Tại sao cô con gái 15 tuổi của tôi lại đăng ảnh mặc áo lót và nội y lên Instagram?

Aug 23 2021

Trả lời

WilliamKennedy200 Dec 29 2019 at 04:38

Có lẽ cô ấy thích khoe thân. Hoặc, cô ấy muốn giống như những cô gái và phụ nữ khác đăng ảnh của mình trong áo ngực và quần lót. Dù thế nào, cô ấy cũng đang tìm kiếm sự chú ý.

SeanSinclair40 Mar 19 2021 at 20:46

Nếu cô ấy "mặc" chiếc quần lót nói trên trong khi cô ấy đang nhúng tay vào chúng, bạn có vấn đề. Ở tuổi 13, cô ấy là một thiếu niên chứ không phải khoảng 4 hay 5 tuổi nào đó có thể không nhận thức được hành vi của mình là thiếu nghiêm túc và hơi hướng Nam so với kỳ vọng của xã hội so với 13 tuổi. Trừ khi con gái bạn mắc phải một số dạng suy giảm khả năng hiểu được chẩn đoán chính thức, nếu không, con gái biết hành vi này là không đúng chuẩn mực và cô ấy cũng biết rằng bạn đã nhận thấy điều đó. Là cha mẹ của cô ấy, tôi rất quan tâm đến việc hành vi này xảy ra ở đâu và xung quanh ai. Nếu cô ấy chỉ làm điều này xung quanh "bạn" thì đó là một vấn đề. Nếu cô ấy làm điều này xung quanh bạn bè của cô ấy và những người khác, bạn có một vấn đề rất khác .

Quyết định từ chối nói chuyện với cô ấy như thể cô ấy là một đứa trẻ hoặc một đứa trẻ 5 tuổi. Cô ấy không. Nếu bạn có thể xác định phạm vi của hành vi này (ở đâu, khi nào và xung quanh ai), bạn nên quyết định xem bạn có muốn lôi kéo một người bạn nữ đáng tin cậy hay thành viên gia đình (đặc biệt nếu bạn là cha của cô ấy). Tại thời điểm này, hãy hỏi cô ấy xem có bất cứ điều gì cô ấy nghĩ rằng cô ấy cần nói chuyện với chuyên gia y tế và nếu bạn phải nhấn mạnh, đừng đập xung quanh bụi rậm (NPI). Chỉ cần hỏi cô ấy có chuyện gì với tần suất bàn tay của cô ấy cảm thấy như ở nhà trong quần lót của cô ấy ...?

Nếu bạn nghi ngờ cô ấy đang làm hài lòng bản thân, hãy hiểu rằng bạn đang đối mặt với hành vi không thích hợp bởi vì hầu hết trẻ em (đặc biệt là nữ) không tình cờ "làm vui" bản thân khi nhìn người khác. Vì vậy, kế hoạch trò chơi nên loại trừ bất kỳ vấn đề thể chất hoặc mối quan tâm về vệ sinh sức khỏe nào, sau đó cố gắng xác định nguồn gốc của sự ngắt kết nối hoặc đứt gãy trong ranh giới xã hội này bởi vì nếu con gái bạn không bối rối về việc thò tay vào quần lót và "để ngón tay của nó tự đi" vào trước mặt cha mẹ cô ấy ... Có một vấn đề nghiêm trọng với hành vi và sự tự tôn (cả của cô ấy VÀ của bạn).