Tại sao tôi vẫn thủ dâm khi nghĩ về mẹ tôi ở tuổi gần 40?

Apr 23 2021

Trả lời

ClevelandAinsworth Apr 13 2020 at 06:47

Tôi 48 tuổi và mẹ tôi đã qua đời cách đây 20 năm nhưng tôi vẫn thủ dâm khi nghĩ về những điều chúng tôi đã làm cùng nhau khi tôi còn nhỏ. tôi không thấy đó là một điều tồi tệ, tôi thấy nó vẫn gặp cô ấy khi bạn nhớ đến cô ấy giống như một lời tri ân dành cho cô ấy

Sep 21 2020 at 14:55

Cô ấy đã làm một vài lần khi tôi còn ở tuổi thiếu niên. Một đêm đi hẹn hò và hỏi một cô con gái bạn bè 18 0r 19 tuổi liệu cô ấy có ở lại với tôi buổi tối hôm đó không. Cô ấy đã làm điều đó trước đây, và chúng tôi rất hợp nhau.

Chúng tôi đang xem một bộ phim lãng mạn trên TV thì tôi bắt đầu cương cứng. Cô ấy nhìn sang và có thể biết nó đang lộ ra qua chiếc quần đùi của tôi. Cô với tay tới ngọn đèn trên bàn và tắt nó đi, chỉ để lại ánh sáng từ TV. Điều tiếp theo tôi biết là cô ấy đang xoa bóp con cặc và hai hòn dái của tôi và mỉm cười với tôi. Cô ấy hỏi nó cảm thấy tốt. Tôi nghĩ chỉ mỉm cười. Cô ấy chắc chắn biết làm thế nào để tích trữ một cách khó khăn.

Cô ấy hỏi tôi đã từng quan hệ tình dục chưa và nói chưa. Cô ấy hỏi tôi có muốn làm điều đó không. Trước khi. Tôi biết điều đó, cô ấy cởi quần áo và quần lót màu trắng nhỏ và áo ngực của cô ấy là tất cả những gì cô ấy đang mặc. Sau một thời gian dài như thể cô ấy đã tấn công tôi, cô ấy cởi quần lót ra và trèo lên người tôi. Masterbating không bao giờ cảm thấy tốt như vậy. Chúng tôi ở trên sàn trong khi cô ấy đang bơm lên và xuống. Cô ấy bảo tôi lăn qua và đưa con cặc cứng ngắc của tôi trở lại âm hộ của cô ấy. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn tôi trải nghiệm tình dục thực sự như thế nào thay vì quan hệ thuần thục. Chúng tôi đã quan hệ trong một thời gian khá dài và cả hai đều đã kiêm. Chúng tôi nghỉ ngơi một lúc thì cô ấy lại lên đỉnh và chúng tôi đi đến thị trấn.

Cô ấy đến ở với tôi khi mẹ tôi đi chơi một thời gian dài sau đó. Chúng tôi đã quan hệ tình dục mỗi khi cô ấy đến.

Một ngày cuối tuần, mẹ tôi đi làm từ thứ sáu sau giờ làm cho đến tối chủ nhật. Cô ấy, cô ấy ở lại cuối tuần với tôi, tôi nghĩ tất cả những gì chúng tôi đã làm là tồi tệ và đụ thêm một số nữa. Sau khi tắm tiên bắt đầu cho tôi một công việc tuyệt vời. Chúng tôi quay lại và tôi đưa lưỡi vào âm hộ cô ấy thật mạnh khiến cô ấy rên rỉ. Trong khi chúng tôi quan hệ tình dục bằng miệng, lần đầu tiên của tôi, cả hai chúng tôi bắt đầu xuất tinh vào miệng nhau. Wow, tôi nghĩ rằng nó không thể tốt hơn nhiều.

Chúng tôi quan hệ được vài năm thì cô ấy chuyển đi nơi khác.

Mãi cho đến khi tôi khoảng 18 tuổi, mẹ tôi nói với tôi rằng một ngày bà biết chúng tôi đã quan hệ tình dục khi bà đã ra đi. Cô ấy đã nói chuyện với một người bạn và con gái của cô ấy về việc tôi làm chủ và tự hỏi làm thế nào cô ấy có thể ngăn cản tôi. Bạn của cô ấy và con gái đưa ra ý tưởng và mẹ tôi đồng ý. Nó hoạt động tốt.