Bạn cảm thấy thế nào khi biết mình đã làm tan nát trái tim ai đó?

Apr 26 2021

Trả lời

Aug 02 2020 at 13:59

Chắc hẳn không nhiều bạn gặp phải tình huống như thế này. Vì vậy, đây là lúc tôi làm tan nát trái tim người bạn thân nhất của mình (thành thật mà nói). Cô ấy là học sinh cuối cấp của tôi ở trường và cô ấy là một cô gái rất giỏi thể thao. Tôi cảm thấy muốn kết bạn với cô ấy ngay lập tức. Và thậm chí không nhận ra, chúng tôi đã trở thành bạn thân ở trường. Chúng tôi gặp nhau chưa được một năm nhưng chúng tôi đã gắn bó rất tốt. Cô ấy chủ yếu rời bỏ bạn bè để gặp tôi và tôi cũng vậy. Chúng tôi cũng nhắn tin trên mạng xã hội suốt đêm. Và rồi cuối cùng, cô ấy tốt nghiệp sau ngày 10 và chúng tôi vẫn giữ liên lạc trên Instagram, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với mình nhưng tôi đã thay đổi và không còn cảm thấy như vậy về cô ấy nữa. Tôi cảm thấy ngột ngạt và bị hạn chế khi ở bên cô ấy. Vì vậy, tôi bắt đầu phớt lờ những tin nhắn của cô ấy và đưa ra những lời bào chữa để không làm trái tim cô ấy tan vỡ. Tôi đã chia sẻ cảm giác này với một người bạn thân khác của mình nhưng nó không khiến tôi cảm thấy tốt hơn chút nào. Tôi không thể vượt qua sự thật rằng tôi thực sự đang làm tan nát trái tim cô ấy và tôi thực sự cảm thấy tội lỗi. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, cô ấy đã lấy được tài khoản insta của tôi và phát hiện ra tôi đã phớt lờ cô ấy. Lúc đầu, cô ấy giận dữ nhắn tin cho tôi nhưng ngày hôm sau thì bình tĩnh nhưng tan vỡ. .Tôi đã khóc cả ngày và có lẽ cô ấy cũng vậy. Tôi vô cùng ước gì trái tim mình sẽ tan vỡ chứ không phải theo cách này. Có lẽ chúng ta đã vội vã kết bạn hay gì đó, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với mình. Tôi vẫn hối hận vì đã thay đổi và ước gì mình đã không thay đổi, nhưng việc đã làm là xong. Đã hơn 3 tháng và chúng tôi không nói chuyện kể từ đó. Điều đó giết chết tôi mỗi ngày khi tôi làm tan vỡ trái tim của một người rất yêu thương tôi. Tôi cảm thấy rất có lỗi và tôi rất mong cô ấy bước tiếp và tha thứ cho tôi. Ngoài ra, tôi ước một ngày nào đó tôi có thể tha thứ cho chính mình. Tôi vẫn sẽ như vậy làm bất cứ điều gì cho cô ấy nhưng tôi không nghĩ mình có thể yêu cô ấy như trước đây. Tôi cũng ước không ai phải trải qua cảm giác như thế này nữa!!!

Vì vậy, tôi muốn nói rằng đó là một cảm giác khủng khiếp và thật chết tiệt khi biết rằng bạn không thể yêu một người như cách họ đã yêu!!

Jan 30 2017 at 20:59

Có vẻ như một cô gái ở trường tôi đã phải lòng tôi trong vài năm qua mà không hề quen biết tôi. Tôi chưa bao giờ biết cô ấy, cũng như không biết rằng cô ấy có tình cảm với tôi.

Sau đó chúng tôi học chung lớp, vẫn chưa thực sự nói chuyện. Một ngày nọ, cả hai chúng tôi đến lớp đó mà không biết lớp đó đã bị hủy. Cô ấy đến gặp tôi và chúng tôi nói chuyện khoảng hai tiếng đồng hồ để chờ lớp học tiếp theo bắt đầu và lại đi theo con đường riêng của mình. Cô ấy đã và vẫn là một người rất đáng yêu.

Sau đó chúng tôi còn nói chuyện thêm vài lần nữa. Sau khi hiểu tôi hơn một chút, tôi nghĩ cô ấy cảm thấy đủ thoải mái để kể cho tôi nghe bí mật của cô ấy, rằng cô ấy đã thích tôi ít nhất ba năm, nếu không muốn nói là lâu hơn. Tôi không thể tưởng tượng được cô ấy sẽ cảm thấy thế nào khi nói với tôi điều này sau một thời gian dài như vậy.

Nó xảy ra. Tôi cũng từng yêu xa được một năm. Cuối cùng cô ấy phớt lờ tôi, điều đó đủ để tôi lùi bước và chống lại suy nghĩ của cô ấy. Đừng bao giờ bị ám ảnh bởi một người, đặc biệt là người mà bạn không quen biết. Cuối cùng tôi đã vượt qua nó và học được bài học của mình. Nhưng tôi đã rất đau lòng và buồn bã một thời gian.

Bây giờ để thực sự trả lời câu hỏi của bạn:
Khá tích cực là tôi đã làm tan nát trái tim cô gái đó. Thích một người từ xa là một chuyện, nhưng vẫn thích người đó một khi bạn đã hiểu rõ hơn về họ lại là một chuyện khác. Đối với cô ấy, điều thứ hai được áp dụng, và tiếc là tôi không thể trả lại.

Khoảnh khắc cô ấy nói với tôi, tâm trí tôi đang cố gắng tìm kiếm những từ ngữ ít đau đớn nhất, nhưng tôi thực sự không thể tìm thấy bất kỳ từ nào. Tôi chỉ nói tôi xin lỗi, và cô ấy nói với tôi rằng không sao cả và tôi không nên cảm thấy tồi tệ hay cố gắng đưa ra bất kỳ lời nói tử tế nào. Ít nhất thì tôi đã thẳng thắn…phải không? Cảm giác đó vẫn thật khủng khiếp.

Thành thật mà nói với bạn, tôi không biết phải làm gì sau đó. Tôi đã nghĩ đến việc không liên lạc với cô ấy nữa, nhưng cả hai chúng tôi đều thích những cuộc trò chuyện của mình và có lẽ cô ấy sẽ không nói với tôi nếu biết tôi sẽ không liên lạc với cô ấy nữa. Có lẽ cô ấy cũng sẽ nghĩ rằng tôi không muốn nói chuyện với cô ấy, nhưng tôi không hề nghĩ vậy, tôi chỉ muốn cô ấy quên tôi đi. Tôi cũng có thể làm như cô ấy chưa từng nói với tôi, nhưng liệu cô ấy có thể quên được không?

Tôi không biết, cuối cùng thì liên lạc cũng mất dần. Tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất và mong cô ấy tìm được người xứng đáng với tình yêu của mình.

(Tôi đã hứa sẽ không nói cho ai biết về cô ấy và vì lý do này tôi chọn giấu tên. Vâng, ở đây có một cộng đồng lớn, nhưng không bao giờ biết khi nào có người biết tôi và cô ấy đọc được nội dung này. Hy vọng bạn hiểu.)