Trẻ 10 tháng tuổi cần thay tã trong bao nhiêu giờ?

May 10 2021

Trả lời

MarianKing Sep 17 2019 at 22:45

Nói chung, bất kể ở độ tuổi nào, nên thay tã ngay khi bạn biết trẻ đã “dùng” tã. Không nên để nước tiểu và phân gần da của trẻ chỉ vì tã CÓ THỂ chứa nhiều hơn. Đây là một vấn đề với tã giấy dùng một lần siêu thấm hút và mọi người (đặc biệt là những người có thu nhập thấp) đang cố gắng kiếm tiền xứng đáng. Hoặc không có nhiều trong tay và cố gắng kéo dài thời gian chúng tồn tại.

Để tã quá lâu tạo điều kiện cho vi sinh vật sinh sôi, gây nhiễm trùng và hăm tã. Miếng dán của tã càng tốt thì càng giữ được nhiều nhiệt, tạo môi trường thuận lợi cho vi trùng phát triển!

Tôi không nói rằng bạn nên đánh thức trẻ đang ngủ để thay tã, nhưng trẻ còn thức nên được kiểm tra ít nhất hai giờ một lần và thay tã ngay khi tã bẩn hoặc ướt. Một số sẽ cho bạn biết, trẻ mới biết đi đôi khi cần được bế và cho nghỉ chơi trong thời gian ngắn.

MaryLoveday2 Sep 18 2019 at 10:13

Bạn không thể để trẻ sơ sinh trong tã hàng giờ mà không thay tã. Tã cần được thay ngay sau khi em bé tè hoặc ị trong đó, nói chung thường là khoảng nửa giờ, đến một giờ hoặc lâu hơn… nhưng tất cả các em bé đều khác nhau nên điều này sẽ khác nhau. Bạn sẽ biết khi nào, bởi vì hầu hết trẻ sơ sinh cảm thấy khó chịu rất nhanh, (đặc biệt là khi chúng ở trong độ tuổi mà bạn đề cập, vì lúc này chúng đã nhận thức rõ hơn về cơ thể của mình) và sẽ khóc, vặn vẹo hoặc vùng vẫy khi tã bị bẩn. Hãy kiểm tra tã của bé thường xuyên và đảm bảo làm sạch và lau khô thật kỹ mông và bộ phận sinh dục của bé, nếu không bạn sẽ khiến bé bị hăm tã nghiêm trọng. Vệ sinh tã cho trẻ nhỏ là điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm ngoài việc giữ cho trẻ ăn no và an toàn.