với mái tóc đó.

Vì vậy, chúng tôi nằm trên giường khỏa thân chơi đùa và hôn nhau, chúng tôi đã có khoảng thời gian sống còn trẻ của mình. Sau một thời gian, cô ấy đề nghị cho một thứ gì đó vào người cô ấy, vì vậy tôi tìm thấy một điếu xì gà cũ bằng kim loại trong phòng của tôi trông hơi giống một dương vật trơn nhẵn. Vì vậy, chúng tôi đã chơi với nó, tôi ngạc nhiên làm thế nào mà thứ đó có thể đi trong cô ấy, sau đó cô ấy muốn đặt nó vào mông tôi. Tôi thực sự không muốn nhưng sau đó cô ấy nói nếu tôi làm điều đó, tôi có thể đụ cô ấy. Vì vậy, không còn lựa chọn nào khác, cô ấy nhét ngay thứ đó vào mông tôi và quan sát nó ra vào (tôi không thích nó chút nào)

Vì vậy, tại thời điểm đó, chúng tôi cảm thấy thoải mái đến mức chúng tôi không nằm dưới các tấm phủ nữa. Và sau cuộc phiêu lưu vào mông của tôi, cô ấy nói rằng tôi có thể đụ cô ấy .. Đó là lần đầu tiên của cô ấy, của tôi thì không. Vì vậy, tôi biết tôi phải đặt nó nhẹ nhàng vào cô ấy để không làm tổn thương cô ấy (không có bao cao su hoặc bất cứ điều gì, thời điểm khác nhau khi đó tôi đoán, hoặc chúng tôi chỉ là những đứa trẻ ngu ngốc). Vì vậy, cẩn thận tôi đã đi vào cô ấy có một khuôn mặt khó chịu nhưng sau một vài lần nó thay đổi và cô ấy thực sự thích nó, sau đó nước ép của cô ấy bắt đầu chảy và nó trở nên dễ dàng hơn ... bởi vì tôi đã đến sớm hơn tôi đã cố gắng để dừng lại của tôi bit và bên trong cô ấy rất nóng .. nó là tốt đẹp! Nhưng sau đó vào thời điểm tối cao khi tôi xuất tinh vào bên trong cô ấy (cô ấy chưa có kinh,vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nó an toàn và cô ấy muốn nó bên trong cô ấy để cảm thấy nó như thế nào) cánh cửa mở ra với người cô lớn tuổi của tôi đang đứng ở đó ở lối vào với hai ly rượu limonade mà cô ấy đã làm cho chúng tôi. Lúc đầu, cô ấy không thực sự biết mình đang nhìn thấy gì (cô gái của tôi chui vào chăn rất nhanh) nhưng tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy và cô ấy nhìn chằm chằm vào dương vật ướt át của tôi .. Cô ấy đặt những chiếc limonades xuống chiếc váy và nói “Chà, euhm hãy thưởng thức đồ uống của bạn ”và bước đi…

Vì vậy, tôi đã hoàn toàn hoảng loạn, bạn gái của tôi cũng vậy. Chúng tôi đã mặc đầy đủ quần áo trong thời gian kỷ lục. Tôi nói với bạn gái mình "Hãy ở đây trong phòng của tôi" và bước xuống cầu thang để nói chuyện với dì của tôi và trong tâm trí tôi đang cố gắng cầu xin cô ấy đừng nói với bố mẹ tôi..vì nếu họ biết thì chắc chắn tôi sẽ chết.

Vì vậy, khi tôi cố gắng đối mặt với dì của tôi với nó (tôi đỏ cả mặt gần như sắp khóc) thì đây là những gì cô ấy nói:

“Thật tuyệt khi thấy bạn mặc quần áo, tôi rất vui vì tôi đã đến đúng lúc trước khi bạn làm điều gì ngu ngốc với cô gái đó” và hơn nữa “Bạn còn trẻ để làm những điều như vậy với các cô gái, bạn là con trai chứ không phải đàn ông ”Và sau đó“ Tôi sẽ không nói với bố mẹ bạn về những gì tôi đã thấy hôm nay, nhưng lần sau tôi sẽ làm ”và sau đó cô ấy nói“ Bạn có một thân hình đẹp và một bộ đồ chơi đẹp và một ngày nào đó bạn sẽ làm cho một người phụ nữ hạnh phúc, nhưng không phải bây giờ bạn đã hiểu? ”

Hóa ra là người cô lớn tuổi của tôi đã nhìn thấy tôi khỏa thân hoàn toàn nhưng không phải những gì tôi đang làm một cách chắc chắn .. tôi cảm ơn chúa vào lúc này…

Đây là khoảnh khắc xấu hổ của tôi, người dì lớn tuổi của tôi đang khỏa thân bước vào trong tôi, may mắn là đã bỏ lỡ toàn bộ cuộc ân ái… Nhưng nhìn thấy tôi hoàn toàn khỏa thân với một dương vật cứng ngắc. Toàn bộ sự kiện được ghi vào ký ức của tôi…

Sau đó bạn gái của tôi và tôi vẫn quan hệ tình dục ngoài luồng nhưng bây giờ với một số biện pháp an toàn bổ sung, một chiếc ghế trước cửa hoạt động hoàn hảo, chúng tôi đã rất vui vẻ cho đến khi tôi khoảng 20 tuổi và cô ấy 19…