Thử nghiệm tình dục yêu thích của bạn là gì?

Apr 26 2021

Trả lời

DarrylRobida Nov 19 2020 at 10:57

Đấu vật một cô gái, người chiến thắng sẽ chiếm vị trí người đàn ông hàng đầu. Đó là một cuộc chiến công bằng để đạt được một chốt với tất cả các quy tắc tiêu chuẩn. Đó là thử nghiệm yêu thích của tôi vì tôi biết kết quả mọi lúc. Cô ấy giành được vị trí thống trị và giành được nó theo cách thích hợp, thông qua sức mạnh. Và tôi thích thú vì cô ấy đã bị lừa vào một điều mà cô ấy rất mong muốn và không thể đòi hỏi. Nó phải được thực hiện, quên lời. Đã được chứng minh rất thú vị.

Apr 11 2021 at 00:18

Trước hết, hãy để tôi nói rằng tôi là cô gái châu Á nhút nhát điển hình của bạn. Tôi ít nói và thường không nói nhiều với những người mà tôi không quen biết. Tôi thích giữ cho riêng mình và làm những việc của riêng tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng lớn lên tôi luôn có một khía cạnh rất “đĩ” đối với mình, tôi đã biết điều này từ khi còn rất nhỏ. Thật khó để giữ điều này cho riêng mình quá lâu. Tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm tình dục của tôi.

Khi tôi còn nhỏ, khoảng 5–6 tuổi, bố mẹ tôi đi làm rất nhiều nên họ thường đưa tôi đến nhà cô / chú để họ trông chừng tôi. Họ có hai cô con gái (em họ tôi), tên là Annie (lớp 2) và Sally (lớp 1). Annie, đứa lớn hơn, sẽ khóa phòng lại và bảo tôi nằm trên giường, vén áo lên và bú núm vú của tôi. Cô ấy cũng sẽ làm lành với tôi. Lần đầu tiên cô ấy làm điều này với tôi, tôi đã rất ngạc nhiên về cảm giác tốt như thế nào. Tôi còn rất trẻ nên tôi không biết đó là điều mà bạn không nên làm. Vì vậy, tôi để cô ấy bú núm vú của tôi và hôn tôi. Đôi khi khi tôi đi qua, cô em gái Sally cũng cố gắng làm điều tương tự với tôi… hôn và bú núm vú của tôi và làm tình với tôi. Đôi khi Sally sẽ bực bội vì tôi đã không để cô ấy làm điều đó với tôi vì tôi không thích cô ấy. Nhưng nó cảm thấy tốt vì vậy tốt.

Một lần Annie hướng dẫn tôi đóng một vai nhỏ với cô ấy. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ nhìn ra ngoài cửa sổ, và đi qua giường. Cô ấy muốn tôi trốn sau giường. Annie nói với tôi rằng một khi cô ấy đi ngang qua giường, cô ấy muốn tôi bật ra từ đâu, nắm lấy cô ấy và đẩy cô ấy xuống giường, giữ hai tay trên đầu và mút núm vú của cô ấy. Tôi đã đồng ý và làm theo những gì cô ấy nói với tôi. Khi tôi lớn hơn, cuối cùng tôi nhận ra rằng đây là một kiểu giả tưởng đóng vai, cưỡng hiếp mà cô ấy có. Điều này đã diễn ra trong một thời gian và tôi thực sự thích nó. Có những lúc tôi sẽ là “nạn nhân” và cô ấy sẽ đè tôi xuống giường và bú núm vú của tôi. Tôi không cưỡng lại. Tôi cũng đã đưa anh họ của con trai tôi vào việc này, nhưng mẹ tôi đã bắt gặp chúng tôi một lần. Đó là lần cuối cùng tôi làm bất cứ điều gì như vậy với bất kỳ người anh em họ hàng nào của mình.

Nhanh chóng chuyển tiếp đến lớp 3, tôi bắt đầu cọ xát âm vật của mình mỗi ngày. Đôi khi tôi lấy bàn chải đánh răng điện Dora của mình, đi xuống cầu thang và đặt nó vào âm vật của tôi cho đến khi tôi đến. Tôi cũng có một chiếc máy rung của chị gái tôi và sử dụng nó khi cô ấy không có nhà. Tôi biết. Mùa hè năm đó tôi đến nhà một chị gái, chị ấy đã có gia đình và có con. Cô ấy đã ở trường và chồng cô ấy đi làm. Tôi nhớ họ sẽ để tôi ở nhà một mình và tôi sẽ chà xát âm vật của tôi cả ngày vì tôi cảm thấy buồn chán. Tôi sẽ làm điều đó cho đến khi tôi đến, và đôi khi tôi đến nhiều lần trong khoảng thời gian 1 giờ.

Một lần, tôi đang nằm trên chiếc ghế dài trong phòng khách với hai chân dang rộng và đắp một tấm chăn trên người. Tôi đang cọ xát âm vật của mình như tôi thường làm. Không hiểu sao hôm đó chồng chị về sớm. Anh ấy bước vào và nhận thấy tôi đang nằm trên chiếc ghế dài, anh ấy chào tôi và đến ngồi trên chiếc ghế dài cạnh tôi và bật TV lên. Toàn bộ thời gian hai chân tôi vẫn đang dang rộng ra, tôi đang xoa nắn âm vật của mình và trùm chăn lên người. Tôi không hiểu tại sao nhưng tôi không thể dừng lại mặc dù anh ấy đã ở ngay đó. Tôi đã quá gần để xuất tinh và không muốn dừng lại. Sau đó, tôi đã có một cơ quan ngay trước mặt anh rể của tôi. Tôi đứng dậy đi lên lầu như không có chuyện gì xảy ra. Cho đến ngày hôm nay, tôi không chắc liệu anh ấy có biết chuyện gì đang xảy ra hay không.

Khi tôi bước sang tuổi 13, tôi trở thành một kẻ nổi loạn và bắt đầu sống chung với đám đông sai trái. Một lần nọ, tôi và bạn tôi đi chơi với một nhóm bạn vào một ngày cuối tuần. Đó là một đêm muộn và có một ngọn lửa trại đang diễn ra. Trời lạnh và có rất nhiều muỗi nên chúng tôi quyết định ở trên xe. Bạn tôi ngồi ở ghế trước với anh chàng của cô ấy và họ đang làm lành. Và tôi đã ngồi ở ghế sau với một chàng trai mà tôi đã gặp cùng ngày hôm đó. Chúng tôi đang làm tình và đột nhiên anh ấy luồn tay xuống quần tôi và xoa nắn âm vật của tôi. Đó là lần đầu tiên có ai đó đã từng cọ xát âm vật của tôi và cảm giác thật tuyệt. Tôi cởi quần ra và dang chân ra cho anh. Phiền bạn, chúng tôi vẫn ở ghế sau, còn bạn tôi và anh chàng của cô ấy ở ghế trước. Nếu họ quay lại, họ sẽ thấy âm hộ 13 tuổi cạo trọc của tôi đang bị chạm vào.Đó là lần đầu tiên tôi phát hiện ra rằng mình có ba cái lỗ ở dưới đó. Lỗ đít, lỗ đái và lỗ âm hộ của tôi. Anh chàng đang chạm vào lỗ âm hộ của tôi rất nhẹ nhàng và cảm giác thật tuyệt. Tôi đã rất cố gắng để không phát ra bất kỳ âm thanh nào vì không muốn bạn bè quay lại nhìn. Đêm đó họ thả tôi ở nhà và tôi đã chạm vào lỗ âm hộ của mình suốt đêm. Tôi nhớ có lần tôi thậm chí còn lấy phần cuối của chiếc lược chải tóc và nhét nó vào âm hộ của mình. Tôi đã đến ít nhất gấp 3 lần đêm đó.Tôi nhớ có lần tôi thậm chí còn lấy phần cuối của chiếc lược chải tóc và nhét nó vào âm hộ của mình. Tôi đã đến ít nhất gấp 3 lần đêm đó.Tôi nhớ có lần tôi thậm chí còn lấy phần cuối của chiếc lược chải tóc và nhét nó vào âm hộ của mình. Tôi đã đến ít nhất gấp 3 lần đêm đó.

Một lần khác khi tôi khoảng 14 tuổi, tôi đi chơi với 2 cô gái khác và bạn trai của họ. Họ quyết định dẫn theo một người bạn thứ 3 và anh ấy là người mà tôi đang nói chuyện. Những người đó lớn hơn chúng tôi rất nhiều và có một phòng khách sạn. Tất cả chúng tôi rõ ràng đã bị phá vỡ, vì vậy tất cả chúng tôi chia sẻ một phòng khách sạn với 2 giường cỡ Queen. Tôi và anh chàng thứ 3 ngủ trên sàn nhà với chăn và gối vì chúng tôi không trả tiền cho bất cứ thứ gì, lmao. Dù sao thì nửa đêm anh ấy cũng dậy banh hai chân ra và đụ vào âm hộ của tôi. Tôi nhớ khi anh ấy đút cặc vào bên trong tôi, âm hộ của tôi ướt sũng. Tôi trùm chăn cho chúng tôi để những người khác không nhìn thấy chúng tôi chết tiệt. Có lúc tôi thò đầu ra khỏi chăn để xem có ai đang nhìn không, và thật ngạc nhiên… hai người bạn khác cũng bị bạn trai của mình địt. Đây là thứ mà tôi 'Tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi và anh chàng đã nói chuyện một thời gian sau đó. Một lần bạn bè của anh ấy đưa tôi về nhà và anh ấy đã chạm vào âm hộ của tôi và bú vú của tôi ở phía sau xe của bạn anh ấy trong khi người bạn đó chở tôi về nhà. Tôi không quan tâm vì tôi rất sừng. Điều tương tự đã xảy ra lần thứ hai, ngoại trừ tôi và cháu gái của tôi đang ở trong phòng khách sạn một mình với bf của tôi và bạn của anh ấy.

Cuối cùng tôi kết hôn khi mới 15 tuổi, có con và sống một cuộc sống bình thường trong gần một thập kỷ. Thật không may, chồng cũ của tôi rất lạm dụng nên tôi đã bỏ anh ta. Sau đó, tôi lại bắt đầu khám phá khía cạnh tình dục của mình. Tôi đã hẹn hò nhiều lần, quan hệ nhiều lần với đàn ông. Tôi thích bú, bịt miệng và nghẹt thở. Bạn trai hiện tại của tôi đã làm rất tốt khi khiến tôi nghẹt thở vì con cặc của anh ấy. Tôi làm điều đó đến mức mắt tôi sẽ rất chảy nước mắt vì tôi đang nôn rất nhiều. Tôi thích bú cặc bfs của tôi 24/7. Tôi thích thức dậy với con cặc của anh ấy trong miệng của tôi, tôi thích nó khi anh ấy đi làm về, ngồi trên chiếc ghế dài với quần tụt xuống, và đặt tay lên đầu tôi khi tôi nhẹ nhàng vuốt ve con cặc của anh ấy bằng đôi môi của mình. Tôi thích chui vào giữa hai chân của anh ấy và liếm và mút quả bóng của anh ấy trong khi tất cả anh ấy đều lười biếng nằm ở đó lol. Tôi thích cảnh đó.Tôi cũng thỉnh thoảng đi ngủ với con cặc của anh trong miệng và tôi bú như trẻ bú bình để ngủ. Tuy nhiên, để làm điều này, anh ấy sẽ nằm nghiêng và tôi cũng sẽ phải nằm nghiêng và ngủ bên cạnh con cặc của anh ấy để có thể bú nó lên giường.

Tôi cũng đã từng quan hệ với những người đàn ông có cặp mông to. Da trắng, châu Á, Puerto Rico, Mexico, vv Một lần, anh chàng da trắng chạm vào âm hộ của tôi quá tốt và làm cho tôi XƯƠNG KHỚP đến nỗi lông ngực của anh ta ướt đẫm. Anh ấy khoan âm hộ của tôi với con cặc của anh ấy sau đó và tôi sục cặc vào con cặc của anh ấy. Đứa con trai sơ sinh của anh đang ngủ ở phòng bên cạnh. Tôi rên rỉ rất lớn và anh ấy không ngăn tôi lại vì anh ấy đang tận hưởng âm hộ châu Á nhỏ bé của tôi. Anh chàng Mexico có con cặc lớn nhất mà tôi từng đụ. Đôi khi anh ta đụ và đập vào âm hộ của tôi suốt đêm… đến mức tôi kiệt sức và chỉ nằm đó như một con búp bê giẻ rách… anh ta sẽ vẫn sử dụng lỗ âm hộ của tôi như thể tôi chỉ là một con điếm vô dụng mà anh ta nhặt được từ đường phố, mà tôi đang ở và tôi yêu nó. Đôi khi tôi cũng chỉ ngồi và nẩy lên con cặc của anh ấy vì nó quá to.Tôi vẫn nghĩ về anh ấy rất nhiều và anh ấy vẫn đánh tôi vì anh ấy thích quan hệ tình dục với tôi. Đôi khi tôi muốn nhắn tin lại nhưng tôi đang ở trong một mối quan hệ và tôi không lừa dối.

Tôi luôn có những tưởng tượng tình dục về việc bị một đám người lạ ngẫu nhiên làm tình và thay phiên nhau xuất tinh bên trong âm hộ của tôi. Bất cứ thứ gì chảy ra từ âm hộ của tôi, họ sẽ bắt nó bằng ngón tay của họ và đưa nó vào bên trong miệng tôi và bắt tôi phải liếm nó. Tôi cũng tưởng tượng rằng mỗi người đàn ông chiếm lấy lỗ của tôi và sử dụng tôi như thể tôi không là gì khác ngoài một con điếm vô dụng cần được sử dụng và trừng phạt. Đôi khi tôi ước mình có thể nằm với hai chân dang rộng và để cho ai đó nhét bất cứ vật gì vào bên trong âm hộ của tôi. Tôi biết điều này thực sự là chết tiệt và tôi ghét bản thân vì điều này nhưng đôi khi tôi sẽ tưởng tượng sẽ như thế nào khi bị cưỡng hiếp bởi một người hoàn toàn xa lạ và bị anh ta trừng phạt âm hộ của tôi bằng cách đụ tôi thật mạnh không chút thương tiếc. Tôi thường nghĩ về Annie và Sally và tự hỏi liệu họ có phải là lý do tại sao tôi lại như thế này bây giờ không. Ngoại trừ tôi khôngTôi không thấy bất cứ điều gì sai với nó, nó thực sự làm tôi bật.

Tôi sẽ không bao giờ nói với bất cứ ai những điều này và cảm ơn tất cả các bạn RẤT NHIỀU vì đã cho tôi thoát khỏi lồng ngực của mình.

PS âm hộ của tôi bây giờ đang ướt đẫm khi tôi đang nói về điều này.

PSS Tôi cũng che chắn cơ thể kỹ càng và không mặc đồ hở hang. Tôi mặc nội y cho bạn tình khi chúng tôi ở trên giường. Tôi cũng sống tự lập và có một công việc được trả lương khá trong lĩnh vực nhân sự. Tôi không đấu tranh bằng bất kỳ phương tiện nào.