Tôi khỏa thân ngủ và bố tôi xông vào phòng tôi và nhìn thấy hai hòn dái và con cặc của tôi. Tôi làm gì?

Apr 23 2021

Trả lời

CoreyMichael51 Sep 14 2020 at 06:35

Tôi đã từng ở trong tình huống này trước khi chính tôi. Nó không thực sự là một vấn đề khi xem xét rằng bố của bạn cũng có một con cặc và những quả bóng. Tôi sẽ không căng thẳng về nó.

Tôi đang khỏa thân ngủ vào một buổi sáng và bố tôi vào phòng ngủ của tôi để đánh thức tôi. Tôi đã ngủ say, và khi tôi thức dậy, tôi có một con cặc cứng như đá. Tôi đã được phát hiện và tinh ranh của tôi đang đứng hoàn toàn chú ý! Bố tôi đang đứng bên cạnh tôi và cũng nhìn chằm chằm vào bộ ngực của tôi. Nó chắc chắn là khó xử! Cha tôi đã nhận xét về mức độ khó khăn của tôi và kích thước của tôi. Nó không có gì phải xấu hổ. Tôi đã từng bắt gặp bố tôi khỏa thân với con cặc cứng ngắc của ông ấy trước đây và điều đó không làm tôi khó chịu. Chúng tôi thậm chí bây giờ.

Tôi hy vọng câu trả lời của tôi sẽ giúp bạn. Đừng lo lắng về điều đó. Cha của bạn hoàn toàn hiểu. Bạn nên thử nói chuyện với anh ấy nếu điều đó khiến bạn khó chịu. Nếu anh ấy nói ra, trước hết hãy can đảm và nói chuyện cởi mở với bố của bạn. Sau này hai người sẽ cười về điều này. Chúc may mắn.

BJJames15 Dec 27 2019 at 07:40

Bạn không làm gì cả.

Không có gì bạn có thể làm được.

Anh ấy là nam, bạn là nam.

Cả hai đều có con cặc, cả hai đều có bi.

Anh ấy đã từng nhìn thấy một con cặc & quả bóng trước đây, và tôi chắc rằng bạn cũng vậy. Để nó đi. Nó không phải là một vấn đề lớn và không có lý do gì để biến nó thành một.

tốt nhất, bạn có thể chỉ cần yêu cầu anh ấy không BARGE vào phòng của bạn, mà hãy gõ cửa trước khi bước vào và dành cho bạn sự tôn trọng như bạn sẽ dành cho anh ấy.

Bằng cách yêu cầu anh ta gõ cửa hoặc nói "này, tôi có thể vào không?" sau đó sẽ giải quyết vấn đề anh ta nhìn thấy tinh ranh và quả bóng của bạn nếu bạn tình cờ khỏa thân hoặc giật bắn.

Bất kỳ bậc cha mẹ đáng kính nào cũng nên tôn trọng quyền riêng tư của bạn!

Nhưng đừng khó chịu vì bố bạn đã nhìn thấy con cặc của bạn.