Trải nghiệm xấu hổ nhất của bạn là gì và bạn đã xử lý / phản ứng như thế nào?

Apr 23 2021

Trả lời

VibhorChaddha Oct 27 2017 at 01:12

Ban đầu nó được trả lời là - Khoảnh khắc xấu hổ nhất của bạn trước cả lớp hoặc trước mặt giáo viên của bạn là gì? . Nhưng nó đã biến mất, vì vậy hãy viết lại nó.

Nó xảy ra không phải trong lớp mà là trước mặt toàn thể bạn học trong những ngày đi học của tôi khi chúng tôi đi chơi cùng lớp.

Đó là toàn bộ lớp học của chúng tôi với giáo viên chủ nhiệm lớp của chúng tôi, PTI và hiệu trưởng.

Nằm trong danh sách những học sinh khét tiếng hàng đầu, tôi có một nhóm bạn cực kì quái trong lớp.Trong chuyến đi khi chúng tôi chuẩn bị về đích đầu tiên, bạn bè tôi bắt đầu húc vào đầu nhau từ hàng ghế sau và đột nhiên tôi bị đánh gục. bởi một người ngồi sau tôi và trước khi tôi có thể lên kế hoạch trả thù, chúng tôi đã đến được vị trí đầu tiên. Đó là một thứ gọi là điểm dội, chúng tôi đã tận hưởng khoảng 40 phút ở đó và ngay sau đó chúng tôi lao về phía trước vì điểm chính và khu nghỉ mát vẫn còn cách đó 30 km.

Và rồi bằng cách nào đó, tôi cố gắng kiếm một chỗ ngồi ngay sau người bạn của mình Và tôi đến đây, tôi thu hết năng lượng, cảm giác nhục nhã và trả thù vào tay mình. Ghế cao nên tôi không thể nhìn thấy đầu của anh ấy và tôi vung tay. và gõ với toàn bộ sức mạnh.

Và ngay sau đó tôi nghe thấy một giọng nữ 'aaaaaaaaaaaa', có một cô gái trong lớp chúng tôi dùng để định nghĩa sự dễ thương. Có những cô gái khác xinh đẹp hơn cô ấy nhưng cô ấy dễ thương nhất và rất thanh tú như một con búp bê mập mạp. Khi tôi nghe thấy âm thanh, tôi không nhận ra giọng nói và tôi đang cầu nguyện - xin chúa đừng cô ấy.

Và cô ấy ở đó, chính là cô ấy, tôi rất xấu hổ vì tôi biết mình đã đánh cô ấy mạnh như thế nào. Toàn bộ chuyến dã ngoại của tôi trở thành một trò đùa và tôi thậm chí không thể nói chuyện với cô ấy cả ngày và nhìn tôi cô ấy chỉ đến với tôi và nói - 'ổn rồi, tôi không bị thương' và tôi không thể thốt ra lời nào. buồn tẻ quá.

Khi chúng tôi quay trở lại, sắp xếp chỗ ngồi giống như con gái ngồi bên trái và con trai ngồi bên phải (đó là loại xe buýt 2 x 3 mp điển hình). trên các tế bào thần kinh của tôi (như thể tôi chưa bị chế nhạo).

Và sau đó bằng cách tận dụng một khoảnh khắc hoàn hảo, tôi tự đập tay mình và sau đó

.

.

.

.

.

Đó là giáo viên PTI của chúng tôi (sau khi nhận ra đang ngồi phía sau bạn tôi đã thay đổi chỗ ngồi và tôi không thấy điều đó).

I nghỉ ngơi trường hợp của tôi .

ShreyaMukherjee50 Jun 02 2017 at 20:50

Cảm ơn A2A .

Tôi nghĩ đây là khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời mình. Ok… để tôi kể cho bạn nghe sự việc.

Biến cố

Có một ứng dụng hẹn hò được gọi là " DOWN" . Trong ứng dụng đó, bạn phải đăng nhập thông qua hồ sơ Facebook của mình. Và để hẹn hò, nó sẽ chọn một số hồ sơ ngẫu nhiên từ tài khoản Facebook của bạn (Chủ yếu là bạn bè trên Facebook của bạn).

Vì vậy, có hai lựa chọn. Nếu bạn thấy hồ sơ của ai đó ở Xuống và bạn Cuộn lên có nghĩa là bạn thích người đó và nếu người đó cũng cuộn lên hồ sơ của bạn, điều đó có nghĩa là cả hai bạn đều thích nhau và muốn có một mối quan hệ (ý tôi là những điều tình yêu điển hình).

Nhưng nếu bạn cuộn xuống trang cá nhân của ai đó, điều đó có nghĩa là bạn muốn kết nối với người đó (Bạn hiểu ý tôi mà)

Nhưng phần tệ nhất là không có tùy chọn bỏ qua. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua bất kỳ hồ sơ nào.

Vì vậy, một ngày tôi đã tải xuống ứng dụng này và xem một vài hồ sơ. Tôi đã có một tâm trạng bình thường. Và lúc đầu, tôi thậm chí không hiểu các quy tắc như cuộn lên hoặc cuộn xuống. Nhưng rồi điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Tôi đã xem hồ sơ của giáo viên Máy tính của chúng tôi. Và vô tình tôi cuộn xuống …….

Như tôi đã đề cập, tôi không biết nhiều về quy tắc này nên tôi bỏ qua nó. Và ngày hôm sau tôi đến lớp Tin học của mình như thường lệ. Và tôi nhận thấy rằng giáo viên của tôi liên tục nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi đã hơi bất thường. Nhưng khi lớp học kết thúc, tôi gặp khoảnh khắc xấu hổ nhất trong cuộc đời mình cho đến bây giờ. Trên thực tế, tôi đã có một cuộc trò chuyện với giáo viên của tôi.

Sir: Shreya, bạn có chắc không?

Tôi: Về điều gì thưa ông?

Ngài: (Bằng một giọng xấu hổ) Về sự cố đêm qua…

Tôi: Xin lỗi ngài .. nhưng tôi thực sự không hiểu…

Sir: Ok… Bạn có muốn thực sự xuống với tôi không ???

Tôi: (0_o) Không thưa ông… Ông đang nói gì vậy ???

Sau đó, Ngài giải thích cho tôi toàn bộ những điều "Xuống" . Tôi xấu hổ như chết điếng. Và đó là ngày cuối cùng của học phí máy tính của tôi. Vì sau đó tôi đã rời khỏi học viện đào tạo tin học đó.

Chúc mừng,

Shreya Mukherjee.