Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với ai đó ngoài cái chết hay bệnh tật là gì?

Apr 26 2021

Trả lời

LisaOsborne27 Apr 11 2017 at 05:03

Tôi nghĩ nó khác nhau đối với những người khác nhau. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng nó thường không phải là một điều. Con người trải qua những sự kiện căng thẳng và đau thương chồng chất lên nhau cho đến một ngày, đó là một điều quá khủng khiếp.

Ở Mỹ, chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng kỳ lạ về số vụ tự tử ở đàn ông da trắng ở độ tuổi 50. Tôi nghĩ đây là lý do tại sao. Họ có thể đã từng ly hôn, mất việc nhiều lần, mất nhà, con cái lớn lên và rời nhà, cha mẹ và bạn bè qua đời, mất thu nhập và sự ổn định, xấu hổ vì mất nhà hoặc bị thu hồi tài sản do không thanh toán và các vấn đề sức khỏe đang nổi lên ở bản thân và những người thân yêu. Bây giờ chúng ta có thể thêm nỗi sợ mất dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nỗi sợ hãi về tương lai do khả năng lãnh đạo hiện tại.

Bất cứ điều gì trong số đó đều là điều tồi tệ nhất của ai đó.

RichardRegener May 06 2017 at 22:13

Người ta nói rằng cái chết chỉ là một sự khởi đầu mới trong quá trình chuyển tiếp đang diễn ra của sự tồn tại.
Với tư cách là một nhà thám hiểm có kinh nghiệm trong quá trình hồi quy tiền kiếp thành công của chính mình, tôi đồng tình với quan điểm trên. Ở lại trong tình trạng lấp lửng (ma) sau khi tôi chết và không thể chuyển sang giai đoạn tồn tại tiếp theo vĩnh viễn có thể coi đó là câu trả lời cho câu hỏi của bạn. Mặc dù nhiều người thích coi cái chết là một kết thúc vĩnh viễn vào hư vô nhưng vẫn có những bằng chứng từ hàng thế kỷ trước ủng hộ điều ngược lại.