Ở Ấn Độ, nơi nào an toàn nhất để mặc bikini và khỏa thân cùng vợ?

Apr 26 2021

Trả lời

VarunP145 Feb 04 2020 at 13:27

Bạn có thể bãi biển Palolem ở GOA. Đó là nơi an toàn nhất và đám đông sẽ ít hơn. Bạn có thể đưa vợ mình mặc bikini đến đó bất cứ lúc nào nhưng bạn nên thử khỏa thân, bạn nên đi vào sáng sớm hoặc tối muộn. Ban ngày sẽ có nhiều người ở xung quanh vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho vẻ bề ngoài và họ cũng có thể cố gắng nắm bắt cơ hội.

Bạn cũng có thể thử những bãi biển riêng ở Mahabalipuram. Gần đây tôi đã đến Ideal Beach Resort ở Mahabalipuram, họ có một bãi biển riêng nơi bạn có thể mặc bikini và thậm chí bạn có thể thử khỏa thân tùy theo đám đông. Họ có rất nhiều bãi biển tư nhân ở đó.

Tất cả những điều này tốt nhất. Hãy an toàn và tận hưởng.

RakeshKumar1067 Jan 31 2020 at 14:54

Bạn có thể thử Goa. Tôi đã trải qua một kỳ nghỉ ở phía nam Goa, bãi biển Palolem, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều người mặc bikini và sẽ không có vấn đề gì nếu bạn mặc bộ đồ đó. Tôi thậm chí còn để ý thấy một vài cặp đôi (người Ấn Độ) đến bãi biển trong trang phục chỉnh tề và sau đó vài phút đã xuống bơi trong bộ bikini.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xem có một số khu nghỉ dưỡng có khu vực dọc theo những bãi biển được bảo vệ hay không. Điều này có thể giúp bạn trải nghiệm niềm vui theo cách bạn mong muốn.

Chúc may mắn.