Tại sao không có thêm cảnh quay về Trái đất từ ​​​​không gian?

Apr 26 2021

Trả lời

SharronDenice Jun 07 2020 at 14:52

Và tôi không phải là người làm đất phẳng nhưng tại sao trong video lại có vẻ như chúng không chuyển động? Nếu trái đất quay với tốc độ 1000 dặm/giờ và quay quanh mặt trời với tốc độ 67K dặm/giờ thì tại sao mọi thứ trông như đứng yên? Tôi hiểu rằng hai ô tô đi với cùng tốc độ dường như không chuyển động trừ khi có thứ gì đó liên quan cho thấy nó đang chuyển động nhưng các phi hành gia trong video này sẽ bị ảnh hưởng và sẽ hiển thị một số dấu hiệu chuyển động nhưng tôi không thấy điều này…tại sao không? Điều này không có ý nghĩa gì cả. Và nếu chúng ta đã lên mặt trăng và làm được nhiều điều như vậy thì sẽ có hàng nghìn giờ video cho con người xem và không phải tất cả đều có cỗ máy khổng lồ này nhưng cũng chẳng có gì nhiều cả. Có điều gì đó không ổn và tôi nghĩ đây là lý do tại sao những người theo chủ nghĩa trái đất phẳng đang cố gắng giải thích mọi thứ vì nó thực sự vô nghĩa. Xin hãy giúp tôi làm cho nó có ý nghĩa.

ChrisHarrington20 Jun 10 2020 at 13:54

Bạn cần thêm bao nhiêu nữa? Hiện tại có nguồn cấp dữ liệu trực tiếp 4k từ ISS. Tàu quỹ đạo trinh sát mặt trăng đã gửi lại TẤN cảnh quay. Tàu quỹ đạo mặt trăng của Nhật Bản cũng vậy. Các vệ tinh chúng ta có trên quỹ đạo hiện đang gửi lại cảnh quay mọi lúc.

Có hàng nghìn giờ cảnh quay về Trái đất từ ​​​​không gian. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, bạn không tìm kiếm. Hãy thử tìm kiếm trên Google, được chứ?