Tôi và vợ tôi có kế hoạch đến thăm Goa sớm. Cô ấy muốn mặc bikini hở hang trên bãi biển và một vài chiếc váy bodycon sexy. Điều đó sẽ ổn chứ?

Apr 23 2021

Trả lời

MonikaSingh58 Apr 02 2020 at 12:40

Váy bodycon không thích hợp cho một kỳ nghỉ nhiệt đới như Goa. Chủ yếu là tiền mặt sẽ làm. Nhưng bạn cũng có được những bộ váy bình thường gợi cảm.

Tiết lộ bikini có bạn có thể mặc tại các khu nghỉ mát và bãi biển 5 sao như Arambol, Morjim, Ashwem ở Bắc Goa hoặc ở Nam Goa, nơi có ít người Ấn Độ hơn.

Jan 19 2019 at 20:11

Chào mọi người……

Đây là một phụ nữ đã kết hôn, 28 tuổi đến từ Lahore, Pakistan. Kết hôn vào năm 2014. Đó là một cuộc hôn nhân sắp đặt vì gia đình chồng hiện tại của tôi là họ hàng của chúng tôi. Vì vậy, không có bất kỳ vấn đề nào trước cuộc hôn nhân của chúng tôi. Tôi đang làm việc tại một trong những công ty điện thoại di động hàng đầu trong khi chồng tôi sở hữu công ty sản xuất xe của riêng anh ấy.

Trước khi kết hôn, tôi thường mặc Shalwar Qames (loại váy thời thượng). Cá nhân tôi mà nói, không có bất kỳ hạn chế nào đối với tôi đối với trang phục của mình. Vì vậy, tôi đã tự do bất cứ khi nào tôi muốn chọn. Nhưng tất cả những chiếc váy này chỉ giới hạn cho Shalwar Qames.

Sau khi kết hôn, chồng tôi yêu cầu tôi hay nói cách khác, bạn có thể nói yêu cầu tôi mặc đồ tây thay vì đồ đông. Tin tôi đi, đó là một nhiệm vụ rất thử thách đối với tôi, vì tôi xuất thân từ một gia đình Hồi giáo và mặc đồ tây ở thành phố như Lahore, đó là điều không thể chấp nhận được. Khi hỏi anh ấy lý do, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy luôn thích gặp tôi ở phương Tây. Vì vậy, tôi không thể từ chối yêu cầu của anh ấy.

Tôi xin đề cập ở đây rằng việc mặc đồ tây ở đây ở Lahore không phổ biến lắm và đặc biệt đối với phụ nữ đã lập gia đình, nó bị coi là đi ngược lại tôn giáo và giá trị của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi đã quyết định về phong cách mặc của mình. Ban đầu, tôi đã xin phép ban quản lý văn phòng và nói rõ với họ rằng điều đó sẽ không chống lại phong cách trang trí văn phòng. Hơn nữa, tôi đảm bảo với họ rằng nó sẽ không hở hang và cũng sẽ không bao giờ gây thiếu tôn trọng nơi công sở. Vì vậy, về bảo hiểm của tôi, họ đã cho phép tôi. Trong khi đó, các đồng nghiệp văn phòng (cả nam và nữ) rất thân thiện và giữ cho môi trường văn phòng thoáng mát.

Sau đó, tôi mua nhiều loại trang phục khác nhau bao gồm quần tây, áo sơ mi cài cúc, áo sơ mi dài, v.v. Vào ngày đầu tiên tôi đến văn phòng khi mặc váy tây, mọi người ở văn phòng đều khen ngợi vẻ ngoài của tôi. Mọi người đánh giá tôi trông khác, tốt và dễ thương. Sau một số ngày, tôi nhận thấy rằng những phụ nữ khác trong văn phòng của tôi bắt đầu mặc đồ tây. Đối với tôi, đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Hiện tại, tôi có tài xế riêng và bất cứ khi nào tôi ra ngoài mua đồ về nhà, tôi thường mặc đồ tây và phớt lờ những gì người khác có thể nghĩ về cách ăn mặc của tôi. Ngay cả khi vượt qua, đó là một quyết định rất lớn và đồng thời cũng là một nhiệm vụ đầy thử thách, tuy nhiên, tôi mới là người phá vỡ viên gạch này. Tương tự như vậy, tôi luôn cảm ơn chồng tôi vì sự ủng hộ của anh ấy.

Bất cứ khi nào tôi cùng chồng đi ăn tối hoặc đi làm việc gì khác, tôi đều mặc áo sơ mi cộc tay và quần jean vì tôi cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, cùng lúc đó tôi nhận ra rằng mọi người nhìn tôi với ánh mắt ghét bỏ. Nhưng dù sao, bản thân chồng tôi rất thích nhìn thấy tôi trong những bộ trang phục như thế này.

Ở đây tôi rất muốn chia sẻ những hình ảnh về trang phục mà tôi thường mặc nó.

Đầu tiên, tôi nghĩ, để đăng tải những bức ảnh của chính mình lên đây, tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, tôi đã bỏ ý tưởng của mình. Tuy nhiên, trong tương lai gần, tôi và chồng tôi lên kế hoạch cho Dubai, do đó tôi sẽ tải nó lên chắc chắn với cùng một câu trả lời nhưng với Đã chỉnh sửa.