Phòng ngủ tuổi teen của bạn trông như thế nào trong năm nay?

Sep 11 2021

Trả lời

KamariaRoseboro Dec 29 2019 at 23:40

Tôi là một cô gái 15 tuổi và tôi nghĩ căn phòng của mình rất dễ thương nên nó ở dưới đây:

Đó không phải là tất cả các phòng của tôi nhưng bạn có được hình ảnh :)

HarveySullivan Feb 03 2020 at 00:11

Tôi 19 tuổi, vì vậy tôi chỉ đủ tiêu chuẩn là một thiếu niên , chứ chưa nói đến một người trẻ tuổi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn có thể đưa ra một điều gì đó cho cuộc thảo luận. Tôi cũng biết rằng câu hỏi này đã được hỏi nhiều năm trước, nhưng tôi không có gì tốt hơn để làm với buổi chiều chủ nhật của mình, vì vậy hãy bắt đầu.

Câu hỏi không cụ thể về những gì chúng ta được cho là hấp dẫn, nhưng trong trường hợp của tôi và thực sự nhiều trường hợp khác, đó sẽ là các cô gái .

Hãy để tôi nói cho bạn biết sáu điều quan trọng nhất khiến một cô gái trở nên hấp dẫn đối với tôi:

1 Sự tích cực Tôi cực kỳ coi thường những cô gái luôn đau khổ. Bạn không cần phải cực kỳ vui vẻ và vui vẻ 24/7, nhưng xin hãy để chúng tôi không phải than vãn liên tục, điều đó là không thể chịu đựng được và một trong những lý do lớn nhất khiến một chàng trai có thể ngừng nghe và ngừng lắng nghe.

2 Mỉm cười Điều này liên quan rất nhiều đến vị trí số 1, nhưng nụ cười vô cùng mạnh mẽ như một công cụ độc lập theo ý bạn. Không tốn tiền để mỉm cười với ai đó và nó hoàn toàn mê hoặc. Bạn có thể tạo ra những tư thế mạnh mẽ và trông tất cả đều nghiêm túc và nghiền ngẫm, nhưng nếu bạn có thể thể hiện rằng bạn sẵn sàng vui vẻ và bạn muốn nói chuyện chỉ bằng một gợi ý trực quan đơn giản, bạn sẽ đạt được thành công lâu dài hơn nhiều. Đó là một tương tác ít hời hợt hơn nhiều, khi chúng tôi biết bạn là người thật.

3 Cuộc trò chuyện có ý nghĩa Một điều mà tôi hoàn toàn không thể chịu được là những cuộc nói chuyện khô khan, vô nghĩa. Nếu chúng ta có cùng một cuộc trò chuyện nhiều hơn một lần, có lẽ tôi sẽ không gắn bó lâu hơn nữa. Tôi không cần phải nghe liên tục về việc bạn 'nhớ tôi' hay 'sáng nay thức dậy và ăn một miếng bánh mì nướng' nếu tôi đã nghe nó cả nghìn lần trước đây. Đàn ông bị mê hoặc bởi một số thứ nhưng chuyến đi đến trường tuần trước của bạn hiếm khi là một trong số đó. Thói quen trang điểm của bạn thể thú vị với chúng tôi nếu chúng tôi thấy rằng đó là điều bạn thực sự đam mê, bởi vì chúng tôi có thể thông cảm và liên hệ nó với tham vọng và sở thích của riêng chúng tôi, nhưng xin đừng vùi dập chúng tôi.

4 Tham vọng Tất cả mọi người, nam hay nữ (hoặc bất cứ nơi nào ở giữa), cần phải có lý do để thức dậy mỗi sáng. Nếu tôi hỏi bạn rằng bạn làm gì trong thời gian rảnh rỗi và bạn không thể nghĩ ra một điều gì, có lẽ bạn là một người nhàm chán. Khắc nghiệt, có thể - nhưng thực sự tôi muốn nghe về mục tiêu của bạn trong cuộc sống, con đường phía trước của bạn và những gì bạn đang làm để đạt được điều đó. Tôi muốn trở thành một nguồn hỗ trợ cho bạn, để bạn có thể làm như vậy với tôi khi tôi cũng cần.

5 Thông minh Bạn không cần phải biết toàn bộ tác phẩm của Shakespeare để trở thành một diễn viên sân khấu vĩ đại, nhưng bạn sẽ rất tốt nếu có một số hiểu biết cơ bản. Tương tự như vậy, nếu bạn không biết gì về phim ảnh, nghệ thuật, thậm chí cả vấn đề thời sự và chính trị, bạn sẽ khó nói chuyện hơn, để loại bỏ 'mọi thứ'. Điều này quay trở lại cuộc trò chuyện có ý nghĩa. Bạn không cần phải có bằng vật lý thực nghiệm, nhưng bạn có thể đóng góp một cái gì đó cho một cuộc thảo luận. Không có gì sai khi có những ý kiến ​​khác nhau, tôi thích nói chuyện với những người khác với tôi, bởi vì tôi không chỉ củng cố ý kiến ​​của riêng mình - mà cần có một số điểm chung vì nó có thể hơi cũ nếu chúng ta liên tục bất đồng. Đó là về việc tìm kiếm sự cân bằng.

6 Sở thích đối với tôi Tôi có những sở thích và sở thích độc đáo của riêng mình trong cuộc sống, giống như mọi người. Hỏi tôi về chúng! Tôi có thể không thể ngừng nói, nhưng đó là vấn đề của tôi, không phải của bạn! Đổi lại, một người giỏi trò chuyện sẽ hỏi bạn về những điều bạn yêu thích và mọi thứ có thể gây ra nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Bạn có thể tìm thấy điểm chung mà bạn không biết là tồn tại.

Cân nhắc cuối cùng - Thanh thiếu niên trải qua một trong những bước chuyển đổi cuộc sống mạnh mẽ nhất có thể. Tuổi dậy thì ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của một người, bất kể bạn là ai. Suy nghĩ có thể có xu hướng đi lạc vào lãnh thổ tình dục nhiều hơn khi bạn ở gần người bạn thích và tuổi của bạn có khả năng khuếch đại điều này. Hãy ghi nhớ mặc dù vẻ ngoài thực sự không phải là tất cả - nó chỉ là một điểm khởi đầu. Chúng tôi có thể đánh giá trước ở một mức độ nào đó và chọn ra những cá nhân có vẻ ngoài 'ấn tượng' hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi hoàn toàn bó tay với những bạn không hấp dẫn như thông thường. Thành thật mà nói, ở mọi lứa tuổi, miễn là bạn không hoàn toàn gây khó chịu cho mắt, bạn sẽ có một bức ảnh đẹp như bất kỳ ai trên thực tế.

Một điểm tắt lớn khác là sự phụ thuộc quá mức vào điện thoại của bạn. Nếu tôi đang cố gắng nói chuyện với bạn và bạn không thể rời mắt khỏi màn hình, thì mục đích là tôi đang nói chuyện với bạn. Tôi sẽ phớt lờ bạn, giống như bạn đang làm với tôi. Điều tương tự cũng xảy ra với việc bỏ qua tin nhắn - nếu bạn không thể trả lời tôi trong thời gian hợp lý, thì rõ ràng bạn không quan tâm đến tôi, vậy tại sao tôi lại phải nhã nhặn với bạn.

Thật thú vị, một điều đối với tôi là địa lý. Tôi không muốn phải đi một quãng đường dài để gặp ai đó - Tôi thích tìm kiếm tình yêu gần nhà hơn mọi lúc, vì vậy có lẽ đó cũng là điều cần suy nghĩ?