Tại sao bạn bè của tôi khó chịu với tôi vì gửi ảnh khoả thân?

Sep 03 2021

Trả lời

AllisonSharp19 Jun 25 2020 at 15:35

Đơn giản vì những nguy hiểm đi kèm với việc gửi ảnh khỏa thân. Nếu bạn bè của bạn đang khó chịu thì đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng họ chỉ đang cố gắng bảo vệ bạn khỏi những nguy cơ của việc gửi ảnh khoả thân. Bạn nên đánh giá cao điều đó. Tôi có những người bạn đã gửi ảnh khoả thân trước đó và rất tiếc vì điều đó đã khiến họ rơi vào tình huống khó xử.

Internet không được dùng để chơi bởi vì bất cứ thứ gì trên internet thực sự không bao giờ bị “xóa”. Nó chỉ không có ở đó để bạn xem. Do đó, nếu bạn gửi ảnh khoả thân, người nhận được chúng có thể làm những gì họ muốn với chúng. Cho dù đó là gửi nó cho một người bạn của họ, đăng nó lên tài khoản mạng xã hội, gửi nó cho bất kỳ kẻ lập dị / đáng sợ nào, v.v. Vì vậy, bạn bè của bạn có quyền khó chịu vì việc gửi ảnh khỏa thân không phải và sẽ không bao giờ là khôn ngoan điều cần làm. Tôi đã thấy cuộc sống bị hủy hoại vì những bức ảnh khoả thân mà họ đã gửi trong quá khứ và thậm chí sẽ nói rằng họ hối hận.

Tóm lại, Hãy hạnh phúc khi có những người bạn quan tâm và muốn giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn bởi vì nhiều người ước họ có những người bạn như vậy để kể cho họ nghe những điều mà bạn bè của bạn có thể đã nói với bạn trước khi họ gửi ảnh khoả thân.

JustinVanderbilt2 Mar 14 2020 at 10:36

Chà, bạn bao nhiêu tuổi, có phải bạn đã gửi mà không hỏi họ không ?, bạn có đang làm gì đó trong những bức ảnh giống như,… .rất lộ liễu?,…. Thật khó hiểu tại sao nếu một người không thể nhìn thấy tại sao thực sự

Tôi chắc chắn rằng ảnh khỏa thân của bạn trông đẹp, nhưng chắc chắn bạn bè của bạn đang nghĩ rằng nó bị ép buộc đối với họ, vì vậy đúng như vậy, một số có thể không thoải mái khi nhìn thấy bạn và tất cả những thứ của bạn bị lộ ra ngoài lol …… họ không có gì sai khi tự hào về cơ thể của bạn, nhưng những người khác có thể không cởi mở như bạn …… như tôi đã nói những bức ảnh khoả thân mà bạn gửi ?,… rất khó để đánh giá khi người ta không thể nhìn thấy những gì bạn gửi