Tôi 16 tuổi và tôi không thể đạt được cực khoái với bất kỳ chàng trai nào mà tôi đang ở cùng, tôi có thể đạt được nó một mình nhưng không phải với người khác. Tôi nghĩ một phần là trong khi quan hệ tình dục, tôi không biết cảm giác cực khoái từ điểm g là như thế nào nhưng tôi luôn phải giả nó, tại sao?

Jun 28 2021

Trả lời

RobertBerend May 12 2020 at 20:26

Khi thủ dâm, bạn có đạt cực khoái vì đang kích thích điểm g của mình không? Bạn có chắc mình biết nó ở đâu không, vì nó nằm khá sâu trong âm đạo ở bức tường phía trên.

XIN VUI LÒNG chắc chắn rằng bạn và bạn bè của bạn, nam và nữ, đang tiêm thuốc gardasil để ngăn ngừa bạn và hàng ngàn người khỏi bị ung thư cổ tử cung. nam giới là người mang vi rút HPV và không biểu hiện bất kỳ triệu chứng nào của người mang vi rút. bất kỳ ai đang đọc bài này, nếu bạn biết ai đó từ 12 đến 25 tuổi và lớn hơn nữa nếu bạn có thể nhận được đơn thuốc, hãy ra khỏi đó ngay bây giờ và tiêm thuốc gardasil! Thuốc chủng ngừa ung thư cổ tử cung. Giống như bạn sẽ tiêm vắc-xin chống lại coronavirus, và cả vắc-xin chống lại bệnh viêm gan A và B.

Các chàng trai tuổi teen không phải là đối tác tình dục có kỹ năng tình dục cao nhất. Nhân tiện, rất nhiều người, bao gồm cả người lớn không phải là bạn tình có kỹ năng tình dục cao nhất, dù là nam hay nữ! Tình dục là thú vị khi bạn còn trẻ, nhưng bạn chưa có kinh nghiệm để chơi Carnegie Hall với kỹ năng tình dục của bạn, nam hay nữ…

Bạn có đạt cực khoái do kích thích âm vật không?

Những người bạn đi cùng có bao giờ khiến bạn đạt cực khoái theo bất kỳ cách nào hoặc phương pháp nào không? Đồ chơi hoặc ngón tay hoặc lưỡi hoặc củ cà rốt trong bao cao su? Bạn có bất kỳ sự giáo dục tôn giáo nào ngăn cản bạn đạt cực khoái với đối tác của mình không?

Cực khoái là một cực khoái. Vì vậy, cho dù đó là từ kích thích điểm g hoặc bú vú hoặc kích thích âm vật hoặc được đánh đòn hoặc quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc được yêu cầu phải đạt cực khoái, hoặc… cách vô tận… cực khoái là một cực khoái.

Rất nhiều phụ nữ không đạt được cực khoái cho đến khi họ cảm thấy thoải mái hơn với cơ thể của mình, ở độ tuổi hai mươi hoặc ba mươi. Một số phụ nữ không bao giờ trải qua cực khoái. Một số phụ nữ có thể đạt hàng chục lần cực khoái trong một giờ. Điều đó khá ấn tượng

Có thể có những yếu tố kìm hãm sự cực khoái của bạn bên cạnh sự thiếu quan tâm và khéo léo của bạn đời. Bạn có thể lo lắng về việc mang thai nếu bạn không sử dụng hoặc một hình thức kiểm soát sinh sản tệ hại. Nỗi sợ mang thai và nỗi lo lắng sẽ dành cho bạn ở tuổi 16, và tôi không cố gắng phán xét, có thể ngăn cản bạn có được tất cả những niềm vui mà bạn có thể có…

Trong khi giao hợp âm đạo dương vật, người phụ nữ có thể mất 15 hoặc 20 phút trước khi cô ấy được kích thích thích hợp và cực khoái được kích hoạt. Hoặc lâu hơn. Giao hợp giữa dương vật và âm đạo KHÔNG phải là cách mà nhiều phụ nữ thậm chí đạt cực khoái. Liệu những chàng trai này có bền lâu không? Bạn đã bật phù hợp chưa?

có chú ý đến âm vật của bạn không? Có lẽ bạn cần kích thích âm vật nhiều hơn? Giao hợp âm đạo dương vật mang lại cực khoái cho một số phụ nữ, nhưng không phải tất cả phụ nữ. bao nhiêu phần trăm phụ nữ thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn hơn quan hệ tình dục qua đường âm đạo.

Tôi có cả một trang ở đây trên Quora có tên Hỏi nhà tình dục học, nhưng tôi tin rằng tôi đã làm khá tốt công việc có thể để trả lời câu hỏi của bạn.

Tôi rất đánh giá cao phản hồi của bạn về câu trả lời của tôi! Cảm ơn vì điều đó.

SteveDavis774 May 03 2020 at 02:44

Đừng giả mạo nó!

Con trai (nam giới) sẽ nghĩ rằng họ đang làm tốt khi họ thất bại. Nếu họ nghĩ rằng họ đang thất bại thì họ có thể ( CÓ THỂ!) Cố gắng nhiều hơn. Không may là một cho trước.

Có nhiều cách có thể giúp bạn đạt được cực khoái và bạn có quyền trải nghiệm chúng. Nam giới hầu như được đảm bảo đạt cực khoái và xuất tinh nhưng khi họ đạt được thường sẽ gọi là một ngày và để bạn tình của họ treo cổ.

Tôi sẽ thừa nhận đã cặp kè với một người phụ nữ lớn tuổi hơn tôi, đã ly hôn với hai đứa con. Cô ấy thích shagging (không chỉ với tôi, nhiều người khác nữa) và rất háo hức và thành thạo. Cô ấy đã nói một đêm rằng cô ấy chưa bao giờ đạt cực khoái.

Trong khi tôi đã cố gắng và khắc phục, đáng buồn là tôi tương đối thiếu kinh nghiệm và thất bại thảm hại. Cô ấy và bạn của cô ấy đã gợi ý về cunnilingus và thường đề cập đến âm vật và môi âm hộ của họ. Đáng buồn là tôi có phần ngại liếm lồn nàng. Tôi đã làm điều này với một cô gái người Nga đến thăm, cô ấy ít nhiều đòi hỏi điều đó và tôi phải thừa nhận rằng, tôi yêu từng phút trong đó, và có rất nhiều phút. Nhưng thật ngu ngốc là tôi sợ xúc phạm cô ấy, sợ cô ấy nghĩ điều đó thật kinh tởm (một nhận thức sai lầm phổ biến trong thời kỳ đen tối khi điều này xảy ra).

Trong khi bạn còn trẻ và tương đối thiếu kinh nghiệm, niềm vui của bạn sẽ phát triển theo kinh nghiệm nhưng cũng phụ thuộc vào các đối tác có kỹ năng và sẵn sàng làm hết sức mình để đảm bảo niềm vui của bạn. Nếu họ không làm điều này và không cố gắng thì hãy bỏ họ đi, họ chỉ đang lợi dụng bạn.

Họ cũng như tôi, có thể do dự khi thử các kỹ thuật mà họ không quen thuộc vì họ có thể nghĩ rằng bạn sẽ từ chối chúng. Họ cần tìm hiểu những gì bạn thích và được khuyến khích để thử những thứ sẽ mang lại cho bạn niềm vui mà bạn xứng đáng có được.

Tình dục là rất nhiều - hoặc nên có - một trải nghiệm được chia sẻ và thật dễ dàng để nói điều này với nhận thức muộn màng nhưng chúng ta cần nói chuyện với nhau về những mong muốn của mình để chúng ta có thể thực hiện chúng. Tôi ước gì tôi biết sau đó những gì tôi biết bây giờ.

Mặc dù rõ ràng bạn cần phải tìm ra điểm thích và không thích của riêng mình, nhưng đừng bỏ qua những gì đã học được, sẽ không có lợi gì khi phát minh lại bánh xe.

Nếu bạn cảm thấy thoải mái với nó, hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn với bạn bè và học hỏi lẫn nhau.

Bạn có thể thấy, như tôi cuối cùng đã làm, cunnilingus là một phương pháp rất hiệu quả để bắt đầu cực khoái ở phụ nữ. Đừng sợ nó và đừng ngại yêu cầu nó. Đàn ông / chàng trai thiếu kinh nghiệm cũng có thể do dự khi thử nó nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó gần như là ma thuật trong việc tạo ra phản ứng cực kỳ vui vẻ - đối với cả hai bên, tôi tự do thừa nhận rằng tôi thích nó và sẽ làm điều đó mà không cần nhắc nhở bất cứ lúc nào .

Cũng đừng quên rằng hầu hết đàn ông và con trai sẽ muốn / mong đợi bạn bú cặc của họ, vì vậy mong đợi họ liếm cái lồn thỏa thích của bạn cũng có giá trị như nhau.

Tôi hy vọng điều này sẽ giúp.