Một trong những người bạn thân nhất của tôi đã hỏi tôi liệu anh ấy có thể giật tôi không. Tôi có nên để anh ta không?

Apr 26 2021

Trả lời

Dec 18 2020 at 08:43

Tò mò tại sao anh ta lại hỏi. Tôi đoán bạn đều đang trong độ tuổi dậy thì và bạn lớn hơn một tuổi hoặc đơn giản là bắt đầu sớm, và / hoặc xuất thân từ một gia đình đông con trai. Tôi đoán bạn tự hào nán lại với con cặc của bạn ở bồn tiểu để cho thấy những gì bạn có. Tôi không thể không nghĩ rằng bạn biết rằng bạn đang dụ anh ấy muốn biết cảm giác cầm nó, chạm vào nó.

Vì vậy, tôi nghĩ bạn có kế hoạch làm điều này. Nếu không phải như vậy, có lẽ anh ta đang thích bạn, anh bạn. Rất có thể, bạn sẽ làm nên ngày của mình. Bạn thậm chí có thể thích nó.

Nếu bạn đang lo lắng về toàn bộ vấn đề đồng tính, đừng lo lắng. Tất cả năm người bạn của tôi đều để tôi giao việc tay cho họ khi lớn lên, và tôi thỉnh thoảng vẫn hút họ, và họ đều đã lập gia đình, bây giờ.

May mắn thay, một người vẫn đến gặp tôi khi vợ anh ta đi vắng, hai mươi năm qua. Cuối cùng, anh ta bắt đầu giật tôi, bú tôi, một vài năm trước, anh ta bắt đầu hôn tôi, và lần cuối cùng, tôi gần như mời về nhà, bởi vì tôi biết chồng tôi sẽ yêu ba cách. Nhưng, kỳ lạ thay, tôi không muốn chia sẻ anh ấy. Anh ta gợi ý một phòng trọ để chúng tôi có thể địt nhau. Tôi chưa bao giờ thực sự quá quan tâm đến điều đó, và anh ấy thực sự quá thích thú với tôi để làm điều đó, vì vậy tôi đã nói với anh ấy rằng tôi cần phải về nhà.

JayFord63 May 16 2020 at 11:23

Sẽ rất hữu ích nếu biết tuổi của bạn và cách bạn biết nhau, một trong hai người đã kết hôn hoặc đã cam kết, những thứ đó.

Tôi đã làm điều đó khi còn là một thiếu niên với người bạn thân nhất của mình và chúng tôi lo lắng rằng điều đó có nghĩa là chúng tôi đồng tính. Điều đó rất vui và chúng tôi đã làm điều đó rất nhiều lần và tôi cũng đã làm với những người khác, không thường xuyên nhưng khoảng nửa tá người khác. Tất cả chúng ta đều thẳng thắn khi trưởng thành.

Nó phổ biến hơn hầu hết mọi người nhận ra. Đó có vẻ như là một vấn đề lớn vào thời điểm đó, nhưng nó chỉ là một phần của quá trình trưởng thành.