Tôi đã cố ý phạm một sai lầm khủng khiếp khi còn trẻ và bây giờ tôi đang hối hận về điều đó. Tôi nên làm gì?

May 02 2021

Trả lời

EFJackson Apr 02 2020 at 12:12

Xin chào bạn của tôi. Dù đó là gì, hãy nhận ra: Bạn là một người tốt. Và bạn là một con người. Vì vậy, bạn không hoàn hảo.

Bất kể điều gì đã xảy ra, hầu hết những người liên quan có lẽ đã quên nó và tiếp tục.

Tôi đã phạm một sai lầm lớn khi tôi 19 tuổi. Đó là sai lầm lớn nhất đời tôi. Mặc dù bây giờ tôi đã 27 tuổi.

Hầu hết mọi người đã di chuyển trên. Tôi thậm chí đã quay lại gặp giáo sư của mình vài năm sau đó và xin lỗi về lỗi lầm cũng như hành vi của mình.

Vì vậy, lúc nào tôi cũng lo lắng và nghĩ rằng vị giáo sư này đang nghĩ về những gì tôi đã làm… trong khi thực tế thì tôi chỉ là một ký ức mơ hồ về ông ấy.

Đó là những gì xảy ra. Chúng ta làm to chuyện trong đầu về sai lầm của mình: Trong khi đó những người khác đã tiếp tục/không quan tâm nữa.

Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm. Tôi không quan tâm ai đó là ai. Tất cả chúng ta đều là con người. Và tất cả chúng ta đều xứng đáng được tha thứ theo một cách nào đó.

Bạn là một người có tâm hồn tốt, tôi cũng vậy. Dù đó là gì thì… hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả mọi người đã tiếp tục.

Lời khuyên của tôi: Nếu bạn có thể… Hãy xin lỗi những người mà bạn đã làm tổn thương. Nếu bạn không thể làm điều đó… hãy bình tĩnh. Mọi thứ sẽ ổn thôi Nó không còn là vấn đề lớn nữa.

Ban phước cho bạn.