Hôm nay ai hay điều gì khiến bạn sợ hãi?

Apr 23 2021

Trả lời

AshleyAdair44 Feb 19 2021 at 01:02

Vì vậy, hai ngày trước, tôi bắt gặp một bài đăng trong quora khiến tôi sợ hãi hàng đêm. Bây giờ tôi ổn nhưng nó thực sự khiến tôi khó chịu! Và nó cũng là một câu chuyện có thật. Hãy xem câu trả lời này của Alexander Rohde cho Bộ phim kinh dị "Annabelle" (2014), dựa trên một câu chuyện có thật?

Sau khi tôi đọc nó, tôi đã rất sợ hãi nhưng bây giờ nó không phải là sợ hãi nhưng câu chuyện vẫn làm tôi cảm thấy kinh ngạc!

Và nếu bạn không nghĩ rằng nó không phải là thực tìm kiếm google!

KaushalSingh333 Oct 16 2018 at 21:12

Đó là ngày 4 tháng 4 năm 2017, tôi đang ở nhà tận hưởng kỳ nghỉ của mình vì trường học vẫn chưa khai giảng. Nằm trên giường, tôi đang xem tivi và sống cuộc sống của mình như một vị vua được cha mẹ ban tặng.

Vì vậy, phần chính đến đây, điện thoại của tôi đổ chuông, tôi nhấc máy, Đó là cuộc gọi của mẹ tôi, bà ấy đang gọi tôi từ trường học của cô ấy (Cô ấy là một giáo viên), vì vậy sau khi nhấc máy, tôi nghe thấy giọng người khác nói "Mẹ của bạn. Cô ấy cảm thấy buồn nôn và bụng cô ấy đau nhiều và cô ấy đã nôn 2-3 lần, cô ấy không có đủ điều kiện để đi lại nên chúng tôi sẽ đưa cô ấy về nhà bằng xe tải của trường. Chăm sóc cô ấy."

Sau khi nghe điều này, tôi đứng tê tái trong một phút, tôi cảm thấy như thế giới đã dừng lại đối với tôi, tôi không còn cảm giác gì nữa, giống như mọi thứ đã dừng lại. Vì vậy, sau khi bước vào thế giới thực, tôi đã rất căng thẳng và đang đợi mẹ tôi về nhà.

Cô ấy đã về nhà. Sau khi về nhà, tôi có thể thấy rõ cơn đau mà cô ấy đang cảm thấy. Cô ấy đang khóc trong đau đớn, tôi không thể quyết định hay nghĩ mình nên làm gì. Vì vậy, sau 1 phút cô ấy nói với tôi rằng cô ấy không thể chịu đựng được cơn đau và hãy gọi ai đó và đưa cô ấy đến bệnh viện. Tôi gọi cho chủ căn hộ của mình vì không có người thân nào ở gần nhà tôi.

Họ về nhà và tôi nói chúng tôi phải đưa anh ấy đến bệnh viện. Vì vậy, họ đã lấy xe của họ với họ và tôi ngồi với mẹ tôi.

Sau khi ngồi, mẹ tôi đã khóc rất nhiều vì đau đớn. Tôi không cầm được nước mắt. Tôi thực sự rất sợ phải làm gì và làm thế nào để cô ấy trở lại bình thường.

Sau đó chúng tôi đến bệnh viện. Khoảnh khắc khiêng cô ấy đi phường từ cổng vào thật kinh khủng. Tôi chưa bao giờ thấy mẹ tôi khóc như thế này trước đây.

Sau đó, sau khi vào phòng, bác sĩ nói rằng cô ấy sẽ ổn và bảo tôi đợi bên ngoài. Tôi đã cầu nguyện bên ngoài trời cho cô ấy cảm thấy khỏe mạnh. Sau đó một thời gian, bác sĩ đến và nói rằng chúng tôi đã cho cô ấy thuốc giảm đau và chúng tôi phải mổ bụng cho cô ấy. Tôi nói ok.

Sau khi làm tất cả các thủ tục, cuối cùng tôi cũng hít một hơi dài. Phần đáng sợ nhất của cuộc đời tôi đã qua. Mẹ tôi cảm thấy khỏe. Sau 2-3 ngày chúng tôi soi và tìm thấy một viên sỏi nhưng không to lắm nên bác sĩ cho một ít thuốc và dặn cô ấy uống nhiều nước hơn để sỏi có thể đào thải ra ngoài theo đường nước tiểu.

Chỉ có vậy thôi ... Tôi không nghĩ bạn sẽ thấy điều này đáng sợ đến mức ... Nhưng rơi vào tình huống không có ai bên cạnh và bạn chỉ có một mình thì không thể đáng sợ hơn trong tình huống này.

Đối với tôi đó là điều đáng sợ nhất đã xảy ra. Tôi hy vọng sự cố kiểu này không xảy ra với bất kỳ ai cả cha mẹ.

Nhìn thấy cha mẹ của bạn trong tình huống này không thể sợ hãi và lo lắng hơn bất cứ điều gì. Vì vậy, hãy sống hạnh phúc bên cha mẹ và dành phần lớn thời gian cho họ. Vì cuối cùng họ là người sẽ ở bên cạnh bạn khi tất cả sẽ rời xa bạn.

Đề xuất được hoan nghênh :)