Tại sao con gái tôi không muốn gặp tôi?

Jul 18 2021

Trả lời

LeanneStrong1 May 03 2020 at 11:52

Cô ấy bao nhiêu tuổi? Nếu cô ấy ở độ tuổi mười bảy hoặc thiếu niên, có lẽ cô ấy đang trải qua giai đoạn mà hầu hết trẻ em phải trải qua ở độ tuổi này, nơi chúng không muốn kết hợp với cha mẹ hoặc người lớn chăm sóc chúng.

Một lý do khác có thể là cô ấy đã cảm thấy thất vọng trước bạn trước đây và lo sợ rằng cô ấy sẽ lại thất vọng.

Mặt khác, có thể cô ấy đang bị (hoặc đã bị) làm tổn thương bởi người khác, và sợ rằng nếu bạn nhận thức được tình hình, bạn sẽ đứng về phía người đó hoặc những người đang làm tổn thương (hoặc đã làm tổn thương) cô ấy, và cho rằng bằng cách nào đó cô ấy phải chịu trách nhiệm về những gì đang xảy ra hoặc đã xảy ra. Điều này đặc biệt có thể xảy ra nếu cô ấy đã cố gắng kể cho bạn nghe về những xung đột với người khác trong quá khứ và bạn đã phản ứng theo cách này.

Hãy thử nói chuyện với cô ấy và hỏi cô ấy điều gì đang xảy ra khiến cô ấy không muốn nói chuyện với bạn. Nếu cô ấy không sẵn lòng nói chuyện với bạn, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia cho cô ấy.

YunaLau Jun 05 2020 at 04:25

Bạn có thể là một bậc cha mẹ tự ái, lạm dụng và / hoặc độc hại. Con của bạn là một thiếu niên? Giữa? Đứa trẻ? Người lớn? Không thành vấn đề. Họ đạt đến một điểm mà họ phát hiện ra hành vi lạm dụng. Tôi chỉ mới 11 tuổi khi tôi nhận ra rằng cha mẹ tôi đã làm tổn thương tôi nhiều như thế nào. Đi 'Không liên lạc' là quyết định tốt nhất mà tôi từng thực hiện. Bạn rất có thể là người không nhận ra rằng bạn đã làm tổn thương con mình nhiều như thế nào. Rất có thể BẠN không nhận ra khi nào con bạn bị trầm cảm hoặc sợ hãi hoặc lo lắng. Hãy suy nghĩ lại cách bạn làm cha mẹ trước khi cố gắng liên lạc với con gái của bạn.