Tôi đã lừa dối chồng và bị bắt quả tang vài lần với một người, đến nay 2 năm chung thủy anh ấy vẫn nghĩ tôi lừa dối. Tôi nên làm gì?

Sep 05 2021

Trả lời

MajonghuSofine1 Jul 08 2021 at 11:21

Bạn đã dọn giường của bạn và bây giờ phàn nàn rằng bạn phải nằm trong đó?

Bạn có thể tách một quả trứng không? Bạn có thể đặt lại kem đánh răng trong ống không?

Ngay cả lời giải thích của bạn về việc chung thủy suốt 2 năm cũng bị nghi ngờ. Nếu đối tác ngoại tình của bạn vứt bỏ bạn, hoặc bạn bị bắt quả tang và anh ta từ bỏ bạn, liệu bạn có thực sự không còn gian dối nữa vì bạn đột nhiên phát triển trí não, nhận ra bạn là một con người kinh tởm và cầu xin sự tha thứ với những giọt nước mắt đẫm máu? Hay bạn đã không còn cơ hội để đón nhận ánh sáng ban ngày và việc phơi bày những gì mà một vài kẻ thoái hóa đã bị công khai?

ChristopherPatrick78 Jan 06 2020 at 00:53

Đối phó với nó. Tôi nghĩ rằng bạn có thể cũng đang gian lận một lần nữa hoặc ít nhất là suy nghĩ về việc gian lận một lần nữa. Và bạn cảm thấy khó chịu vì anh ấy không hoàn toàn tin tưởng bạn nữa, vì vậy bạn sẽ khó dùng lòng tin để chống lại anh ấy một lần nữa. Hãy khó khăn hơn để thoát khỏi nó.

Có lẽ tôi sai? Nhưng nếu tôi không tìm kiếm liệu pháp. Hoặc chia tay với anh ta trước khi bạn lừa dối một lần nữa.

Nếu bạn nghiêm túc về việc chung thủy với anh ấy và có kế hoạch tiếp tục chung thủy. Hãy minh bạch nhất có thể. Hãy hiểu rằng bạn đã phản bội anh ấy và bạn rất tiếc và biết ơn anh ấy đã không rời bỏ bạn khi hầu hết đàn ông đều có.