Có phải là tội lỗi khi hành động theo tưởng tượng đánh đòn của bạn bằng cách để một người kỷ luật chuyên nghiệp đánh bạn không?

Jul 24 2021

Trả lời

WadeGarrett23 Apr 13 2021 at 23:47

Tôi không biết bạn theo đạo gì nhưng tôi đã từng theo đạo thiên chúa. Sứ đồ Phao-lô đi sâu về tội lỗi tình dục. Ông ấy nói rằng vì bạn có Chúa Thánh Thần đang sống và cư ngụ trong bạn nên bạn là đền thờ của Chúa Thánh Thần. Vì vậy, khi bạn quan hệ tình dục với một con điếm, bạn đang làm hư hỏng / làm ô nhiễm ngôi đền đó.

Bây giờ CHÚNG TÔI biết rằng đánh đòn không phải là tình dục. Đó là một thành phần của tình dục của chúng ta nhưng nó vẫn không phải là tình dục. Sứ đồ Phao-lô cũng viết trong sách Rô-ma rằng tội lỗi trong lòng bạn vẫn là tội lỗi. Nếu sứ đồ Phao-lô không nói cụ thể rằng đánh đòn là tội tình dục thì bạn có cảm thấy đó là tội lỗi trong lòng mình không? Nó không giống như cúi xuống để nhận một vài cú đập vào mông của bạn cũng giống như việc bạn nhét rác của bạn vào cốp xe của bất kỳ ai để đổi lấy tiền. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ điều này với tất cả những gì đang được xem xét.

RonaldOdion Mar 30 2021 at 23:31

Tôi tò mò không biết điều gì tạo nên một người kỷ luật “chuyên nghiệp”? Ai đó đã có một số loại chứng nhận của trường? Một người thực sự thích đánh đòn? Hay họ được trả tiền cho các dịch vụ của họ? Đã tham gia một vài cuộc họp và hội nghị về đánh đòn mà chủ đề về người đánh đòn “chuyên nghiệp” chưa bao giờ xuất hiện, tôi đoán tôi sẽ phải nâng cao chủ đề đó vào lần tới (ouch). Nó có phải là một tội lỗi để bị đánh đòn? Đó là một cái mới về tôi! Một số coi việc đánh đòn ai đó là một tội lỗi. Nhưng để nhận một đòn roi đó có thể được coi là một tội lỗi? Đoán điều đó phụ thuộc vào mức độ bạn thích nó? Ầm ầm!