Bạn tôi vừa hỏi tôi về ba người, tôi có nên nói không?

Apr 26 2021

Trả lời

PhilDeBone Sep 02 2019 at 22:08

Tôi đoán nó có thể phụ thuộc vào một vài yếu tố. Người thứ ba trong một mối quan hệ độc lập riêng biệt?

Tôi sẽ mạo hiểm đoán rằng nếu họ không tham gia với bất kỳ ai ngoài nhóm ba người, họ có thể có cảm tình và điều đó có thể trở nên xấu đi rất nhanh.

Vợ tôi và tôi đã tham gia vào một nhóm ba người MFM thực sự lâu dài với người bạn thân nhất của tôi, người cũng đã kết hôn.

Vợ anh ấy không biết vì chúng tôi đã giấu cô ấy rất kỹ…. Nhìn lại đó là một trong những điều tôi hối tiếc nhất. Nhưng thực tế là anh ấy đã tham gia và kết hôn khiến việc có ba người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với những cảm xúc tối thiểu tham gia.

Anh ấy sẽ đến thăm và chúng tôi sẽ ngắm nhìn cô ấy…. Thay phiên nhau theo mọi cách có thể vị trí khôn ngoan… chúng tôi sẽ thư giãn dọn dẹp Tôi có một số cuộc nói chuyện nhỏ mà mọi người thường phải rời đi. Tôi biết điều đó nghe có vẻ vô lý nhưng nó hoạt động hoàn hảo.

Với chúng tôi, đó hoàn toàn là thú vui tình dục. Về cơ bản, chúng tôi tôn thờ từng inch vuông trên cơ thể cô ấy và thay phiên nhau làm hài lòng cô ấy hết lần này đến lần khác. Nó say sưa như một cơn nghiện ma túy và càng hút chúng tôi càng muốn có nó. Nó hoàn toàn không thể tin được nó vui đến mức nào !!!

Sự mong đợi về một buổi họp mặt thật tuyệt vời và nó đã kéo chúng tôi vượt qua một tuần đơn điệu. Chúng tôi sẽ nói đùa với nhau và nói này hai ngày cho đến khi xuất thần. Cô ấy chỉ cười một cách bẽn lẽn với một nụ cười toe toét.

Ồ và nhân tiện, câu trả lời cho câu hỏi của bạn rất có thể là một ĐỊA NGỤC RỒI vang dội