Chủ nhà có thể vào nhà tôi khi tôi không ở nhà không?

Sep 16 2021

Trả lời

LindaHlynka1 May 02 2019 at 22:23

Ở đây câu trả lời là có. Chủ nhà cần thông báo trước 24 giờ và người thuê không cần phải có nhà. Nếu đó là một cuộc kiểm tra, tốt nhất nên để người thuê ở đó, nhưng để sửa chữa và bảo trì khác nhau thì không cần thiết. Hãy tưởng tượng bạn muốn sửa chữa ngôi nhà bạn thuê. Bạn gọi cho chủ nhà thì họ đến kiểm tra, đồng ý là phải sửa chữa. Sau đó, chủ nhà có thể thuê một thợ thích hợp để sửa chữa nếu nó vượt quá khả năng của họ. Bạn có một công việc - giúp đỡ khi trả tiền thuê nhà ....

HectorAleman5 Aug 24 2019 at 08:04

Chỉ khi bạn và chủ nhà đồng ý. Anh ta không thể vào đơn vị cho thuê của bạn mà không có sự đồng ý bằng văn bản của bạn. Nếu bạn cần sửa chữa và bạn sẽ không ở nhà từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. và bạn và chủ nhà đã đồng ý thì chủ nhà và hoặc người quản lý có thể cho thuê nhà của bạn và việc sửa chữa có thể được thực hiện.

Nếu có một cuộc thanh tra và bạn không biết về nó. Không chủ nhà và hoặc tổng giám đốc không thể vào thuê nhà của bạn mà không có sự cho phép của bạn.

Điều này đã xảy ra với tôi 3 tuần trước và giám đốc đã gọi cho tôi để nói với tôi HPD muốn kiểm tra khóa dưới cùng của tôi và họ đã gõ cửa nhà tôi và tôi đang ở trong tình trạng khác. Tôi và thanh tra đã hẹn nhau qua điện thoại và tổng giám đốc đã xin lỗi tôi.

Chúc may mắn .