Xin vui lòng, chỉ phụ nữ trả lời: Tôi có một tưởng tượng kỳ lạ mà tôi muốn vợ tôi tham gia. Bạn có làm điều đó cho chồng mình không?

Apr 26 2021

Trả lời

Jul 24 2013 at 06:02

Tôi đã bị cưỡng hiếp vì vậy tôi sẽ không ở trong này. Mặc dù vậy, tôi có thể thấy những phụ nữ khác không có trải nghiệm tương tự thích điều đó. Tôi sẽ hỏi cô ấy những câu hỏi về kiểu chơi cuộn đó trước để đánh giá sự quan tâm của cô ấy. Nếu một người đàn ông yêu cầu tôi làm điều này, tôi sẽ hoảng sợ và chia tay họ vì kinh nghiệm quá khứ của tôi, tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng không phải người phụ nữ nào cũng như vậy.

UtkarshSrivastava8 Nov 21 2013 at 03:51

Nghe như thể bạn đang chết tiệt. Ý tôi là cô ấy có gì trong đó ngoại trừ việc giả vờ có nồng độ chloroform cao? Trừ khi bạn đã học tiến sĩ về cunnilingus, trong trường hợp đó, việc "chơi vô thức" còn khó hơn gấp nhiều lần.

Nhưng bất cứ điều gì bạn bè đưa cho nó, có lẽ cô ấy sẽ thích nó và đừng quên "cái giẻ này có mùi giống như cloroform đối với bạn không?" hàng.

Ồ, tôi biết bạn đã yêu cầu những người quan hệ tình dục công bằng hơn chia sẻ sự hiểu biết của họ về bệnh hoại tử nhưng tôi hơi nổi loạn.