Xuất tinh trong quần lót của em gái có sao không?

Apr 23 2021

Trả lời

May 28 2020 at 17:22

Câu trả lời trung thực là không, Điều này không ổn gì cả. Có một khả năng nhỏ là cô ấy có thể mang thai nếu cô ấy mặc chúng mà không được rửa sạch, tinh trùng có thể tồn tại trong quần lót, khăn tắm và ga trải giường trong nhiều ngày. và các bề mặt khác lâu hơn một vài phút. Khi tinh dịch bị khô hoặc tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, khả năng thụ tinh với trứng của tinh trùng đó sẽ giảm đi đáng kể. Cô ấy là em gái của bạn nhưng bạn cũng phải nhận ra rằng cô ấy cũng là một cô gái và bạn nên tôn trọng cô ấy, điều tốt nhất bạn nên làm là ngừng làm điều này và những đồ lót mà bạn đã làm với bạn nên giặt chúng và mặc lại.

RamelJeniel Aug 12 2020 at 04:22

trung thực là có nếu các bạn đồng ý, chỉ cần đảm bảo rửa sạch để cô ấy không mang thai. Ive đã mặc áo ngực của cô ấy một lần vì nó sẽ an toàn hơn nhiều so với việc nhét vào quần lót của cô ấy.

Ngoài ra, nếu cô ấy cho phép bạn xuất tinh vào quần lót của cô ấy, hãy tận dụng điều đó, khi cô ấy đi ngủ, hãy thủ dâm và xuất tinh trên mặt, cô ấy sẽ không nói bất cứ điều gì hoặc nổi điên và snitch.