Bạn đã bao giờ trò chuyện khỏa thân chưa?

Apr 23 2021

Trả lời

DickyBottoms Mar 04 2020 at 08:19

Chà, khi cuối cùng tôi quyết định thử trở thành người đồng tính. Ý tôi là tôi đã quyết định công khai mình là người đồng tính với gia đình và bạn bè. Tôi chưa bao giờ làm BẤT CỨ ĐIỀU GÌ với người đàn ông khác nhưng đã suy nghĩ về điều đó trong nhiều năm, điều đó khiến tôi bị trầm cảm nặng (nhưng đó là một câu chuyện khác)

Vì vậy, dù sao, khi tôi quyết định thử một số thứ với đàn ông, trải nghiệm đầu tiên của tôi là thủ dâm lẫn nhau trên Skype. Nhưng thực sự không có nhiều cuộc trò chuyện diễn ra. Cười lớn. Nhưng tôi thực sự rất thích nó. Và đã làm điều đó nhiều lần cho đến khi cuối cùng tôi chạm tay vào một chàng trai thực sự. Đó là sự kết thúc của bất kỳ sự e ngại nào về việc liệu tôi có phải là người đồng tính hay không.

TÔI RẤT RỒI !!!!!!!! Và YÊU NÓ !!!!

KevinJohnson1542 Feb 01 2020 at 03:49

Tôi đã trả lời cửa trong đồ lót của tôi nhưng không phải là một vấn đề tôn sùng. Bạn gái của tôi đã làm điều này nhiều lần nhưng hầu hết những tình huống này là trong Chế độ sống xoay với người chồng hiện đã qua đời của cô ấy. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện về chủ đề này. Tôi sẽ nói rằng mặc dù chúng tôi không thường ăn Pizza nhưng trong một bữa tiệc liên quan đến xích đu ở nhà cô ấy, cô ấy đã làm bài “Dám ăn pizza” nổi tiếng theo yêu cầu của những người có mặt tại bữa tiệc này.

Cô ấy đã vượt qua cửa sổ để chắc chắn rằng người giao hàng là nam giới và đúng là như vậy. Tôi nên nói điều này bằng cách nói rằng Chồng của Bạn gái tôi đã lắp đặt một hệ thống an ninh bao gồm camera bên trong nhà của họ. Chúng tôi đang ở trong Căn phòng tuyệt vời để xem cảnh này trên Video.Vera có một cái Bàn nhỏ đối diện với lối vào cách cửa khoảng 10 feet. Cô ấy đã dàn dựng cảnh này rất tốt. cô ấy đặt ví của mình trên bàn để khi người giao hàng đến sẽ có nhiều chỗ cho người đó vào nhà và đứng rất gần cô ấy vì cô ấy sẽ từ tốn và tiếp tục trò chuyện với người đó trong suốt quá trình giao dịch.

Khi cô mở cửa cho người giao hàng, anh ta là một chàng trai còn rất trẻ và trên người cô không có bất kỳ một mảnh vải che thân nào. Chàng trai trẻ nhìn thấy Vera và khuôn mặt của anh ấy đã hoàn toàn đỏ bừng như cô ấy sẽ nói sau đó, anh ấy nói, rõ ràng là ngạc nhiên, “Tôi có hai chiếc Pizza cho bạn. “

Vera đang đứng đối diện với anh ta khoảng 5 mét vuông và nói, "Tuyệt vời !, mỗi người một cái!" , tất nhiên là đề cập đến bộ ngực của cô ấy đang nhìn chằm chằm vào mặt anh ấy và anh ấy đang nhìn thẳng lại chúng.

Sau đó, Vera hỏi cô ấy nợ anh ta bao nhiêu và anh ta từ chối trả giá. Tất nhiên Vera đã đặt Sổ séc của mình ở vị trí thấp nhất trong ba giá để cô phải cúi xuống cúi xuống trực tiếp trước mặt anh ta để lấy. nó. Đoạn video cho thấy rõ nam thanh niên đã bị kích thích rất mạnh về thể chất.

Khi cô ấy đứng thẳng dậy để viết séc, cô ấy hỏi anh ấy, "Bạn có phiền tôi hỏi tuổi của bạn không ?, anh ấy nói không, tôi không phiền, thưa cô, tôi 19 tuổi. Cô ấy mỉm cười với anh ấy và sau đó cô ấy nói, Chỉ cần đúng tuổi và sau đó cô ấy cười khúc khích tán tỉnh.

Khi cô ấy đang viết. Thanh toán trên bàn, chúng tôi nhận thấy rằng hoặc vô thức có ý thức anh ấy đã di chuyển đến cách Vera khoảng một mét rưỡi.

Vera đã hoàn thành tấm séc và tôi chỉ nói thêm rằng tấm séc chứa một khoản tiền rất hậu hĩnh.

Vera hoàn toàn không lùi bước trước chàng trai trẻ, có thể thấy rằng anh ấy hoàn toàn cứng rắn như một tảng đá.

Sau đó anh ấy nói, thưa bà, (bà ấy ngắt lời và nói, “làm ơn, hãy gọi tôi là Vera”). chưa. Tôi đã nghe về những tình huống này nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng nó có thể xảy ra với mình ”. Sau đó anh ấy nói thêm, "Tôi chỉ phải nói rằng bạn rất xinh đẹp và có thân hình đẹp nhất mà tôi từng thấy, và rằng tôi sẽ không bao giờ quên điều này."

Vera mỉm cười khúc khích một chút và mở rộng vòng tay của mình và bảo anh ấy hãy ôm cô ấy ”. Anh ấy không do dự chút nào. Đây mới chỉ là tháng 8 vừa rồi nên đó là một buổi tối sớm ấm áp. Người đàn ông giao hàng mặc một chiếc áo phông và quần short ở San Francisco Giants có cổ chữ V.

Họ ôm nhau ít nhất 10 giây. Người giao hàng đảm bảo rằng khi ôm Vera một nửa của mình, anh ta đã đặt một tay lên lưng dưới của cô và tay kia đặt ở mông phải của cô. Vera để cổ tay treo qua vai người đàn ông. Vera đảm bảo rằng Ngực của cô vẫn chỉ cách anh một inch hoặc hơn khi chạm vào chiếc áo phông của anh. Cô ấy nói, "Chà, tôi phải quay lại Den để tôi biết sẽ gọi ai cho lần giao hàng tiếp theo." Sau đó anh ấy xen vào, chỉ cần yêu cầu tôi và tôi sẽ đích thân giao chiếc Pizza tiếp theo của bạn. "

Vera sau đó nói, tôi sẽ làm điều đó và cô ấy đứng dậy và trao cho anh ấy một nụ hôn trên má trong khi vẫn để cổ tay treo qua vai anh ấy.

Sau đó, phần tốt đẹp đã xảy ra, khi họ đang từ từ tách ra, cuối cùng anh ta liếc xuống Âm đạo được cạo lông của cô và sau đó là bộ ngực của cô và sau đó anh ta liếc nhìn vào tấm séc. Anh ấy nói, "Ôi Chúa ơi, bạn không cần phải boa cho tôi một cách hào phóng như vậy!" Vera cười và nói, "Hãy ôm tôi một lần nữa, và tôi không muốn giữ bạn khỏi việc giao hàng của bạn." anh ấy thực sự đang nhìn chằm chằm vào Vú của Vera và tất nhiên là cô ấy nhìn thấy điều đó, vì vậy cô ấy đã ôm mình trở lại và mặc dù bạn không thể nghe thấy điều đó trên video, nhưng tất cả những gì Video có thể thu được là người đàn ông nói “Thật đấy! '

Những gì đã xảy ra và tất cả chúng ta có thể thấy là anh ấy đặt tay lên ngực cô ấy và nhẹ nhàng vuốt ve chúng trong 20 đến 30 giây trong khi Vera hôn tạm biệt anh ấy.

Khi rời đi, anh ấy không thể không nhìn chằm chằm vào cơ thể của Vera, sau đó cô ấy nói Tạm biệt và cảm ơn, và điều đó để gọi cho cô ấy một lúc nào đó.

Tôi biết rằng điều này đã được thông báo từ lâu nhưng sự việc này rất nóng và tất cả các khách mời đều có tâm trạng rất tốt, tất cả chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời và nhiều niềm vui.