Tôi là một phụ nữ 41 tuổi và có một người đàn ông 71 tuổi. Chúng tôi đã ở bên nhau 14 năm và bây giờ tôi không thích làm tình với anh ấy. Tôi nên làm gì?

Sep 21 2021

Trả lời

StevenAllen73 Mar 08 2020 at 03:57

Nếu bạn muốn tiếp tục mối quan hệ, hãy thử nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về điều đó. Nói với anh ấy lý do tại sao bạn không thích quan hệ tình dục. Anh ấy chỉ đơn giản là ngoại hình hay bạn nghĩ rằng anh ấy quá già để bạn có thể tận hưởng nó bất kể anh ấy “sung sức” như thế nào ở tuổi 71? Nếu bạn nghĩ anh ấy có thể làm gì đó để cải thiện chuyện chăn gối, hãy nói cho anh ấy biết đó là điều gì ngay cả khi đó là điều mà anh ấy có thể khó làm. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có cơ hội thay đổi. Nếu đó chỉ đơn giản là tuổi của anh ấy, thì bạn có thể đề nghị có một mối quan hệ cởi mở để có thể quan hệ tình dục với người mà bạn bị thu hút.

PiyushMathur71 Mar 11 2020 at 03:05

Bất cứ điều gì mà bất kỳ người nào cảm thấy buồn chán với đối tác của mình - có thể là cả hai đều ở độ tuổi thanh thiếu niên, 20 hoặc 30, hoặc… với độ tuổi mà bạn nói. Điều này xảy ra trên diện rộng. Không có gì độc đáo trong tình huống của bạn.