Khi bạn mặc tã, bạn đã bao giờ nhờ ai đó thay tã cho mình chưa hoặc đã có ai làm việc đó chưa và nếu có thì ai làm việc đó?

May 10 2021

Trả lời

JonasThomsen15 Aug 28 2019 at 20:01

Khi trưởng thành, tôi vẫn chưa nhờ ai đó thay tã cho mình - chưa. Tuy nhiên, ngày đó sẽ đến rất sớm khi tôi cần sự trợ giúp để thay tã cho mình. Tôi đã trải nghiệm rằng việc lau chùi và tắm rửa trở nên khó khăn đối với tôi khi tã của tôi bị bẩn- và tôi cũng gặp khó khăn trong việc mặc tã sạch và buộc chặt băng. Chẳng bao lâu nữa tôi sẽ phải để người khác thay tã cho mình như một đứa trẻ nhỏ - và hãy chấp nhận điều đó.

Mới hai ngày trước, tôi có một cuộc họp với công ty mà trong ba tháng qua đã giúp tôi rất nhiều việc thiết thực ở nhà - và tại cuộc họp đó, chúng tôi đã nói về nhu cầu chăm sóc cá nhân trong tương lai của tôi, chẳng hạn như nhu cầu về tã lót của tôi . Bắt đầu từ khoảng một tháng kể từ bây giờ, họ sẽ dần dần bắt đầu thay tã cho tôi. Mặc dù tôi có đôi chút cảm xúc lẫn lộn về việc nhờ ai đó thay tã cho tôi - cảm giác như tôi đang lùi một bước lớn trong cuộc đời - nhưng tôi rất mong được giúp đỡ về số tã của mình. Một người chăm sóc sẽ đến nhà tôi vào những thời điểm cố định hàng ngày và đảm bảo rằng tôi mặc tã sạch, đưa tôi lên và xuống giường, giúp cho tôi ăn và dọn dẹp đống bừa bộn mà tôi làm khi ăn. Để chuẩn bị cho việc này, tôi đã đặt mua một chiếc bàn thay tã cho người lớn cho riêng mình, chiếc bàn này sẽ được lắp đặt tại nhà tôi vào tuần tới.

GregShartle Sep 23 2019 at 12:22

“Khi bạn mặc tã, bạn đã bao giờ nhờ ai đó thay tã cho mình chưa hay ai đó đã làm việc đó rồi và nếu họ làm thì ai làm việc đó?”

Tôi cố gắng độc lập nhất có thể ngay cả khi phải thay tã. Vợ cũ của tôi thỉnh thoảng có thay đổi tôi nhưng không thường xuyên. Tôi đã được y tá thay đổi khi tôi ở trong bệnh viện vì những lý do khác nhau vào những thời điểm khác nhau. Tôi muốn tìm một người (tôi là người song tính) sẵn sàng chấp nhận các vấn đề y tế của tôi, đặc biệt bao gồm cả chứng tiểu không tự chủ của tôi.

Họ sẽ không phải thay tã cho tôi nhưng tôi cũng sẽ không từ chối. Cuối cùng, tôi có thể sẽ cần một người điều dưỡng đến và giúp đỡ mọi nhu cầu của tôi nếu bị tổn thương dây thần kinh ở lưng. Đó là một trong những vấn đề bạn gặp phải khi đi tiểu không tự chủ và phải mặc tã 24/7 vì thần kinh bàng quang và ruột.