Tôi có thể tìm lỗ vinh quang dành cho phụ nữ ở đâu để tôi có thể tham gia?

May 03 2021

Trả lời

CFBarrett Sep 24 2019 at 00:43

Bạn đang ở đâu? một số thành phố/tiểu bang cởi mở với hố vinh quang hơn những thành phố khác…Oregon (ví dụ) có một số GH tuyệt vời, Misouri, không nhiều lắm. CƯỜI. họ là niềm vui cho cả hai giới tính! Có một câu lạc bộ tình dục đồng tính nam tổ chức đêm mở cửa mỗi tháng một lần, cả nam và nữ đều có thể ở đó và các lỗ vinh quang rất rất phổ biến… nhưng quan điểm của tôi là họ mời phụ nữ đến đó và nó thực sự rất nóng bỏng.

Mar 05 2020 at 04:41

NHIỀU LẦN. Đôi khi chỉ có cô ấy và tôi, và những lúc khác với một hoặc nhiều cặp đôi. Hai trong số những điều tốt nhất đã được mô tả ở đây để trả lời cho các câu hỏi khác, điều khiêu dâm nhất và đáng nhớ nhất là điều mà chúng tôi và 3 cặp đôi khác đã đi theo nhóm.

Chúng tôi trả tiền vào cửa và chỉ ngồi với nhau đủ lâu cho đến khi đèn tắt. Tất cả chúng tôi đều RẤT RẤT là bạn thân, với tất cả những gì ngụ ý.

Các bà vợ đều để quần áo lót ở nhà, và mặc những chiếc váy rộng rãi nhưng ngắn cũn cỡn. Chúng tôi đã đặt cược vào cái nào sẽ thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Mỗi người chúng tôi ngồi đủ gần để nhìn thấy, nhưng KHÔNG làm ảnh hưởng đến các quý cô. Tôi ngồi với vợ của một người bạn trong khi những người khác ngồi với vợ của những người bạn khác. Vợ tôi bị một người bạn cũng da đen theo dõi. vợ của anh ấy đã bị người hàng xóm kế bên của tôi theo dõi, v.v. Chúng tôi muốn ở đủ gần để xem họ đang làm gì và hỗ trợ nếu có sự cố xảy ra.

Khi căn phòng tối dần, một người đàn ông đi ngang qua và quan sát người bạn của chúng tôi từ phía bên kia lối đi trong vài phút. Anh ngồi xổm xuống cạnh cô và hỏi liệu anh có thể ngồi cùng cô không, và cô vỗ nhẹ vào ghế như một lời mời. Cô đã ngồi ở ghế thứ 2, đặt anh cạnh lối đi. Cô ấy di chuyển để váy của cô ấy kéo lên đủ để anh ta có thể nhìn rõ âm hộ của cô ấy, và cô ấy tuột dây của chiếc áo ba lỗ có dây đeo bằng mì spaghetti, để lộ một số bộ ngực RẤT đáng yêu. Cô ấy, giống như vợ TÔI, có thói quen cắt tỉa cho đến khi tất cả lông của cô ấy chỉ còn là một “Dải hạ cánh” mỏng phía trên âm vật của cô ấy. KHÔNG có tóc bên dưới. Anh ta giả vờ thả tay xuống và nó rơi xuống để cảm nhận, và cô ấy mời anh ta làm NHIỀU hơn là cảm nhận. Anh ấy đặt một chiếc áo khoác để nó có thể chặn họ khỏi lối đi, và cô ấy cúi xuống và anh ấy đã tận dụng tối đa nó. HAI LẦN! Cô cảm ơn anh vì đã cho cô một khoảng thời gian vui vẻ,

Một vài phút nữa, và vài chiếc khăn được làm ẩm trước sau đó, một người đàn ông khác hỏi liệu NGÀI có thể ngồi cạnh cô ấy không. Cô mỉm cười, gật đầu đồng ý. Cô ấy KHÔNG chỉnh sửa quần áo hoàn toàn, và anh ấy quyết định thử vận ​​​​may. Đó là ĐÊM MAY MẮN của anh ấy! Anh nhận xét về ngoại hình của cô, và cô đỏ mặt. Có thể nhìn thấy từ vài feet. (Cô ấy luôn đỏ mặt khi được khen)

Anh đặt tay giữa hai chân cô và bắt đầu xoa bóp âm vật của cô. Nàng đã lên cơn nứng, và chẳng mấy chốc đã đạt cực khoái, và mời gọi anh ta tiến tới và đụ nàng. Anh nhận lời, lại được chị cho hai lần. Tuy nhiên, lần này, một số người đã quan sát thấy chúng. Cô ấy cũng hôn anh ấy, và một lần nữa, cảm ơn anh ấy vì đã làm cho buổi tối của cô ấy thật tuyệt. Cô ấy dọn dẹp một chút, nhưng, gần như ngay lập tức, một người đàn ông ngồi cách chúng tôi một dãy (Anh ta vào SAU chúng tôi) ngả người ra sau và hỏi đây có phải là bữa tiệc riêng tư không, hoặc có ai có thể ngồi cùng cô ấy không. Cô rướn người về phía trước đủ để trao cho NGÀI một nụ hôn và mời anh ấy “hãy tự tìm hiểu”.

FYI: Cô ấy YÊU được hôn và được hôn. Tôi đã thấy cô ấy đạt cực khoái khi được hôn một mình.

Anh quay lại ngồi cạnh cô, và cô hôn anh nhiều lần nữa. Cô ấy đã không bận tâm để làm sạch hoặc làm thẳng BẤT CỨ ĐIỀU GÌ. Cô ấy vẫn đang chảy tinh dịch từ âm hộ của mình, và cô ấy có những vết đỏ do 2 người đàn ông khác bú vú của cô ấy. Anh ta không lãng phí thời gian, để cô ấy ngồi trong lòng anh ta, đối mặt với anh ta và anh ta đút cặc vào âm hộ cô ta và cưỡi trên người anh ta “cô gái cao bồi”. Anh ấy đã vượt qua những người bạn đồng hành trước đó của cô ấy bằng cách lấp đầy cô ấy 3 lần. Lúc này cô đã thở hổn hển. Cô hôn anh thêm một lần nữa, cho đến nay cô đã cho anh những điều tốt đẹp hơn. Cô ấy gọi sang bên cạnh tôi để lấy một cốc coca và thư giãn một chút. Cái cuối cùng này đã cho cô ấy một bài tập luyện. Cô ấy ước tính, từ cách họ cảm nhận bên trong cô ấy, rằng 2 chiếc đầu tiên dài 5 hoặc 6 inch, nhưng chiếc cuối cùng to bằng hoặc lớn hơn chồng cô ấy. Anh ta dài 9 inch.

Cô ấy đứng dậy và đi vào phòng vệ sinh nữ để trút bỏ xiêm y, tắm rửa sạch sẽ, và vài phút sau, cô ấy quay lại với tôi. Cô đã được tiếp cận ở sảnh và cũng đã chăm sóc anh ta. Anh ấy cũng đã phục vụ cô ấy hai lần. Bây giờ cô ấy đã lên đến 9 tải. Cô ấy có thêm hai người tham gia trong 30 đến 45 phút tiếp theo, cả hai đều bằng miệng. Một người có được cô ấy hai lần, và người kia chỉ một lần. Cô ấy được nghỉ ngơi trong gần 30 phút tiếp theo. Một số người đàn ông đi qua, nhưng không ai dừng lại.

Cô bắt đầu chán nản thì một “người đàn ông” trẻ hơn đến gần cô. Anh ấy cúi xuống và họ nói chuyện một chút, và NGÀI ngồi xuống cạnh cô ấy. Anh đã luồn tay vào trong váy cô gần như trước khi anh ngồi xuống. Tôi có thể nghe thấy tiếng thở của cô ấy khi cô ấy đến nhiều lần. Bất cứ điều gì anh ta làm với cô đều không làm tổn thương cảm xúc của cô. Cô đã kéo đầu anh qua nơi cô có thể chạm tới anh, và hôn khắp mặt và cổ anh. Cuối cùng cô ấy cũng cúi xuống và mở khóa quần của anh ấy và ra hiệu cho anh ấy “đụ em đi”. (Ngón trỏ của một bàn tay di chuyển vào và ra khỏi các ngón tay được khoanh tròn của bàn tay kia.)

Anh ta đi vào sàn nhà trước mặt cô, cô lướt đến mép, và anh ta đã làm điều đó. Tôi đã rõ ràng có thể nhìn thấy cái này. Anh trút hết mình vào cô 4 lần. Cô hôn anh mãnh liệt hơn tất cả những nụ hôn khác cộng lại, rồi vươn tay mượn một chiếc bút và tập giấy, viết số điện thoại của cô cho anh. Chỉ còn một nữa trước khi buổi tối kết thúc. Anh ta là một người đàn ông lớn tuổi, và cô biết anh ta, chào hỏi bằng tên của anh ta. anh ấy và cô ấy

thì thầm một chút, và cô ấy nghiêng người về phía trước và đặt tay anh vào trong áo của cô ấy, để anh ấy có thể cảm nhận được bộ ngực của cô ấy. Anh cảm thấy cô trong vài phút, và đứng dậy rời đi, với một nụ hôn nồng nhiệt trên môi. Chúng tôi cùng với những người khác đến sảnh đợi và đi đến một trong những ngôi nhà một chút. Cô nói với chồng về việc cho “người đàn ông” số điện thoại của mình. NGÀI 17 tuổi, đã lẻn vào bằng cửa sau. Anh ấy đã nói với cô ấy anh ấy bao nhiêu tuổi, và cô ấy nói với anh ấy rằng điều đó không quan trọng với cô ấy. SHE đã bắt đầu khi cô 15 tuổi, ở Thái Lan. Người đàn ông lớn tuổi là hàng xóm thỉnh thoảng đến thăm cô và khi có thể anh ta sẽ quan hệ tình dục với cô.

Người hàng xóm đang theo dõi vợ TÔI, nói rằng cô ta đã thổi kèn 4 lần và bị chịch 11 lần. Những người nhận công việc thổi kèn được coi là nhìn cô ấy nuốt chửng cho họ.