Tôi thực sự rối tung lên. Tôi không biết mình muốn làm gì với cuộc đời mình. Tôi làm gì?

Apr 23 2021

Trả lời

MarcelvanDelft Jul 01 2017 at 23:37

Chào,

Đôi khi nó có vẻ quá dễ dàng để trả lời. Bạn đọc một câu hỏi, một người nào đó ở phía bên kia của mạng internet đang gặp khủng hoảng. Bạn gõ câu trả lời trong 15 phút, nhấn “bình luận”… vấn đề đã được giải quyết! Cảm thấy tốt hơn, ngủ ngon khi biết bạn vừa “giúp” ai đó.

Nó có đơn giản như vậy không? Có thể chúng ta chỉ cố gắng cảm thấy hài lòng về bản thân, nhưng liệu chúng ta có thực sự giúp đỡ? Chúng ta có thực sự hiểu những gì người khác đang trải qua. Có lẽ không. Tôi vẫn tiếp tục viết câu trả lời.

Tôi không biết gì về bạn, bạn có quyền phớt lờ tôi, hoặc những câu trả lời khác. Nhưng kể từ khi bạn hỏi, tôi sẽ cố gắng.

Thành thật mà nói, tôi không biết gì về luật nhập cư của hầu hết các quốc gia. Tôi biết London dường như là một nơi mà những người mới đến được đối xử tôn trọng, nhưng có lẽ nó chỉ “có vẻ” như vậy. Cuối cùng, bạn sẽ tìm ra những gì hoạt động. Nếu bạn không bỏ cuộc. Cuộc sống ở đâu cũng có thử thách, tôi thấy rằng bây giờ, tất cả chúng ta đều phải như vậy.

Bạn là chuyên gia về bạn. Và tất cả câu trả lời đều nằm ở bên trong bạn. Phần còn lại hoặc là một dấu hiệu, hoặc mất tập trung. Không sao cả khi cảm thấy rối tung và không biết phải làm gì. Đó là một lợi thế. Hầu hết nghĩ rằng họ biết, nhưng họ chỉ làm theo kỳ vọng, không phải sự thật.

Thế giới này đầy dối trá và thất vọng, nhưng cũng đầy những điều kỳ diệu và tình yêu. Đó là TẤT CẢ tại bạn. Chỉ cần tìm ra nó. La hét, hét lên, chửi rủa, bỏ chạy, chiến đấu và bỏ cuộc. Và khi bạn đã hoàn thành tất cả những điều đó, đến kiệt sức để tiếp tục, bạn sẽ được giải phóng khỏi tất cả những thứ không cần thiết mà cuộc sống đang gánh nặng cho bạn. Bạn có thể tự do và khi giọng nói thực sự của bạn, thứ thuộc về con người thật của bạn, cất lên, vũ trụ sẽ trả lời và bạn sẽ biết phải làm gì… hơn hầu hết chúng ta, những người luôn tự đánh lừa mình.

Bạn xứng đáng có được tự do, tình yêu và những câu trả lời mà bạn tìm kiếm. Hãy can đảm đối mặt với những gì cần phải đối mặt và đón nhận những gì phải đón nhận.

Tin tưởng… tin tưởng… tình yêu…

EddieGega Jul 03 2017 at 19:45

Bằng cách nghe những gì bạn đang nói, tôi cảm nhận được bạn. Đôi khi mọi thứ trong cuộc sống không diễn ra như mong muốn và kết quả là chúng ta bị lạc trong quá trình này. Tôi đã có kinh nghiệm của riêng mình khi mọi thứ gần giống như của bạn tại thời điểm này và điều tốt nhất tôi đã làm là bắt đầu từ 0 (không). Ý tôi không phải là bắt đầu từ con số 0 một cách thành thạo nhưng tôi có ý muốn tạo ra những thay đổi lớn và phản ánh những gì bạn đã làm trong quá khứ và đảm bảo rằng bạn không lặp lại những sai lầm tương tự.

Thực hiện những thay đổi lớn không phải là dễ dàng vì mọi thứ có thể từ tồi tệ trở nên tồi tệ hơn. Tôi tin rằng việc thực hiện những thay đổi đó phụ thuộc vào tuổi tác vì càng trẻ thì cơ hội có được cuộc sống mới tốt đẹp hơn, nếu tuổi càng cao thì cơ hội càng nhỏ. Lý do là khi bạn lớn tuổi hơn thì thời gian chống lại bạn.

Không nhất thiết phải tạo ra những thay đổi lớn, bạn có thể phát hiện ra điều mình đang làm sai hoặc điều gì đang khiến bạn khó chịu và bạn có thể bắt đầu từ đó để sửa đổi. Về cơ bản, bạn có thể thay đổi những gì bạn có hoặc làm sai. Điều này có thể được thực hiện với sự giúp đỡ của một vài người bạn tốt đáng tin cậy biết rõ về bạn. Ý kiến ​​của họ là quan trọng.

Tôi hy vọng nó đã giúp. Muốn bạn tốt,

Eddie.

ps - Bạn có thể vui lòng cho tôi biết bạn nghĩ gì về trang web của tôi (lastdaydeal.com) mà tôi vừa tạo. Tôi cần biết suy nghĩ của bạn với tư cách là một người dùng, nếu bạn nghĩ nó tốt hoặc nếu nó có thể cần điều gì đó để cải thiện dịch vụ.

Cảm ơn rất nhiều