Điều bẩn thỉu nhất mà bạn từng làm với một cậu bé khác trong tuổi dậy thì là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

MikeJacob38 Apr 10 2020 at 20:06

Khi tôi 12 tuổi Billie và tôi ở trong phòng của em gái anh ấy, lúc đó cô ấy 18 tuổi. Chúng tôi đi qua ngăn kéo quần lót của cô ấy. Chúng tôi đã tìm thấy dương vật giả của cô ấy và sử dụng nó trong lỗ đít Billie. Sau đó, chúng tôi gói nó trong một chiếc quần lót và chúng tôi đến 3-4 trong ngăn kéo đang mở. Tất cả quần lót của cô ấy có rất nhiều tinh dịch trên chúng.

Oct 15 2019 at 22:06

Mẹ tôi là một người Công giáo rất nghiêm khắc. Lớn lên, tôi liên tục bị nhắc nhở về mọi thứ thậm chí có khả năng là tội lỗi. Tôi đến một trường Công giáo, nơi chúng tôi có đồng phục, lớp học tôn giáo hàng ngày và thánh lễ mỗi tuần một lần. Vào khoảng 10 hay 11 tuổi, mẹ tôi bắt gặp tôi thủ dâm trong phòng và đọc cho tôi những hành động bạo loạn. Rõ ràng là tôi có quá nhiều thời gian trong tay nên tôi cần một thứ gì đó để khiến tôi bận rộn với một việc khác ngoài việc tự ngược đãi bản thân tội lỗi.

Mẹ tôi đã đăng ký cho tôi một câu lạc bộ bơi lội. Chúng tôi đã tập luyện 6 ngày một tuần và chúng tôi có một số huấn luyện viên rất giỏi và một số vận động viên bơi lội rất giỏi. Nhưng tôi đã ở đó, từ năm 11 tuổi, ở chung phòng thay đồ với những vận động viên bơi lội cạnh tranh cho đến tuổi 24. Những phụ nữ nóng bỏng, khỏa thân, không có lông. Và tôi yêu từng giây của nó.

Trước khi thi đấu, chúng tôi sẽ cạo râu hoàn toàn. Một số cô gái để tóc dài ra ngay trước đó để có nhiều thứ để cạo hơn, mặc dù hầu hết đều giữ mọi thứ được cắt tỉa mọi lúc. Tôi 13 tuổi và chúng tôi đang tắm xà phòng để cạo râu thì một trong những cô gái lớn hơn - cô ấy 17 tuổi - yêu cầu tôi cạo râu giúp cô ấy. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp, cao ráo, tóc vàng nhưng bị mù như một con dơi mà không có kính. Cô ấy gặp khó khăn khi nhìn thấy đôi chân của chính mình, vì vậy cô ấy đã nhờ những cô gái khác giúp cô ấy cạo râu. Điều này khá bình thường - người khác cạo râu cho bạn dễ hơn là tự mình làm. Vì vậy, với xà phòng trên chân, cô ấy ngồi trên một trong những chiếc ghế dài với một chân thẳng và một chân cong, nhưng với hai chân dang rộng đủ để tôi nhìn thấy âm hộ đầy xà phòng của cô ấy. Tôi chỉ được nhìn cận cảnh của chính mình nên tôi tò mò và tiếp tục tìm kiếm. Sau khi tôi cạo một bên chân, rồi đến bên kia,cô ấy yêu cầu tôi đến quán rượu của cô ấy - một lần nữa vì cô ấy không thể nhìn thấy. Vì vậy, tôi đã làm điều đó cho cô ấy - để cô ấy hướng dẫn bàn tay của tôi và giữ cho làn da căng ra. Đó là một cảm giác không thể tin được và tôi đã đỏ mặt trong suốt thời gian qua. Các cô gái khác đã xem nhưng cũng bận rộn làm như vậy. Sau đó cô gái dùng tay của mình để hướng tay còn lại của tôi vào âm hộ của cô ấy, để cảm nhận nơi vẫn còn một ít lông. Tôi lướt ngón tay lên xuống khe lồn của cô ấy, và cô ấy đã hướng một ngón tay vào bên trong tôi. Bên kia phòng, một cô gái đang bốn chân với một cô gái khác đang cạo đít. Tôi đã rất ướt nên tôi may mắn là tôi đã khỏa thân rồi!Sau đó cô gái dùng tay của mình để hướng tay còn lại của tôi vào âm hộ của cô ấy, để cảm nhận nơi vẫn còn một ít lông. Tôi lướt ngón tay lên xuống khe lồn của cô ấy, và cô ấy đã hướng một ngón tay vào bên trong tôi. Bên kia phòng, một cô gái đang bốn chân với một cô gái khác đang cạo đít. Tôi đã rất ướt nên tôi may mắn là tôi đã khỏa thân rồi!Sau đó cô gái dùng tay của mình để hướng tay còn lại của tôi vào âm hộ của cô ấy, để cảm nhận nơi vẫn còn một ít lông. Tôi lướt ngón tay lên xuống khe lồn của cô ấy, và cô ấy đã hướng một ngón tay vào bên trong tôi. Bên kia phòng, một cô gái đang bốn chân với một cô gái khác đang cạo đít. Tôi đã rất ướt nên tôi may mắn là tôi đã khỏa thân rồi!

Sau khi chúng tôi tắm rửa sạch sẽ, tôi ở trong phòng tắm cố gắng trở thành người cuối cùng, che đi khuôn mặt ửng hồng của mình bằng nước nóng. Cô gái kia ở lại và khi chúng tôi ở một mình, cô ấy đến gần tôi và hôn lên môi tôi. Nó thật tuyệt vời và núm vú của tôi cứng lên ngay lập tức. Cô tắt nước và bước ra ngoài. Khi tôi quay trở lại khu vực thay đồ để lau khô, một lần bạn bè của tôi để ý đến núm vú của tôi và nói “xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn hết nước nóng” - và tất cả chúng tôi đều cười - nhưng cô gái đã hôn tôi, nháy mắt với tôi.

Trong vòng một tuần, và ngay sau cuộc gặp gỡ, cô gái đã yêu cầu tôi đến nhà cô ấy để cô ấy có thể giúp tôi về thói quen học tập và lịch trình của tôi. Tôi lộn xộn và vô tổ chức và điều này sẽ hoạt động tốt. Mẹ tôi không nghĩ gì khi thả tôi ở nhà bà. Ngay khi chúng tôi lên lầu, cô ấy bắt đầu cởi quần áo và yêu cầu tôi cũng làm như vậy. Tôi đã nghe tin đồn về việc các đội thể thao nữ là nơi sinh sản của những người đồng tính nữ, nhưng cô gái này đã có bạn trai. Nhưng sự tò mò của tôi quá mãnh liệt nên tôi không quan tâm. Tôi đã khỏa thân và để cô ấy đi cùng tôi. Cô ấy dùng ngón tay, miệng và thậm chí còn giới thiệu cho tôi món đồ chơi tình dục đầu tiên của mình. Tôi đã ở trên thiên đường!

Tôi thích làm tình với những cô gái khác nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng mình là người lưỡng tính. Tôi sẽ rất phấn khích khi nhìn thấy các chàng trai khác trong đội - không để tóc, để ngực trần và mặc những chiếc speedo, điều không để lại gì cho trí tưởng tượng. “Người cố vấn” của tôi đã dạy tôi những kiến ​​thức cơ bản về tình dục trai gái và trong một lần chúng tôi gặp nhau, cô ấy đã sắp xếp để 4 chúng tôi ở chung phòng khách sạn cho lần đầu tiên của chúng tôi. Mẹ tôi thậm chí còn trả tiền cho cô ấy để “dạy kèm” tôi và bà dùng số tiền đó để mua cho tôi đồ chơi tình dục của riêng tôi, vì tôi còn quá nhỏ để tự mình đặt mua chúng.

Ngay trước khi tôi 15 tuổi, tôi gặp một cậu bé mới trong đội bơi lội. Anh ấy học cùng trường với tôi nhưng tôi chưa gặp anh ấy bao giờ. Anh ấy không cao hay to, nhưng rất vừa vặn và chỉ nhìn anh ấy thôi cũng khiến tôi ướt đẫm. Tôi đã mất trinh với anh ấy vào ngày sinh nhật thứ 15 của mình và điều đó thật tuyệt vời.

May mắn cho tôi, tôi đã uống thuốc tránh thai từ năm 13 tuổi, vì kinh nguyệt của tôi rất tệ. Bạn trai của tôi biết rằng tôi là người lưỡng tính - đó là một điều được biết đến là các cô gái trong câu lạc bộ bơi lội này thường có xu hướng tình dục hơn vì chúng tôi luôn tiếp xúc với cơ thể trần truồng hấp dẫn. Có khá nhiều anh chàng bi và đồng tính trong nhóm, và cũng có một vài cuộc vui chơi đồng tính.

Mẹ tôi không biết gì về chuyện này. Nhưng khoảnh khắc đó một cô gái khác hôn tôi và để tôi chạm vào âm hộ của cô ấy trong khi cạo râu cho cô ấy, hoàn toàn ngược lại với những gì cô ấy muốn.

Ồ, và tôi vẫn thủ dâm. Tôi chỉ làm điều đó trong vòi hoa sen hoặc với âm thanh nổi đang phát.