Người bạn đời đầu tiên trong tù nên hành động như thế nào?

May 25 2021

Trả lời

AdrianVasquez15 Jan 08 2017 at 01:54

Nếu bạn tham gia vào một băng nhóm tù nhân trên sân chính, bạn sẽ phải cư xử theo một cách nhất định. Nếu bạn không tham gia, bạn thực sự nên xem xét lại tùy thuộc vào việc một trong ba chủng tộc của bạn: da trắng (đi với người da trắng), da đen (đi với người da đen), Mexico (Bắc hoặc Nam, được chọn tùy thuộc vào vị trí địa lý của bạn.) một trong ba đề cập và bạn không tham gia, bạn sẽ gặp khó khăn nhất bởi chính những người của bạn. Nếu bạn cảm thấy mạnh mẽ chống lại phân biệt chủng tộc, đừng lo lắng, mọi thứ đều có động cơ chính trị. Nếu bạn xoay sở để đưa mình vào một Bãi nhu cầu Nhạy cảm, (Các băng nhóm có số lượng nhỏ trên những bãi này và không gây áp lực cho tù nhân tham gia và bạn có thể đi bộ một mình như người của mình. Nhược điểm là những bãi này thiếu cơ cấu chính trị và đôi khi có thể nguy hiểm hơn. Trên đường chính, nếu bạn thuộc một trong bốn cường quốc “lục địa”, Bạn sẽ khó có khả năng bị tấn công ngẫu nhiên vì sự cố như vậy sẽ gây ra chiến tranh và chiến tranh không tốt cho công việc kinh doanh. Heroin là một mặt hàng chính và kiếm được nhiều tiền bằng cách bán nó cho các tù nhân khác, vì vậy nếu chiến tranh nổ ra, việc bán hàng sẽ bị tạm dừng trong một thời gian. Vì vậy, trên sân SNY, bạn không có gì bảo vệ bạn khỏi một cá nhân hoặc một băng nhóm khác.) Thì tôi khuyên bạn nên:

Đối xử với tất cả mọi người với sự tôn trọng.

Hãy bận tâm đến công việc của riêng bạn nhưng hãy lưu ý đến những gì mà bạn tù của bạn có thể xảy ra với những người bạn tù khác.

Quan sát, giữ cho đôi mắt và đôi tai của bạn luôn mở. Luôn nói ít hơn và lắng nghe nhiều hơn.

Tìm hiểu bất cứ điều gì mà bất cứ ai chỉ cho bạn: làm bấc bằng cách chọc vào ổ cắm bằng bút chì, cách sử dụng hai cục pin và một vài chiếc dao cạo bị hỏng để châm thuốc lá hoặc mối nối, cách làm mực xăm, cách làm đồ án, v.v. Luôn sẵn lòng để học một thứ gì đó, cho dù đó là mục đích sử dụng của riêng bạn hay như một cuộc hối hả để kiếm hàng từ căng tin / cửa hàng.

Cố gắng có mối quan hệ tốt nhất có thể với bạn cùng phòng và quan tâm đến nhau.

Tôi sẽ nói đừng đánh bạc giai đoạn nhưng điều đó sẽ là đạo đức giả đối với tôi và tôi luôn trả nợ.

Nếu bạn cần viết CO một diều, hãy luôn để bạn cùng phòng đọc trước khi đưa nó ra ngoài. Anh ấy có thể nghĩ rằng bạn có thể đang vùi dập hoặc cố gắng loại bỏ anh ấy.

Khi bạn đến cửa hàng / căng tin, hãy luôn đảm bảo rằng bạn nhận được tất cả các sản phẩm Vệ sinh mà bạn cần. Không ai thích một bạn cùng phòng giam bẩn thỉu và hôi hám.

Đôi khi bạn có thể đùa giỡn hoặc nhưng hãy giữ nó ở mức tối thiểu, đặc biệt là trò chơi tình dục.

Hãy có những ranh giới thật chặt chẽ, tránh cho những người cần quá nhiều, họ sẽ luôn quay lại để nhận nhiều hơn.

Nếu bạn phải tự vệ, hãy luôn làm nhưng luôn cố gắng tránh những sự thay đổi trong mọi lúc. Bạn không cần phải làm gương khi đến một cơ sở giáo dục mới và bạn không cần phải thể hiện sự hung hăng. Nếu ai đó lấy trộm thứ gì đó của bạn, thì bạn sẽ muốn tìm chúng và xử lý tình huống bằng nắm đấm hoặc cái lắc chân. Không có cảnh sát nào để gọi ở đây và bạn không muốn bị bắt. Đừng bao giờ cho ai lý do để tin rằng bạn là kẻ hèn nhát. Nếu bạn cùng phòng của bạn xảy ra một cuộc hỗn chiến, bạn nên quay lưng lại với anh ta, trừ khi anh ta mệt mỏi và thối rữa bằng cách ngủ nhiều nhất có thể suốt cả ngày. Đôi khi đó là quyền lực về số lượng và mỗi người đếm nhưng khi bạn cùng phòng của bạn không ra ngoài sân, bạn sẽ cảm thấy thế nào về điều đó? Đôi khi mọi người vội vã trong phòng giam của chính họ, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ở nơi vội vã và bạn cùng phòng giam của bạn đang ngủ? Hãy chắc chắn rằng anh ấy cũng có sự ủng hộ của bạn.

Đối xử với phòng giam của bạn như thể nó là nhà của bạn.

Cách tốt nhất để vượt qua là chỉ cần xem, học hỏi và đặt câu hỏi cho bạn cùng phòng.

DougEcklund Jan 09 2017 at 11:44

Được. Đầu tiên, hãy im lặng. Hãy chú ý xem ai đang thực sự chạy shit, bởi vì anh chàng nói rằng anh ta có thể không phải. Mang theo giấy tờ của bạn. Nếu bạn không có giá thầu dài, ĐỪNG tham gia vào chính trị hoặc làm bẩn. Nếu ai đó cố gắng gây áp lực, bạn sẽ nói với họ rằng bạn đang thiếu (tính thời gian) và điều đó thường được tôn trọng. Đừng bao giờ đá nó khó khăn với bất kỳ cuộc đua nào khác ngoài cuộc đua của bạn. Bao giờ. Bất kể bạn cảm thấy thế nào về nó. Đừng đánh nhau trước mặt lính canh nếu bạn có thể giúp được. Hãy để người gọi shot giải quyết bất cứ điều gì cần phải xử lý, họ sẽ thiết lập thời gian và địa điểm. Và đừng đánh bạc. Không có gì giúp bạn thoát khỏi tình trạng này nhanh hơn cờ bạc và ma túy trong tù gây ra một khi bạn đã ở trong túi, bạn gần như bị phá trinh hoặc biến mất. Cuối cùng, đừng bao giờ yêu cầu bất cứ điều gì ngoài sự vệ sinh từ bất kỳ ai nếu bạn có thể '