Tôi đã nghe bố mẹ mình quan hệ tình dục nhiều lần và đến mức tôi khó ngủ. Tôi đã nói với họ nhiều lần nhưng họ chỉ quan tâm đến niềm vui của họ chứ không quan tâm đến việc điều này ảnh hưởng đến tôi như thế nào. Tôi nên làm gì?

Apr 26 2021

Trả lời

BenHiggins51 Apr 25 2020 at 00:59

Về mặt tâm lý, cha mẹ có quan hệ tình dục luôn ghi nhớ trong tâm trí bạn và bạn vẫn ở đó! Chúng tôi biết họ làm điều đó, nhưng vui mừng không theo dõi của chúng tôi.

Với mẹ của tôi, thật vui khi biết mẹ đang nhận được một số thứ, nhưng tôi cố gắng xóa sạch nó khỏi tâm trí của mình càng nhiều càng tốt.

Vâng, giải pháp tốt nhất là lấy ipad ra và xem phim khiêu dâm hoặc Netflix! Hoặc bạn trực tiếp đề cập đến việc họ giữ mức độ ồn ào hấp dẫn vào sáng hôm sau khi họ nhâm nhi ly cà phê buổi sáng hoặc nhai Cheerio's. Nếu điều đó không hiệu quả, hãy nói chuyện với ông bà hoặc cô / chú của bạn, họ sẽ nhận được gợi ý cuối cùng. Trích dẫn chúng nếu bạn cũng có… Cha mẹ ghét bị trích dẫn bằng lời của chính họ.

Họ nói, khi cha mẹ nhìn vào mắt con họ, họ sẽ thấy được tương lai. Khi một đứa trẻ nhìn vào mắt cha mẹ, chúng sẽ nhìn thấy quá khứ.

ColbyJohnson7 Apr 25 2020 at 05:57

Tra cứu nội dung khiêu dâm (hoặc âm thanh khiêu dâm nếu bạn không thoải mái với hình ảnh này) và phát nó RẤT NHIỀU trên TV hoặc từ điện thoại của bạn. Cha mẹ của bạn sẽ nhận được thông báo và hy vọng sẽ dừng lại. Nếu không, tôi có thể nói với một người lớn đáng tin cậy bên ngoài nhà về điều đó. Hoặc bắt đầu đập đồ của chúng cho đến khi chúng dừng lại. Ném tay hoặc túi sách hoặc búa qua TV của họ hoặc TV trong phòng khách. Hãy ngâm mình trong bồn tắm của họ. Điều gì đó khiến họ khó chịu như họ đang làm cho bạn