Làm thế nào bạn tôi đi "tiếp xúc thấp" với một người mẹ tự ái sống với tôi?

Jul 04 2021

Trả lời

VanessaMalcolm3 Mar 27 2019 at 18:29

Sự thật đơn giản theo ý kiến ​​của tôi là bạn có thể không. Narcs trở nên tồi tệ hơn khi chúng già đi. Tìm cho cô ấy một nơi khác. Sống. Trong khi đó, khi cô ấy hành động cuồng nhiệt hoặc bất cứ điều gì họ làm. Chỉ cần quan sát cô ấy và đừng để cảm xúc của bạn tham gia vào cơn điên. Tìm những việc tích cực để làm với thời gian rảnh rỗi mà bạn phải ra khỏi nhà và lôi kéo cô ấy càng nhiều càng tốt. Nhưng hãy nhớ đây chỉ là những giải pháp tạm thời cuối cùng bạn sẽ phải rời xa cô ấy.

SiatVinosilMoreira Mar 30 2019 at 21:27

Xin chào

Trước tiên, tôi muốn nói rằng, tôi không thể bắt đầu tưởng tượng được điều đó sẽ như thế nào đối với bạn.

Tôi không có nhiều thông tin chi tiết nhưng tôi đảm bảo với bạn, trừ khi bạn sống với mẹ nhưng hầu như không gặp mẹ (nghĩ rằng mệt mỏi qua một bữa ăn một tuần) sự tiếp xúc thấp hầu như có thể xảy ra khi bạn có ranh giới về thể chất. Khi ranh giới vật lý không có ở đó, tiếp xúc ít thực sự là một huyền thoại trừ khi bạn đang trong một liệu pháp cường độ cao nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình để cho phép bạn rời xa cô ấy… .và quay trở lại việc tạo ra khoảng cách vật lý.

Nếu tôi ở trong vị trí của bạn, tôi sẽ dành 100% thời gian và tất cả sức lực của mình để khiến cô ấy đi ra ngoài, hoặc bạn đi ra ngoài.

Nếu không có một ranh giới thực sự về mặt vật chất, điều đó sẽ là lâu dài, rất khó phục hồi BẤT CỨ bạn có sự giúp đỡ tận tình của chuyên môn kết hợp với sự hỗ trợ thiết thực từ bạn bè và gia đình, các nguồn lực tài chính sẵn có để giúp bạn vượt qua nó.

Tôi không phải là một cố vấn chuyên nghiệp, đây là ý kiến ​​cá nhân của tôi, tôi biết những người sống chung với những người mắc chứng tự ái, và sự thỏa hiệp lớn hơn chúng ta nghĩ, và đó là người có mọi nguồn lực sẵn có cho họ.