Bạn đã bao giờ nổi giận với một người bạn chưa? Chuyện gì đã xảy ra thế?

Apr 26 2021

Trả lời

StevePamalin Mar 02 2021 at 06:45

18+

Vâng tôi có. Khi tôi 22 tuổi, tôi kết bạn với một cô gái ở trường đại học. Cô ấy xinh đẹp và thực tế. Tôi luôn thích bầu bạn với cô ấy, nhưng không thấy gì hơn ngoài tình bạn với cô ấy. Rất nhiều người đàn ông khác đã tiếp cận cô và hẹn hò với cô, cô đều từ chối tất cả. Cô ấy luôn nói với tôi về điều đó và tôi tin cô ấy. Tôi cũng đã chứng kiến ​​điều đó bằng chính mắt mình.

Chúng tôi rất hợp nhau, tôi khá vui tính, cô ấy nói với tôi rằng một chàng trai có khiếu hài hước là chàng trai hoàn hảo và cô ấy nhận thấy điều đó đến với tôi một cách tự nhiên. Chúng tôi luôn làm mọi việc cùng nhau như những người bạn. Tuy nhiên tôi cảm nhận được điều gì đó kỳ lạ ở cô ấy. Khi cô ấy nhìn thấy những người phụ nữ nhìn về phía tôi, cô ấy sẽ nắm lấy cánh tay hoặc bàn tay của tôi. Đôi khi cô ấy nắm lấy eo tôi. Trong đầu tôi, cô ấy tỏ ra thân thiện. Thế là tôi gạt nó đi.

Bố mẹ tôi yêu cô ấy. Cô ấy thậm chí còn giúp mẹ tôi nấu ăn vài lần. Khi bố mẹ tôi đến thăm anh trai của bố tôi vào cuối tuần, mẹ hỏi liệu mẹ có thể ngủ lại cho đến khi bố mẹ tôi về không. Tôi nói ừ điều đó sẽ tuyệt vời. Chúng tôi xem phim và cô ấy dựa vào vai tôi. Nếu đó là phim kinh dị, cô ấy sẽ ôm chặt tôi và hét lên mỗi khi sợ hãi. Nó thật là hài hước. Ngày hôm sau trời rất nóng, may mắn là tôi có hồ bơi. Cả hai chúng tôi bơi rồi thư giãn trong bóng râm. Sau đó tôi đi tắm.

Tôi không hề biết rằng cô ấy khỏa thân lẻn vào phòng tắm và làm tôi ngạc nhiên. Tôi bị sốc, tôi bảo cô ấy ra ngoài. Cô ấy nói chúng tôi là bạn bè nên điều đó không nên làm phiền tôi. Không phải cô ấy là người lạ đâu. Tôi nói được thôi, chỉ cần giữ khoảng cách giữa chúng ta. Chỉ có một bánh xà phòng nên chúng tôi phải chia nhau. Cô ấy làm rơi cục xà phòng rồi cúi xuống nhặt nó lên và dùng mông chạm vào cặc tôi. Sau đó thả nó xuống lần nữa và di chuyển môi cô ấy ngay cạnh con cặc của tôi. Tôi có thể cảm nhận được nó. Cô ấy thậm chí còn làm như thể trượt chân chỉ để chạm vào cặc tôi.

Cô ấy hỏi tôi liệu cô ấy có thể nhìn thấy con cặc của tôi như thế nào khi nó cương cứng không. Tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi là bạn bè. Nếu bạn muốn xem thì cứ tiếp tục, nhưng đừng thử bất cứ điều gì khác. Vì vậy, cô ấy xoa bóp con cặc của tôi và nhìn thấy con cặc 24cm của tôi trong tất cả vinh quang của nó. Cô ấy mỉm cười và đi thẳng vào cơ thể tôi, đối diện với tôi. Não của tôi tắt đi và tôi đã suy nghĩ sai lầm. Chúng tôi nhìn nhau và cô ấy cầm lấy con cặc của tôi và nhét nó vào trong âm hộ của cô ấy, rồi vào lỗ của cô ấy. Chúng tôi đã quan hệ tình dục và tôi rút ra và đứng trên chân cô ấy. Tắm xong tôi thấy khó chịu. Tôi khó chịu vì tôi cảm thấy bị lợi dụng. Tôi đã nói chuyện với cô ấy về điều đó và nói với cô ấy rằng tất cả những gì tôi muốn là tình bạn. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn một cái gì đó nhiều hơn nữa. Tôi nói với cô ấy rằng tôi chưa sẵn sàng cho một cam kết như vậy. Cuối cùng chúng tôi đã tranh cãi với nhau.

Thế nên tôi mới cắt đứt mọi thứ. Tôi đã gặp cô ấy 2 năm trước với chồng cô ấy. Chúng tôi không nói chuyện, cô ấy vẫn nhìn lại trong khi nắm tay anh. Tôi thấy cô ấy nhìn lại trong hình ảnh phản chiếu của cửa sổ. Vì thế tôi biết tôi có thể có được cô ấy nếu tôi muốn.

CharleySneed Dec 19 2017 at 01:58

Quá tức giận.

Khi tôi còn rất nhỏ, ở trường tiểu học hoặc tiểu học, tôi rất dễ buồn bã. Tất nhiên không phải ở trường mà là ở nhà. Có lúc tôi đã dọn phòng của mình vào thùng rác. Tôi làm hỏng ga trải giường và chăn ga trên giường, tôi ném và làm vỡ đồ đạc, tôi nói với mẹ rằng mẹ thật ích kỷ và xấu tính - đủ thứ. Thật trớ trêu vì hôm nay tôi thậm chí không thể nhớ nổi mình đã bực tức vì điều gì. Tôi biết mẹ tôi đã nói “không” với điều gì đó, nhưng tôi thậm chí không thể nhớ được đó là gì.

Vài năm sau, ở tuổi 14 (tuổi tôi hiện nay), tôi tái mặt. Và lần này là ở trường. May mắn thay, không có giáo viên nào ở xung quanh, mặc dù có vẻ như họ sẽ không cấm tôi hay bất cứ điều gì vì những gì tôi đã làm vì về cơ bản thì tôi chỉ đang xả quá nhiều hơi mà thôi. Vấn đề duy nhất là tôi ồn ào và rất thô lỗ.

Tôi đã hẹn hò với một chàng trai được một tuần. Tôi thích chàng trai này, nhưng tôi biết rằng có lẽ anh ta chỉ đang cố lợi dụng tôi. Các dấu hiệu đã rõ ràng. Chà, một ngày nọ, tôi được biết rằng anh ấy đã lừa dối tôi, và không chỉ với bất kỳ ai - một người bạn của tôi biết tôi đang hẹn hò với anh ấy. Cô ấy biết tôi đang hẹn hò với anh ấy vì (1) cô ấy nhìn thấy chúng tôi cùng nhau, (2) tôi luôn nói chuyện với cô ấy về anh ấy, và (3) tôi đã nói với những người khác khi cô ấy ở bên nhau rằng chúng tôi đang hẹn hò. Nó không có gì đáng nghi ngờ. Cô ấy biết, tôi biết.

Theo một trong những người bạn thân nhất của tôi (chúng tôi đã là bạn từ hồi tiểu học), bạn trai tôi đã cho phép cô gái ngồi trong lòng anh ấy và làm những việc khác. Bạn nhận được hình ảnh. Cô ấy tham gia, anh ấy cũng tham gia. Vâng.

Điều khiến tôi tức giận là tôi đã tự hỏi liệu anh ta có đang lợi dụng tôi không, nhưng bây giờ, tôi đã khẳng định . Nếu anh ấy đã làm như vậy với cô gái khi hẹn hò với tôi, thì điều gì đã ngăn anh ấy nghĩ rằng anh ấy có thể làm điều tương tự với tôi? Tôi đã rất tức giận - bốc khói, giận dữ, giận dữ. Hoàn toàn bực mình.

Tôi xông đến chỗ anh ấy khi anh ấy đang đi cùng bạn bè. Anh ấy đã nhìn tôi và cười. “Này,” anh nói. Đột nhiên, anh nhận thấy vẻ mặt vô cùng khó chịu của tôi. “Có chuyện gì thế?”

Tôi nắm lấy cánh tay anh ấy và kéo anh ấy ra khỏi nhóm bạn của mình, tới phía bức tường. "Tôi gặp rắc rối?" anh ấy hỏi tôi và tôi trả lời ngay lập tức, "Ồ đúng rồi, bạn đang gặp rắc rối." Sau đó tôi tiến hành thẩm vấn anh ta.

“Việc thử và sử dụng tôi có vui không?” Tôi hỏi anh ta, phát điên.

"Cái gì?" Anh nói, giả vờ hoàn toàn ngạc nhiên. "Ý anh là gì? Ý bạn là ngày hôm trước à?”

Tôi chế giễu. “Ừ, hôm nọ - và cả tuần trước đó nữa. Đừng quên 'ngày hôm đó' với bạn tôi. Đó là ngày bạn nên đánh dấu vào lịch của mình, nó rất quan trọng.”

"Bạn đang nói về cái gì vậy?"

Tôi run lên vì giận dữ. Anh ấy khiến tôi trông giống như một cô bạn gái điên khùng và ghen tuông. Ai là người đã lừa dối? Tôi không nghĩ đó là tôi.

“Ý bạn là gì, tôi đang nói về cái gì vậy? Đừng chơi ngu ngốc. Bạn biết chính xác nó là gì. Bạn đang cố gắng lợi dụng tôi và bạn cũng đã lợi dụng bạn tôi. Tôi không ngu ngốc, cho dù bạn có muốn nghĩ tôi ngu đến thế nào đi chăng nữa. Nếu bạn nghĩ tôi ngu đến mức thực sự để bạn vào quần , thì tôi nghĩ bạn mới là người có chỉ số IQ thấp. Thật buồn cười, bạn biết đấy, vì tôi đã nghĩ có lẽ bạn đang lợi dụng tôi. Tôi sẽ tự nhủ mình đừng trở nên lố bịch nữa. Sau đó, vài giờ sau, người bạn thân nhất của tôi tốt bụng cho tôi biết nơi ở của bạn khi tôi không có mặt. Có vẻ như bạn đang có rất nhiều niềm vui. Cũng đoán những gì? Nếu bạn đang có một chuyến đi vui vẻ thì bạn có thể loại tôi ra !”

Tôi có thể thấy những người bạn của tôi đằng sau anh ấy đang nhìn tôi với đôi mắt mở to. Tôi quay lại nhìn anh ấy và anh ấy thậm chí còn không có vẻ gì là theo giai đoạn.

“Này, tôi phải vào lớp rồi, gặp lại bạn sau nhé? Yêu em—” Anh ấy tiến đến ôm tôi, và tôi đẩy anh ấy ra, lao qua anh ấy để vào lớp, đi ngang qua bạn bè tôi trên đường đi. Tất cả đều chạy theo đuổi kịp tôi, cười khúc khích đầy phấn khích.

"Bạn đã chia tay?" “Anh vừa nói gì thế?” "Chuyện gì đã xảy ra thế?" “Anh ấy đã làm gì?” "Bạn đã chiến đấu?" “Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Tôi đã không trả lời họ. Trong lớp, tôi lấy điện thoại và gửi một tin nhắn rất giận dữ cho anh ấy qua Snapchat (tôi đã chia tay anh ấy trên đó).

Bạn muốn biết phần tốt nhất?

Anh ấy thậm chí còn không trả lời. Anh ấy đọc nó và chặn tôi.

Tôi đã không nói chuyện với anh ấy kể từ đó.