Vì vậy, tôi 18 tuổi và cô gái này chỉ mới 16 tuổi muốn có một mối quan hệ tình dục với tôi và tôi đã nói không vì tôi không chắc nó có hợp pháp hay không nhưng một vài người nói rằng đó là ý kiến ​​của mọi người (Anh). Tôi nên làm gì?

Jun 30 2021

Trả lời

ChristopherFeeny May 20 2020 at 02:33

ở những độ tuổi này, không có gì sai trong quan hệ tình dục giữa các bạn tình (giả sử cả hai đều ở độ tuổi trưởng thành phù hợp với lứa tuổi của họ). Trong khi ở Mỹ, độ tuổi đồng ý thường là 18, vẫn có những trường hợp ngoại lệ như ở Florida cho phép những người dưới 24 tuổi và trên 15 tuổi có quan hệ tình dục. IMHO 23 và 16 tuổi thì hơi quá, nhưng đó là luật. 18–19 tuổi và có bạn gái 16 tuổi là rất phổ biến.

Jun 29 2020 at 17:02

Rằng tôi đã quan hệ tình dục với chị họ của tôi khi đó 16 tuổi.

Vì vậy, Chúng tôi thuộc về Ấn Độ, nơi Loạn luân không phổ biến (tôi nghĩ vậy) và cũng bị nghiêm cấm. Có lẽ tôi thật may mắn khi cuối cùng cũng có cơ hội được đụ em họ của mình, người mà tôi thường quan tâm hàng ngày theo đúng nghĩa đen sau khi tôi đột nhiên bị cô ấy hấp dẫn, có thể là sau khi bước sang tuổi 14.

Khi đó chúng tôi học trung học (cô ấy nhỏ hơn tôi 2 tháng) Cô ấy có một tính cách quyến rũ và xinh đẹp. Là anh trai của cô ấy, học cùng trường và tiêu chuẩn như cô ấy, tôi đã nghe rất nhiều chàng trai cầu hôn cô ấy và những thứ khác. Cô ấy khá, gầy, có chiều cao tốt, có cặp mông không quá to nhưng thực sự dễ thương và bộ ngực không quá to nhưng rất gợi cảm và tròn trịa.

Bây giờ đến ngày may mắn. Cả hai chúng tôi đều học cùng trường và cùng lớp (Khi đó vào năm thứ 11). Vào khoảng thời gian tháng 1, chúng tôi đã có kỳ nghỉ đông và kỳ thi cuối kỳ đang đến gần. Vì vậy, chúng tôi quyết định học cùng nhau vì nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả hơn (Chúng tôi đã từng học cùng nhau rất nhiều trước đây). Bố tôi để tôi ở nhà bố mẹ cô ấy vào khoảng 10 giờ tối. Sau bữa trưa, tôi vào phòng cô ấy ngồi vào bàn học trong khi bố mẹ cô ấy lên phòng ngủ (Là nhà to, cách phòng cô ấy nhiều).

Tôi đặc biệt nhớ, Cô ấy mặc một chiếc áo dài màu hồng nhạt và chiếc quần lọt khe màu xanh nhạt và như thường lệ, rất nóng. Thay vì học, chúng tôi bắt đầu buôn chuyện và tán gẫu cho đến hàng giờ.

Tôi đã nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cô ấy trong khi nói chuyện và tôi nghĩ rằng cô ấy đã nhận ra điều đó. Tôi giữ quyển sách của mình trên đùi để che đi con cặc cứng ngắc đang dựng đứng của mình. Đôi khi, cô ấy bắt đầu mỉm cười không vì lý do gì và tôi cảm thấy cô ấy cũng muốn những gì tôi đã làm.

Lúc đó là khoảng 1 giờ sáng. Bố mẹ cô ấy ngủ say sưa và tôi gần như không thể kiểm soát được dục vọng của mình. Tôi thực sự cần phải thủ dâm. Và nhìn thấy em họ gợi cảm của tôi cũng đỏ mặt và nở một nụ cười nghịch ngợm với tôi, Nó làm cho tôi khó khăn hơn.

Giữa tất cả những thứ này, một cuốn sách rơi trên sàn, và cô cúi xuống nhặt nó lên để lộ cặp mông nóng bỏng chết tiệt của mình. Tôi không thể cưỡng lại và với đôi tay run rẩy, chạm vào mông cô ấy nằm dưới chiếc quần lọt khe lỏng lẻo của cô ấy, nhẹ nhàng di chuyển lòng bàn tay tôi từ trên xuống dưới. Cô ấy cảm thấy điều đó và ngay lập tức nhìn tôi giận dữ. Mặc dù tôi đã làm một sai lầm rất lớn và nói với cô ấy rằng có một con muỗi và tất cả những người vô nghĩa. Bằng cách nào đó, cô ấy đã tin tưởng tôi và chúng tôi lại bắt đầu buôn chuyện.

Bây giờ, tôi thực sự không thể kiểm soát được bản thân mình. Sau một thời gian nữa, khoảng 13h45, cô ấy đứng dậy lấy chai nước để ở góc phòng đối diện. Tôi lặng lẽ đi theo cô ấy và khi cô ấy đang uống nước, tôi dùng lòng bàn tay phải mò mẫm cái mông đó một cách khó khăn. Con cặc của tôi lúc này đã đạt đến độ cứng tối đa. Tôi không quan tâm đến hậu quả ở tất cả. Tôi mong đợi một cái tát và mắng mỏ nhưng trước sự ngạc nhiên của tôi, cô ấy không có phản ứng gì, mà bắt đầu mỉm cười nổi tiếng.

Tôi nhanh chóng hỏi cô ấy liệu chúng tôi có nên quan hệ tình dục không. Lúc đầu, cô ấy đã miễn cưỡng nói rằng chúng tôi là anh em họ và tất cả và không có bao cao su. Cô ấy không cho phép nhưng tôi đã thuyết phục cô ấy nói rằng chúng ta chỉ nên thử một lần và tất cả. Chúng tôi hôn nhau say đắm trong một phút. Tôi chạy về phía cửa để khóa lại trong khi cô ấy đang đứng bên dưới giường suy nghĩ điều gì đó. Nó thực sự giống như một giấc mơ chết tiệt, tôi cảm thấy rằng tất cả những điều tưởng tượng của tôi sẽ trở thành hiện thực ngày hôm nay…

Tôi đến gần hơn, cởi bỏ áo ngực và áo lót của cô ấy, tiếp theo là chiếc quần lót được chờ đợi nhiều của cô ấy. Trong khi tôi cởi áo phông, cô ấy cởi đồ ngủ của tôi trong khi chúng tôi đang đứng. Cô ấy nhìn chằm chằm vào con cặc thực sự lớn của tôi (lần đó) và đỏ mặt một lần nữa.

Lúc đầu, tôi xoay cô ấy và bắt đầu tát vào mông cô ấy. Damnn thật là thỏa mãn và nóng bỏng !! Cái mông dễ thương đó thậm chí còn mang lại cho tôi một cơ bắp lớn nữa. Sau đó, tôi một lần nữa hôn cô ấy và bắt đầu chơi với bộ ngực của cô ấy. Cô ấy đã quá tận hưởng rất nhiều. Bây giờ hoocmon đang ở mức cao trào, thay vì cúi xuống giường, tôi ngay lập tức nhấc bổng cô ấy lên và đứng 69.

Sau đó, cô ấy đã thổi kèn khiến tôi cảm thấy như một vị thần trong khi tôi liếm âm hộ mọng nước đó. Cô ấy bắt đầu rên rỉ và la hét khi tôi cắn âm hộ của cô ấy. Những tiếng rên rỉ đó thật gợi cảm đến nỗi tôi đã thủ dâm ngay cả bây giờ trong khi tưởng tượng những tiếng rên rỉ đó.

Chúng tôi theo dõi tư thế này trong khoảng 10 phút và nằm trên giường. Tôi không hề mệt mỏi dù chỉ một chút, cô ấy cũng vậy. Sau khi âu yếm cô ấy và bú vú cô ấy trong 5 phút nữa, cuối cùng tôi quyết định thâm nhập vào cô ấy. Cô hào hứng đồng ý.

Tôi chuẩn bị tư thế truyền giáo và khi tôi đến gần âm hộ chặt chẽ của cô ấy, cô ấy rên rỉ thật lớn. Chúng tôi vô cùng sợ hãi vì nó sẽ đánh thức cha mẹ cô ấy. Cô ấy xin lỗi và bảo tôi tiếp tục. Tôi hôn cô ấy và đi từ từ thâm nhập vào cô ấy một lần nữa. Cô ấy đã tiếp tục. Rên rỉ với sự hài lòng. Tôi tăng tốc độ của mình và cô ấy càng rên lớn hơn.

Tôi thấy đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi muốn làm nhanh nhưng do tiếng rên rỉ của cô ấy, tôi đã giảm tốc độ của mình. Sau 4–5 phút, tôi tích lũy với tất cả sự hài lòng và niềm vui. Tôi đặt cô ấy sang một bên trong 2 phút và lại bắt đầu làm lại.

Lần này tôi muốn biến cô ấy thành nữ cao bồi của tôi (vị trí yêu thích của tôi). Tôi đã xem rất nhiều phim khiêu dâm và vị trí này luôn khiến tôi phấn khích. Cô ấy miễn cưỡng nói rằng nó sẽ đau nhưng tôi đã ép cô ấy. Bằng cách nào đó, cô ấy đã ngồi trên con cặc của tôi và chết tiệt tôi có thể cảm nhận được từng chút của cô ấy. Tôi giữ mông cô ấy và cô ấy bắt đầu nhảy lên con cặc thực sự cứng của tôi. Lần này cô ấy còn rên to hơn và tôi thậm chí còn được nhân đôi niềm vui.

Tôi đã khiến cô ấy càng ngày càng nhảy qua tôi nhiều hơn. Cô ấy la hét và rên rỉ rất nhiều. Cuối cùng, cả hai chúng tôi đều tích lũy. Ngồi trên cặc tôi, cô ấy mệt mỏi nằm xuống ngực tôi khoảng 2 phút. Cả hai chúng tôi lại có một màn hát nhép.

Sau khi nghỉ ngơi thêm 10 phút, tôi vẫn muốn làm thêm. Cô mệt mỏi. Vì vậy, thay vì thâm nhập, tôi bắt cô ấy nằm trên người tôi và bắt đầu vuốt ve cô ấy và làm sạch mông cô ấy. Cô ấy lại rên rỉ và bảo tôi dừng lại sau 5-7 phút.

Tôi tức giận vì tôi muốn đụ cô ấy nhiều hơn nữa. Cô ấy liên tục phủ nhận. Cô ấy chỉ cho phép tôi hôn cô ấy và bú ngực của cô ấy. Tôi yêu cầu thêm 69 nữa và cô ấy không đồng ý chút nào.

Tức giận, tôi kéo cô ấy vào lòng và bắt đầu đánh đòn nhẹ nhàng và khó như một hình phạt. Tôi đánh cô ấy cho đến khi mông cô ấy đỏ ửng lên. Cô ấy đang hét lên như thể địa ngục và tôi chỉ yêu những tiếng rên rỉ của cô ấy. Sau khi đánh liên tục trong 10–12 phút khổng lồ, tôi hôn vào mông cô ấy và ôm chặt lấy cô ấy.

Sau đó cô ấy đồng ý và sau đó chúng tôi đã 69 và thâm nhập một thời gian vàng một lần nữa.

Cuối cùng, đã khoảng 3 giờ sáng. Tôi xuất tinh 4 lần trong khi cô ấy xuất tinh 2 lần trong cuộc giao hợp thiên đường. Chúng tôi thực sự cảm thấy mình đang ở trên đám mây 9. Chúng tôi không có vấn đề gì với nhau sau đó. Chúng tôi nói chuyện và phản ứng giống như những người anh em họ tuổi teen bình thường. Cả hai chúng tôi bây giờ đều hơn 18 một chút và thỉnh thoảng vẫn quan hệ tình dục. Cô ấy thay đổi trước mặt tôi và tôi đến nhà cô ấy mỗi tuần một lần, khi bố mẹ cô ấy đi vắng. Chúng tôi tắm cùng nhau và đã cùng nhau khám phá rất nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau.

Đó là bí mật bẩn thỉu nhất của tôi, về điều mà chỉ tôi và anh họ tôi biết. Không ai trong số những người bạn thân nhất của chúng tôi biết điều này.

CynthiaSneed Jul 30 2020 at 22:55

Đầu tiên, hãy nói với cha mẹ của bạn. Bạn đang bị lạm dụng. Nếu bạn lo lắng, họ sẽ không tin bạn tải xuống ứng dụng ghi âm - ở nơi công cộng không một mình - hoặc qua điện thoại thậm chí nói về việc bạn muốn ngừng bc bạn lo lắng về bệnh Buồng trứng đa nang, HPV, lạc nội mạc tử cung-

Cha mẹ bạn sẽ đưa bạn đến cảnh sát nếu không tìm thấy một người thân hoặc bạn bè nào khác sẽ đi cùng bạn.

Cha của bạn không có một người bạn. Anh ta có một kẻ lạm dụng (có thể là ấu dâm), người đã lợi dụng anh ta để gần gũi bạn và những anh chị em có thể có nếu bạn có.

Nếu bạn không muốn liên quan đến bất kỳ ai khác, hãy đến ER hoặc trung tâm xử lý khủng hoảng hiếp dâm.

Hãy nhớ rằng đây không phải là lỗi của bạn và mục tiêu của bạn là đưa cặn bã trong ao này ra khỏi đường phố tránh xa bạn n những nạn nhân khác.

Không thành vấn đề nếu bạn 13 hay 30 tuổi:

Tôi cầu nguyện bạn có một mối quan hệ yêu thương với cha mẹ của bạn n có thể nói với họ. Sau đó, bạn có thể ngăn bố bạn xé xác anh ta ra nhưng cái chết quá nhanh, dễ dàng đối với những kẻ tồi tệ như anh ta.

Anh ấy đã nói dối n đã nói dối bạn. Bạn nợ anh ấy KHÔNG

lòng trung thành - anh ấy không yêu bạn. Anh ấy chưa bao giờ yêu bạn. Anh ta không có khả năng yêu - anh ta là một kẻ lạm dụng người dùng. Anh làm tổn thương một người không muốn bị tổn thương.

Ý kiến ​​của tôi là mọi kẻ ấu dâm, lạm dụng, hiếp dâm đều là khủng bố. Anh ta khủng bố bạn.

Bạn là con của Chúa và là một người có giá trị.

Không có vấn đề gì xảy ra đừng bao giờ quên n nếu bạn cần ai đó để nói chuyện với tôi rất sẵn lòng giúp đỡ.

Bước đầu tiên là khó nhất. Trên mọi hành trình.