Có bao nhiêu bạn đã quan hệ tình dục với sếp để thăng tiến trong công việc?

Apr 26 2021

Trả lời

SeanRobinson237 Jan 17 2021 at 07:45

Tôi chuyển đến NYC vào đầu những năm 20 tuổi. Hồi đó tôi đang làm người mẫu nhưng tôi vẫn có một công việc hàng ngày. Đó là một công việc siêu nhàm chán, siêu đơn điệu chỉ để trả các hóa đơn.

Tôi đã may mắn có được một hợp đồng làm người mẫu và thăng tiến về mặt tài chính và quyết định bỏ công việc này vào lề đường. Tôi vẫn cần một công việc ban ngày nhưng bây giờ có đủ khả năng để đi bờ biển trong vài tháng. Tôi đã báo trước cho sếp tôi 2 tuần. Anh ấy rất ngạc nhiên và thất vọng. Anh ấy hỏi tôi muốn làm gì nếu anh ấy có thể giúp đỡ tôi bằng mọi cách trong quá trình tìm việc, thư giới thiệu, v.v...

Vậy là hai tuần đã trôi qua, bây giờ là ngày cuối cùng của tôi. Anh ấy thừa nhận với tôi rằng anh ấy đã phải lòng tôi và bây giờ anh ấy đã có thể mời tôi đi chơi. Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Tôi không biết gì cả. Anh ấy là một anh chàng đẹp trai nhưng không thực sự là mẫu người của tôi nhưng hồi đó tôi còn trẻ và không từ chối quá nhiều lời đề nghị. Tôi sẽ nói đồng ý với hầu hết mọi thứ. Vì vậy, chúng tôi ra ngoài ăn tối rồi quay lại chỗ của anh ấy và để anh ấy đi theo tôi. Thật vui nhưng chỉ đáng nhớ vì anh ấy là sếp của tôi.

Tôi đã nói với anh ấy nếu anh ấy đã thử sớm hơn. Tôi vẫn sẽ nói đồng ý và có lẽ tôi sẽ ở lại lâu hơn. Chúng ta có thể làm cho những ngày đó vui vẻ hơn! Anh ấy không phải là ông chủ đầu tiên (hoặc cuối cùng) mà tôi ngủ cùng.

JulesHammel Feb 12 2021 at 01:40

Tôi chỉ dành cho tình dục và phần còn lại diễn ra như kim đồng hồ. Đối với tôi, nó hấp dẫn hơn là thăng tiến trong công việc. Nhưng sau khi chúng tôi quan hệ tình dục, công việc tình dục trở nên dễ dàng hơn nhiều vì cô ấy trở nên ủng hộ hơn ngay cả trong công việc.

Tôi đã được hưởng lợi về mặt chi phí khi cô ấy hào phóng chấp thuận các yêu cầu của tôi, cô ấy thanh toán hầu hết các chi phí của chúng tôi và thậm chí còn cho tôi trợ cấp hàng tháng.

Mặc dù phần lớn số tiền đó được dùng để mua quà cho cô ấy và mặc dù cô ấy nói với tôi rằng điều đó không cần thiết nhưng điều đó khiến cô ấy rất vui.