Tôi 13 tuổi và tôi bị kích thích tình dục bởi ý tưởng bị bắt cóc và cưỡng hiếp. Điều này có tệ không?

Apr 26 2021

Trả lời

MorganRogers84 May 17 2020 at 07:52

Ừm… tìm kiếm sự giúp đỡ. Mọi người có vấn đề về sức khỏe tâm thần thực sự sau khi điều gì đó như thế này xảy ra với họ. Và cá nhân tôi được trải nghiệm điều này, tin tôi đi, không có gì vui cả.

Nếu điều này xảy ra với bạn, xin Chúa cấm, tôi cá rằng bạn sẽ không thích toàn bộ tài khoản tiết kiệm của mình. Đặc biệt là không nhiều như bạn nghĩ bạn sẽ làm. Thật đáng sợ, họ có thể bắt cóc và giết bạn. Bạn không bao giờ biết. Họ có thể có cả một băng đảng ở đó để hãm hiếp bạn và đánh đập bạn ... điều đó có còn kích thích bạn không?

Xin vui lòng tìm kiếm sự giúp đỡ.

SamanthaClaire39 Jul 23 2019 at 09:06

Tôi sẽ không phân loại hogtie là đặc biệt đau đớn, nhưng đó là một vị trí được hạn chế hoàn toàn, nơi bạn thực sự không thể làm quá nhiều nhưng chờ được thả ra.

Điều đó đang được nói, bất cứ ai đã lừa dối bạn có nhiều khả năng khiến trải nghiệm của bạn thậm chí còn tồi tệ hơn bạn vốn có. Ví dụ, vợ tôi không chỉ dụ dỗ tôi mà lần đầu tiên cô ấy còn bắt tôi mặc một chiếc quần dài bó sát và một chiếc quần dài. Chân tôi bị khóa vào đôi ủng ba lê. Chân tôi sau đó bị trói ở đầu gối và bàn chân. Đầu tiên cánh tay của tôi được buộc ra sau bằng còng, sau đó bằng một chiếc kê tay bên trên còng. Phần cuối của cái bọc tay được nối vào dây đeo quanh mắt cá chân của tôi, được kéo đến điểm mà các đầu của gót giày ba lê chạm vào cái bọc tay của tôi.

Thêm vào nỗi khổ sở của tôi, tôi đã bị bịt miệng với một cái bịt miệng của huấn luyện viên dương vật bơm hơi được bơm căng hoàn toàn. Vợ tôi đã thêm một sợi dây vào đầu bịt miệng của tôi và buộc nó vào con chó con hiện có của tôi, nó kéo đầu tôi về phía sau hết mức.

Vợ tôi sau đó đã thêm kẹp núm vú. Tôi chỉ có thể rên rỉ đau đớn vào miệng khi cô ấy đẩy tôi nằm nghiêng. Cô ấy bịt mắt thêm và sau đó ngồi trên ghế dài để xem ti vi, thỉnh thoảng đá vào kẹp núm vú của tôi bằng giày của cô ấy. Mỗi lần cô ấy chạm vào chúng tôi đều nhăn mặt.

Sau khoảng một giờ, cô ấy gỡ khăn bịt mắt của tôi ra và muốn chơi một trò chơi. Cô ấy nghĩ rằng sẽ rất vui khi ném một quả bóng và nhờ tôi bò quanh phòng để lấy nó và mang về cho cô ấy. Bò xung quanh một tầng trong khi chăn lợn là mệt mỏi. Việc kẹp núm vú vào làm nó đau và làm chậm quá trình trườn của tôi hơn nữa.

Khoảng thời gian mà tôi dành để lấy lại quả bóng sẽ là khoảng thời gian mà tôi phải đứng trên gót giày múa ba lê sau khi tôi được thả ra khỏi ca-nô.

Vì tôi đang trong tình trạng trinh tiết 24/7, nên chỉ có một người đạt cực khoái vào đêm đó, trong khi tôi buộc phải theo dõi. Không cần phải nói đó là một đêm dài đối với tôi.