Tôi nên để những thứ gì ở nhà bạn trai?

Aug 24 2021

Trả lời

ChristineTakada1 Jan 06 2020 at 22:15

Trước khi tôi trả lời câu hỏi của bạn, (và có nguy cơ vi phạm BNBR một lần nữa) tại sao bạn cảm thấy mình “nên” để lại bất cứ thứ gì ở nhà bạn trai? Bạn đang cố gắng đánh dấu lãnh thổ?

Câu trả lời cho câu hỏi của bạn là… ..bất cứ điều gì bạn muốn anh ấy sẽ để bạn rời đi. Hãy nhớ rằng, đó là căn hộ của anh ấy, không phải của bạn, vì vậy nếu anh ấy không muốn bạn để đồ đạc lung tung thì bạn cũng không nên. Nếu anh ấy không bận tâm, hãy để lại bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không để nó nằm ngổn ngang chiếm không gian của anh ấy. Ít nhất, tôi sẽ để thêm một bàn chải đánh răng, nhưng bạn có thể cân nhắc để lại một hộp đựng nhỏ với bàn chải đánh răng dự phòng, kem đánh răng, chất khử mùi, băng vệ sinh hoặc miếng lót, một bộ đồ lót sạch và một bộ đồ ngủ, có thể nhét gọn cất trong tủ. Những thứ này sẽ hữu ích nếu bạn cuối cùng dành thời gian qua đêm, nhưng có thể được cất đi khi không sử dụng.

Đã nói rằng, không có "nên". Không có quy tắc hay luật nào nói rằng bạn “nên” để lại bất cứ thứ gì cả. Bạn trai của bạn tùy thuộc vào việc anh ấy có muốn / cho phép bạn để lại bất cứ thứ gì hay không và tùy thuộc vào bạn để quyết định điều gì nếu anh ấy để cho bạn.

BobbyBright6 May 30 2019 at 06:01

Tôi đã ở phía đối diện của tình huống này một lần. Tôi có một người bạn gái chuyển đến sống cùng tôi và chúng tôi đã trải qua khoảng 4 năm bên nhau, giống như bạn và bạn thân của bạn. Khoảng hai năm sau mối quan hệ, tôi bắt đầu nhận ra rất nhiều màu sắc thực sự của cô ấy và bắt đầu suy nghĩ kỹ về mối quan hệ của chúng tôi, nhưng cuối cùng tôi vẫn cố gắng tiến về phía trước, tôi không muốn thời gian mình đã đầu tư trở nên lãng phí. Sau khoảng ba năm, tôi đã cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp về mọi thứ vì tôi luôn nghe phụ nữ hỏi tại sao đàn ông không thể trung thực hoặc tại sao đàn ông lừa dối thay vì nói rằng họ muốn rời khỏi một mối quan hệ. Sự thật là tôi đã cố tỏ ra người lớn và nói rõ rằng tôi không còn hạnh phúc và muốn cô ấy chuyển đi. Càng ở lâu sau đó, cô ấy càng cố gắng nhiều hơn để mọi việc ổn thỏa và muốn làm nhiều việc hơn cùng nhau như một cặp vợ chồng. Vấn đề với việc ở lại và cố gắng làm cho mọi thứ thành công là nó sẽ đánh gục người muốn ra ngoài. Người muốn ra ngoài và trung thực không muốn “làm một vài việc” hoặc “đi nghỉ cuối tuần” mà họ muốn ra khỏi mối quan hệ. Đó là sự thật khó nhưng với tôi thì có vẻ như bf của bạn chỉ đang cố gắng làm điều đúng đắn. Nếu bạn không ra đi trong thanh thản thì mọi chuyện sẽ không bao giờ kết thúc tốt đẹp, đó là những gì đã xảy ra với người yêu cũ của tôi và tôi với trường hợp cảnh sát áp giải cô ấy ra ngoài. Ir là ​​một cách khủng khiếp để chia rẽ và nó không nhất thiết phải như vậy đối với chúng tôi nhưng cô ấy chỉ không muốn cho rằng tôi không còn yêu cô ấy nữa. Tôi thực sự cố gắng để không trở nên xấu xí và thậm chí còn cho người yêu cũ lựa chọn tiết kiệm chi phí tháng trước của cô ấy để sử dụng cho mục đích khác nhưng cô ấy không nghe thấy gì. Hãy tự giúp mình và đừng là người yêu cũ của tôi, nó khiến bạn trông tuyệt vọng với tất cả những người bạn chung của mình. Quên anh ấy đi và đi ra ngoài và tìm một người thực sự đánh giá cao con người bạn và đừng trở thành kế hoạch B của người khác, bạn xứng đáng nhận được điều tốt hơn thế.