Tại sao con gái tôi dậy thì sớm?

Apr 23 2021

Trả lời

TaylorHarthun Dec 08 2020 at 07:51

Tôi

Không ai ở đây có thể nói tại sao. Có một danh sách rất lớn các khả năng có thể là di truyền, bpa trong nhựa. Có thể là một tình trạng y tế .its phổ biến hơn ở những cô gái thừa cân ..google search. Dậy thì sớm. Cô gái được đề cập ở trên đã mang thai trước sinh nhật lần thứ năm của cô ấy và nếu tôi nhớ không nhầm thì bắt đầu sinh nhật vài năm trước đó. Đây là một trường hợp cực kỳ nghiêm trọng nhưng nó xảy ra. đừng hỏi có cô ấy đã bị lạm dụng tình dục …… nhưng trở lại vấn đề này, đừng lo lắng nhiều, tôi chắc chắn rằng cô ấy ổn có thể bị nhầm lẫn nhưng hãy liên lạc với bác sĩ và cho họ biết về bất kỳ thay đổi nào trong cô ấy sức khỏe chúc may mắn

ShayThundermoon Feb 09 2019 at 13:06

Tôi đã trải qua tuổi dậy thì bắt đầu từ tuổi 6. Vâng, bạn thấy đúng… .6. NĂM. CŨ. Tôi bắt đầu phát triển ngực năm 6 tuổi và bắt đầu có kinh năm 8. Và để tôi nói với bạn, đây là một trong những khoảng thời gian điên rồ nhất, đáng sợ nhất, xấu hổ nhất trong cuộc đời tôi. Bố mẹ tôi đều bạo hành, đặc biệt là mẹ tôi, vì vậy bà coi đây là cơ hội để hành hạ tôi nhiều hơn những gì bà đã làm. Buổi sáng khi tôi lạch bạch ra ngoài khóc vì máu me CHẢY và tưởng mình sắp chết, bà ấy hét lên sưng cả phổi với cả xóm xem rằng bố tôi cần phải đi mua băng vệ sinh cho tôi. Không ôm nhẹ hay cố gắng an ủi tôi bằng bất cứ cách nào. Và vì vậy tôi đã học RẤT NHANH cách chăm sóc bản thân trong thời gian này. Tôi cũng nhanh chóng biết được rằng nữ sinh có thể rất tàn nhẫn khi ghen tị với sự phát triển của một cô gái khác, hoặc chỉ sợ những điều chưa biết.

Vì vậy, tôi nghĩ nếu con gái của tôi phải trải qua điều này khi còn rất nhỏ (may mắn là tôi có 2 cậu con trai !!!) Tôi sẽ muốn cho con bé trải nghiệm mà bản thân tôi đã ao ước khi còn là một cô bé. Tôi muốn mẹ tôi ngồi xuống và trước hết là an ủi tôi. Nói với tôi rằng nó ổn và nó là TỰ NHIÊN. TUYỆT ĐỐI KHÔNG CÓ GÌ SAI VỚI CÔ ẤY. Tôi sẽ sử dụng nó như một cơ hội đặc biệt để TRÁCH NHIỆM với con gái tôi. Chỉ cho cô ấy cách xử lý những thứ nhạy cảm đó. Hãy cho cô ấy thấy rằng CƠ THỂ CỦA CÔ ẤY là một TEM TÍM ĐẸP, và là một món quà từ Thượng Đế. Và đó là cách tự nhiên để bắt đầu hành trình trở thành PHỤ NỮ của riêng cô ấy, NHIỀU NĂM xuống dòng !!!

Tôi sẽ đề nghị đưa cô ấy đến trung tâm mua sắm và thử chiếc áo lót đầu tiên của cô ấy, nếu cô ấy cần. Nếu cô ấy bắt đầu ra máu, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy về cách vệ sinh và tất cả các lựa chọn HOÀN HẢO mà chúng ta có ngày nay để sống sót sau kỳ kinh nguyệt. Nói chuyện với cô ấy về sự khác biệt giữa băng vệ sinh và miếng lót và cốc kinh nguyệt. Giải thích rằng đôi khi chúng ta bị chuột rút trong kỳ kinh nguyệt nhưng điều đó không sao vì có những loại thuốc và dụng cụ có thể giúp giảm cơn đau nếu cô ấy làm vậy.

Tôi cũng sẽ đưa cô ấy đến bác sĩ phụ khoa của riêng tôi để cô ấy ít nhất có thể thấy rằng những người này ở đó để giúp đỡ, ngay cả khi cô ấy chưa nói chuyện với bác sĩ. Và nếu bạn không đi khám phụ khoa, thì có thể tìm một người, một NGƯỜI PHỤ NỮ khác, phù hợp với những cô gái trẻ hơn và dễ quan hệ. Một lần nữa, hãy giải thích điều này là tự nhiên và không có gì phải xấu hổ, và là một phần của con đường trở thành phụ nữ.

Nhưng trên hết, tôi sẽ dành cho cô ấy tất cả tình yêu và sự hiểu biết mà cô ấy CẦN. Tuổi dậy thì thật đáng sợ và có thể rất cô lập !!!! Cô ấy sẽ cần sự hỗ trợ từ người mà cô ấy TIN TƯỞNG.

Tôi hi vọng cái này giúp được. Tôi hy vọng trải nghiệm khủng khiếp của tôi có thể được sử dụng như một ví dụ về những gì KHÔNG ĐƯỢC LÀM. Là mẹ đối với mẹ, tôi nói với BẠN rằng điều đó không sao cả. Bạn hiểu rồi đấy. Hãy trở thành hình mẫu mà con gái bạn đang rất cần ngay bây giờ.