Tại sao tôi phải ở lại hay rời bỏ người chồng luôn tự ái của mình sau tất cả những gì anh ấy đã làm với tôi?

Sep 05 2021

Trả lời

CinamonStreva1 Mar 18 2020 at 06:09

Sau mối quan hệ của tôi với những người tự ái trong gia đình và hai người yêu cũ, ý kiến ​​của tôi là bạn đã biết câu trả lời cho điều đó. Chúng tôi bào chữa cho họ, chúng tôi cho họ lợi ích của sự nghi ngờ, chúng tôi cố gắng, chúng tôi tha thứ hết lần này đến lần khác và họ cứ như vậy. Nếu bạn không hài lòng với cách mình được đối xử, cảm thấy không được yêu thương, bị hiểu lầm và giống như bạn không quan trọng với họ thì đó có lẽ là sự thật. Tôi không có ý nói nghiêm khắc nhưng tôi đã dành rất nhiều thời gian, sức lực, sự đau khổ để tìm ra lý do tại sao họ lại như vậy và tôi có thể làm gì để thay đổi mọi thứ. Tình yêu thực sự không khiến bạn thắc mắc mọi thứ, không khiến bạn lo lắng và tổn thương. Thật không may, rất nhiều người trong chúng ta đã không lớn lên với những gia đình lành mạnh và những tấm gương về tình yêu thương vô điều kiện, vì vậy chúng ta không chắc nó trông như thế nào và cảm giác ra sao. Tôi đã kết hôn 27 năm với một người (với một người tâm thần thực sự trong 2 năm) và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn khi thời gian trôi qua, chu kỳ tốt đẹp ngày càng ít đi và nỗi đau và sự bối rối ngày càng nhiều hơn. Tôi cảm thấy chẳng có gì mình nói hay làm gì quan trọng cả và những thứ tốt chỉ là không đủ tốt hoặc không tồn tại đủ lâu để khiến nó trở nên đáng giá. Nếu tôi có thể quay trở lại, tôi đã bỏ chồng sớm hơn một thập kỷ để tôi có thể chữa bệnh, hồi phục và bắt đầu tận hưởng cuộc sống một mình trở lại. Các con tôi sẽ ổn thôi, chúng biết bố chúng không giống tôi, mọi người đã kịp thời biết được bố thực sự là người như thế nào. Hôm nay tôi thậm chí sẽ không hẹn hò với người kia một vài buổi, bởi vì khi lấy lại quyền lực của mình, tôi biết mình đáng giá hơn là nhận lấy những thứ vụn vặt từ những người không thể yêu tôi như tôi có thể yêu người khác. Tôi thà ở một mình còn hơn nhận những thứ tào lao từ bất kỳ ai, làm việc đó vì có sức mạnh và sức mạnh to lớn khi biết rằng bạn có thể sống cho riêng mình. Tự giáo dục bản thân về cách phục hồi từ người tự ái, hoặc tìm nhà trị liệu bởi vì chúng ta thậm chí không nhận ra những tổn thương mà chúng ta đã trải qua cho đến khi chúng ta thoát khỏi chúng. Tôi vẫn đang hồi phục và tôi đã ly hôn 6 năm và bỏ người kia cách đây 3 năm. Khi bạn nhìn ra sự thật, bạn sẽ không bao giờ để bất cứ ai trở thành một phần của cuộc sống không mang lại bình yên cho bạn.

Lola470 Mar 16 2020 at 03:49

Tại sao tôi phải ở lại hay rời bỏ người chồng luôn tự ái của mình sau tất cả những gì anh ấy đã làm với tôi?

Bạn không nên ở lại sau mọi việc anh ấy đã làm với bạn. Nếu chồng bạn là một người tự ái, anh ấy không yêu bạn &, anh ấy chưa bao giờ yêu bạn. Sự thật là bạn cũng chưa bao giờ yêu anh ấy. Khó như điều này là để chấp nhận. Bạn không thể yêu ai đó không có thật. Tôi thực sự đấu tranh với điều này trong thời gian đầu. Tôi nghĩ về khoảng thời gian tôi yêu thích không khí cơ bản là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi đã không yêu một con người bằng tình cảm và cảm xúc, sự đồng cảm và lòng tốt. Đó là những gì chúng ta muốn từ người yêu của mình, phải không? Đó là những gì chúng ta đáng được nhận. Bạn không thể yêu ai đó về cơ bản là một mảnh vỡ trong trí tưởng tượng của chúng ta. Họ cho chúng tôi thấy người mà chúng tôi nghĩ rằng họ muốn chúng tôi nhìn thấy.

Khi bạn nghĩ về điều đó, nếu họ đang phản chiếu tình yêu của chúng ta thì thực sự những gì chúng ta yêu gần như là một phần mở rộng của chính chúng ta khi họ đeo mặt nạ tốt.

Hãy giải phóng bản thân, bỏ yêu một chiếc mặt nạ và yêu người đang nhìn lại bạn trong gương. Cô ấy xứng đáng với điều đó và xin đừng quên điều đó.

Giữ lấy.

Bạn có thể làm được việc này. Bạn có thể không cảm thấy mình có thể. Tôi đã mất 6 tháng để đóng gói đồ đạc mà không có điểm đến. Chuyến đi của tôi trước khi chuyển đi đã bị khóa ở nơi riêng của tôi và tôi phải ngủ bên ngoài. Khỉ bay chết tiệt !!! Họ đặt cho những con khỉ chân chính một cái tên xấu!