Những người khỏa thân có ăn mặc / cởi quần áo hở hang hay họ làm như vậy một cách riêng tư như thể họ đang thay đồ?

Apr 26 2021

Trả lời

CorVanderPas Jan 13 2021 at 00:21

Rất có thể điều này ám chỉ những người theo chủ nghĩa khỏa thân cởi quần áo để khỏa thân tại một bãi biển khỏa thân, trong một khu nghỉ mát khỏa thân, trước khi khỏa thân đạp xe, v.v.
Rõ ràng ngay lập tức rằng việc cởi đồ ở nơi kín đáo là vô ích trong khi bạn sẽ khỏa thân hoàn toàn sau đó. Toàn bộ ý tưởng cởi quần áo ở nơi riêng tư là hậu quả của việc người dệt may sợ phải phô bày một số bộ phận trên cơ thể mà họ xấu hổ. Rõ ràng là điều đó không áp dụng cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân. Những người theo chủ nghĩa khỏa thân tích cực thể hiện mình trong tình trạng mà hàng dệt may rất sợ, điều đó có nghĩa là khỏa thân.

Tuy nhiên, đôi khi những người khỏa thân cởi quần áo ở một số nơi vắng vẻ hơn trước khi trình bày bản thân khỏa thân với người khác. Đó có thể chỉ là vì đó là phong tục hoặc thực tế, chẳng hạn như cất quần áo của bạn trong tủ quần áo hoặc để chuẩn bị cho vẻ ngoài khỏa thân của bạn. Một khu nghỉ mát khỏa thân lớn mà chúng tôi đã ghé thăm gần đây đã yêu cầu du khách cởi quần áo trước khi vào và để lại tất cả quần áo trong xe của họ. Điều đó cũng thực tế, để tránh mọi người mặc quần áo quá lâu và mang theo quần áo của họ liên tục sau khi cởi quần áo.

Mặt khác, nhiều người theo chủ nghĩa khỏa thân sẽ thích cởi quần áo hoàn toàn một cách công khai, vì đây cũng là một minh chứng thú vị cho thấy họ không cảm thấy xấu hổ về điều đó. Bạn thường có thể thấy điều này xảy ra ở các bãi biển khỏa thân, rằng những người khỏa thân cởi quần áo của họ trong khi đứng, cởi bỏ nội y một cách rất rõ ràng. Chúng tôi cũng thích làm như vậy, có vẻ như nhiều người theo chủ nghĩa khỏa thân có một số khuynh hướng phô trương và không có gì sai với điều đó. Thật vui khi được thể hiện bản thân nếu bạn không xấu hổ và tự hào về cơ thể của mình.

Một hồ bơi công cộng cho phép bơi khỏa thân vào năm ngoái cũng khuyến cáo những người không mặc đồ bơi nên cởi quần áo tại khu vực tắm nắng, vì họ sẽ không cần phòng thay đồ. Vì vậy, có một người đàn ông đứng ở lối vào đã hỏi mọi lúc: “Bạn sẽ khỏa thân bơi chứ? Hãy tiến thẳng đến bãi cỏ để cởi quần áo ”. Chúng tôi cởi quần áo ở đó một cách hoàn toàn công khai và điều đó hoàn toàn hợp lý, vì chúng tôi không có gì để 'thay đổi'. Khoảng một nửa số người đã bơi khỏa thân mà không có vấn đề gì: chỉ là một dấu hiệu cho thấy chúng ta nên cởi mở hơn về ảnh khỏa thân, còn vấn đề gì với việc bạn khỏa thân?

Nếu bạn thích bơi khỏa thân, hãy xem một số hình ảnh về điều đó trong một bài đăng khác:

Mọi người nên khỏa thân trong hồ bơi!

DawnAyres4 Mar 09 2021 at 06:27

Bây giờ đối với chúng tôi như một gia đình khi chúng tôi đã đến một bãi biển khỏa thân, chúng tôi sẽ cởi quần áo khi chúng tôi đến đó bây giờ nếu chúng tôi đang đi nghỉ và đi xuống bãi biển khỏa thân từ khách sạn, tôi sẽ chỉ mặc một chiếc váy mùa hè như con gái tôi và không. đồ lót, các chàng trai sẽ mặc quần đùi và áo phông và không mặc đồ lót Và khi em gái tôi đến với chúng tôi, cô ấy cũng giống như mẹ và dì của chúng tôi khi họ đi cùng chúng tôi Và khi chúng tôi đi bơi theo chủ nghĩa tự nhiên thì chỉ có một lần thay phòng nên tất cả những ai vào đó đều cởi quần áo trước mặt nhau và tắm rửa với nhau sau đó cũng mặc quần áo nữa, tại sao phải ngại ngùng tôi chưa thấy ai vào phòng cởi quần áo kể cả khi chúng tôi đã đưa bạn bè đi nắm tay. đến lúc họ vui vẻ cởi trần trước mặt tất cả những ai ở đó