Chiều cao, cân nặng hoàn hảo của cô gái 17 tuổi là bao nhiêu?

Jul 03 2021

Trả lời

JeffAnnis1 Oct 30 2018 at 01:24

Chiều cao: Đây là những gì bạn được sinh ra với. Bất cứ ai cố nói với bạn khác biệt đều đang nói dối. Đó là một kịch bản thực sự "sử dụng những gì bạn có". Tôi đã từng thấy những người phụ nữ tuyệt đẹp cao chưa đến 5 feet và cao hơn 6 feet (bạn sẽ phải tự chuyển đổi sang hệ mét, xin lỗi).

Cân nặng đối với tôi là liên quan đến thể lực, và liên quan đến chiều cao. Hãy nhớ rằng cơ bắp là WAY dày đặc hơn sau đó chất béo, vì vậy một người cơ bắp sẽ nặng hơn nhiều so với một người mập mạp cùng kích thước.

Những gì tôi nhận được ở đây, là "lý tưởng" là một huyền thoại. Đừng mua vào nó. Hãy là chính mình và làm cho mình hạnh phúc với con người của bạn. Tập thể dục đủ để bạn cảm thấy hài lòng về bản thân. À - chìa khóa thực sự nằm ở chỗ: khi bạn cảm thấy hài lòng về bản thân, bạn sẽ cảm thấy, và do đó trở nên hấp dẫn.

IOW, phần hấp dẫn nhất của bất kỳ phụ nữ (hoặc đàn ông, đối với vấn đề đó) thực sự là nụ cười của họ. Tất cả những thứ khác sau đây.

Tôi không biết câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm, nhưng dù sao tôi cũng hy vọng nó hữu ích.

AnginaBerryz1 Oct 23 2017 at 20:10

Không có bất kỳ một trọng lượng hoàn hảo nào phù hợp với mọi cô gái tuổi teen. Nói chung, chúng ta nên tham khảo phần trăm chỉ số khối cơ thể để tìm ra cân nặng và chiều cao lý tưởng. Đối với tôi, chiều cao hoàn hảo sẽ là 64 Inch và cân nặng là 115–120 lbs .

Để biết thêm thông tin. Vui lòng tham khảo liên kết dưới đây đưa ra phù hợp với độ tuổi của bạn.

Biểu đồ chiều cao và cân nặng

Hy vọng bạn sẽ thấy điều này hữu ích.